"beeeeeeeeeeeeeybii! I miiss yoouu~~"
Huh.?! arte naman ng babae? Nakashabu ba yun? sinilip ko kung sino yung nandun. Halos ilan nalang kami dito sa campus dahil uwian na kanina pa. Kung bakit pa ko nandito e. Wala ka na dun. Mind your own business.
Nagtago ko sa isang pader tapos sinilip kung sino ang nandun.
|p a d e r| \(~.O)
Aaaa si Rica lang pala. Tsaka si mr-heartthrob-kuno a.k.a Cristof. Tss ang corny. ~.~Nakakainis yung mga taong ganyan. Ang taas ng tingin sa sarili haleer. Makaalis na nga. PDA ng PDA.
"Huy!"
"AYY HUY!. . asdfghjklwusndmx"
"ssssh wag ka nga maingay! ano ginagawa mo? Nag sstalk ka ba huh?" O______O shiiiiiit si Ivan pala 'to. >///< a-ako nag sstalk?!! Kung sayo oo pwede pa pero sa kanila hindi! "Sumagot ka!"
*PLAK!*
"Araay ba't nanununtok ka! Nagtatanong lang ako. Ayaw mo kasi sumagot" Hinimas nya lang yung sinuntok ko. Aba kahit crush ko sya hindi valid yun para hindi ko sya sapakin. Inis pa naman ako sa mga tanga.
"Pano 'ko sasagot kung takip takip mo yung bibig ko!"
"Sssh oo na, oo na. wag ka nga maingay. Di pwedeng magsorry?"
Sumilip sya dun sa pader. Yung itsura namin. Sya nakasilip ako naman nacurious kaya sumilip na din sa likod nya tas kumapit ako sa bewang nya para di ako mahulog.
Alululu kung alam nyo lang HAHA paraparaan XD
"Ikaw? Ini-stalk mo ba sila?" Pagtatanong 'ko.
"A-ako?"
"Ayy hindi baka sila -__-"
Medyo nahirapan naman daw ako sa porma namin. Sya nakayuko kapag kausap ako. Ako naman nakatingala kapag kausap sya. Ayoko umalis chance ko na to para mahawakan sya -__- ok alam kung corny pero naman. Since 1st year sya lang naging crush ko!
Simula 1st year palang, school mate na kami pero hindi kami close. Ordinaryong studyante lang din naman ako dito na di maiwasang magkagusto sa isang gwapong studyante.
"Sungit mo talaga HAHAHA ang cute mo"
"Thanks. Given na, maliit na bagay." (→///→)
Tapos di inaasahan nung habang tumatawa sya medyo na atras nya yung paa nya kaya ayun. Bongga napaupo ako >3< Kaya dun nakita kami nila Cristof.
Imbis na magsorry si Ivan hinatak nya lang ako pababa ng hagdan. Kinaladkad nya lang ako hanggang park.
~____________~
"Sorry na baka kasi makita tayo. Meron bang stalker na nagpapakita? Wala naman diba? Pakner naman. Mind!"
Ha? Pakner? Ano daw (Ô.Õ)
Medyo lumakad na sya paalis.
"TEKA! HINDI AKO ST---"
"OK LANG YAN! DI KO PAGSASABI PAKNER!"
Medyo malayo na sya pero nakita kong may sinulat muna sa papel, ginawa nya yung airplane tas pinalipad sakin.
Tapos bigla syang tumakbo. >//< shet! Hindi ako stalker!
Pinulot ko yung papel. Cellphone NUMBER nya! heaven 'to! Binuklat ko pa para makita yung letter.
Pakner,
Hintayin ko text mo. Magtext ka ha. Ay! Magtetext ka talaga kung ayaw mo ibroadcast kong stalker ka! HAHAHA
Pakner :)
Binlackmail pa ko. Utak ng taong 'to. HINDI NGA SINABI KO STALKER!. ay (ô.ô) sabagay sakanya nga nakakapagstalk ako... pero hindi naman nya alam yon! Hmp XP
Pero iyun yun e. Hinawakan nya 'ko sa kamay. Hindi accidentally 'yon. Intensyon nya 'yun diba?!
Maka uwi na nga. Walang hugas hugas ng kamay!!!!
--------------------------
VOTE and COMMENT :]
~Babeng