Continuation ..
Carla's POV
Pabalik na kami ni Ivan ngayon sa room dahil malapit na magtime at baka maabutan pa kami nung bell.
Hanggang ngayon kinakabahan parin ako (╥﹏╥) Lapastangan kasi tung bibig ko. Walang pakisama, nakakahiya paano kung malaman ni Ivan at dumating bigla yung hinayupak na babae-------
O________O I'm dead?
Speaking of the devil >0< bakit dumating ka pang hinayupak ka.!
"IVAN KO!! (╥﹏╥) Totoo ba yun huh?! N-na *sob* na kK-kayo ng b-Babaeng *sob* Y-yan huh?" Sabi ng babaeng kanina kong nakausap sabay duro sakin.
Tumingin agad ako kay Ivan nung sabihin nya yun. Pero diba dapat tumatangi na sya tapos tatanungin kung sino nagsabi.
Pero bakit ganon? Ewan ko kung namamalikmata lang ako yung mata nya kumikisap tapos naka ngiti. Di ba naman mongoloid tong lalaking to. (―___―)
Crush, I love you but I hate the way you act sometimes.
"Ivan! Ano totoo ba yun?! Sumagot ka! HUHU (╥﹏╥) Paano na tayo! PAANO NA TAYO!" (―ω―) ganto lang yan eh.
*puk*
"Ivaaaaaaaaan HUHU pinukpok nya noo ko HUHU. (╥﹏╥)" -Hinayupak na babae.
"Gaga! Pitik lang yun! Arte nito. Ni hindi ka nga kilala ni Ivan lapit ka parin ng lapit. Taas ng dream mo huh cannot be reach. Tss" Hinatak ko na si Ivan dun -___- nagddaydream pa ata eh.
Madamot ako pagdating kay Ivan bakit ba. Kung kelan malapit na kami sa isa't isa tsaka pa may gaganon? no, no no no as in NO. tsk tsk.
"PAKNEEER!" - sigaw ko kay Ivan.
"Ay bakit.?"
"ANONG BAKIT! KANINA KA PA TULALA HABANG NAKANGITI. KONTI NA LANG IISIPIN KO NG BALIW KA EH >///< "
"Ba't ka ba nakasigaw haha. Tara na nga sa loob." - Ivan
Tapos pumasok na kami sa loob nung room. Nakaayos na sa kanya kanyang upuan yung mga kaklase namin. Yung iba nagrereview para sa long quiz mamaya.
Review review kaylangan pa ba nun. Eh kami naman kasi ni Ivan umaasa lang sa stock knowledge. HAHA.
"Pakner bakit ba ang sungit mo?" - Ivan
"Huh di naman ah?"