Continuation ..
"Pakner!!! teka wait mo ko (―ω― )/ "
(♥ᴗ♥)" uyy yung asawa ko tinatawag ako >0< HAHAH? ASAWA?!!
"Bakit?"
"=___= Kaya nga ko lumipat sa inyo para lagi na tayong magkasama eh. Kasi nga partner in crime tayo! Punta tayong rooftop!"
"Kakaen ako pakner eh."
"Hindi na. Pinagbaon kita eh ^0^ pwede na ba pakner? sweet na ba ko?"
"HAHA oo na tara sa taas. Masarap ba yan?"
"Oo naman!"
Tapos umakyat na kami sa taas. >///< kinilig naman daw ako sa conversation namin na yun BWAHAHAH. Minsan ang sarap isipin na sakin nalang may gusto si Ivan eh. Promise "pwede" palang yung itatanong nya oo na agad sagot ko ^//////^ waaah.
"Pakner si Jessa oh!"
"Uh sino naman si Jessa sa buhay mo -__-" Dami naman nitong babaeng kilala. -__-
"Crush ko dati."
"Dati lang? ~.^"
"Oo! Kasi pakner nakakaturn off sya. =___= over sa sweet dikit na dikit yung katawan sakin ―ω― ayoko ng ganun.. Aaah! Pakner habang kumakaen kwentuhan tayo about sa mga gusto natin :) pwede ba yun?"
"Oo naman! Sige gusto ko yan. Haha"
"Alam mo pakner. Ang hirap pala kapag yung dati nagbibigay sayo ng ngiti..
.
.
.
.
Nabungi. :D Haha tamo uh. Si Jessa kaya tipid ng ngumiti BWAHAHAHAHA"
=___= napakaHARD nun bruu.
"Ang sama mo pakner"
"Uy di aaaah hahah joke lang yun pinapatawa lang kita. :)"
Tapos ngumiti ako kay Ivan. Touch ako XDD feeling ko ang tagal na naming magkakilala. Actually matagal na talaga pero hindi ko ineexpect na ganto kaclose. Yung parang dati pantasya mo pa sya pero ngayon katawanan mo na lagi mo pang kasama kahit san ka magpunta except sa CR >//< nu ba yan wag ka bruu lalo akong naiinlove eh >ω<
"Oh tamo pakner! Crush mo na ko nuh? no? no? haha yiiieeeh si pakner crush ako. Hahaha"
Kinatukan ko nalang sya tapos tumahimik na ko. =__= baka oo masagot ko eh.
Papasok pa lang kami sa pinto papuntang rooftop narinig nakaagad kami ng SPG na tunog.
Tatakbo na sana ko pababa ng hagdan kasi ayokong mabahiran ng nakakadiring tunog yung ear ko >ω< kaso si Ivan hinigit yung wrist ko kaya hindi ako nakaalis.
"Pakner hindi yun pwede sa school. Tara't magpapansin tayo sa kanila para matigil yun =_____="
No choice sabi nya eh. Kaya umakyat ako at bonggang bongga nya sinipa yung pinto -__- Yung totoo? Walang doorknob? Kaylangan sipa talaga? Pelikula lang yung peg? haaays. Ivan spell PAMPAM? -__-