[34] Family Castueras

614 45 25
                                    


Papasok ba ko?

Ay, sige sige gutooom na ko.

Waaaah T.T baka highblood magulang ng lalaking 'to. Ayoko na magbaback out na ko.

Kaso gutooom na talaga ko >3<

Eh pero nakakahiya kung makikikain pa ko sa kanila. Tama uwi ka na lang Carla.

Nooo~ ikamamatay ko ang magutooom ihh.

Ay tama lilipas din naman 'to. Aalis na lang talaga ako.

"Hoy! Ano ba nangyayari sayo? atras abante ka dyan! Para kang tanga. Tara nga dito, pasok na tayo."

"Waaah Tantan ayoko baka sigawan nila ko! Uuwi na lang ako"

"Hindi! Tara na" Hinatak hatak ako ni Ytan pero kumapit ako dun sa mag gate nila. Natatakot ako~.

"Hey dears, anong ginagawa nyo dyan?" Napaayos akong bigla nung may lumabas na babae na sa tingin ko nasa 30's na.

Standstraight lang Carla smile kunyari hindi kinakabahan. Relaaaax~

"Mom si Carla nga pala bestfriend ko." Pakilala sakin ni Ytan. Naghello naman ako dun sa mommy nya daw.

"Kuyaaa!" Biglang may lumabas na maliit na Ytan sa bahay nila at tumalon, bigla naman syang binuhat ni Ytan. Para silang pinagbiyak na bunga. Close enough. Cute~ (*0*)

"Tristan meet my bestfriend ate Carla" Tumingin naman sakin yung lil bro nya. Todo ngiti ako pero sya pokerface lang. Bad -__-

"Where's your girlfriend kuya? What is her name again mommy?" Sabay tingin nya sa mommy nya. Ang tagal yung tiyan ko nabanggit na lahat ng pwedeng imura. Nagkokorean na nga eh.

"Oo nga pala Ytan nasaan si Lala?" Oh my ghaaaas T.T matagal pa ba yang chitchat na yan. Mas maingay pa yung tyan ko sa bunganga nila T.T

"Mom! Gutom na daw si Carla! Tara na, anong oras na di pa tayo nananghalian." Sabihin nyo lang kung kakain pa tayo oh hindi naaa T.T

Nagulat ako nung kinalabit ako ni Ytan.

"Ok ka lang? Kanina ka pa bulong ng bulong dyan? Kakain na tayo tara na." *0* woaaaah ayos kala ko hindi nako makakakain eh. Ni hindi ko na kasi maintindihan yung pinang uusapan nila.. nafocus ako sa tiyan kong puro badwords alam! Huhugasan ko sya mamaya ng alcohol ang bad eh dumi dumi na!

"Dad" Pagdating namin dun naabutan namin 'tong lalaki na nag-aayos ng nga plates. Dad daw eh... malamang daddy nya 'to labong driver lang nila yan. Si Ivan lang naman batil na tumatawag sa maids nila na mommy kahit di naman nya kapamilya. Ivan?

Waaaaah~ (T0T) Ivaaaaaan *insert "come back home" ng 2ne1 here*

"Dad si Carla nga pala bestfriend ko." Pakilala ulit sakin ni Ytan. Tapos nag upuan na kami sa looooong table -_- kasing haba ata nung sofa naming o.a sa haba.

"Bestfriend lang? Hindi girlfriend?" Seryoso yung lalaki habang kumukuha sya ng rice.

"Dad naman. Nakakahiya eh! Hindi po. Tss"

"Tinatanong lang kita baliw! Ano ba 'to Trisha yung anak mo mana sayo! Pareho kayong o.a"

"Ah ganon? O.a ako?! Ha! Magdivorce na tayo hinayupak ka!"

"Aish. Ano ba yan! Ulit ulit wala ngang divorce dito sa pilipinas!"

(.~~) - dad nya

(~~.) - mom nya

(=_=) - Ytan

(*0*) - me

(^_^) - Tristan.. kyaaaaah! Tristan ang cute mo T.T pakurooot si ate~

STALKER (ON-HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon