Continuation pu ito. Same day lang. Ge basa na! ^0^
-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=
"Pakner ano ayos ba pagkaen?" - Ivan
"Oo naman! Hahaha bussssoooog! Sarap matulog!"
"Tama! Magkakasundo tayo jan. AAaaaaah!" - Ivan
Eh? bigla na lang syang humiga. -___- ang dumi kaya ayoko gumaya.
"Pakner tara na higa na!" - Ivan
"Ayaw madumi"
"To naman. Teka"
O_______O wualala haha. Ng dahil kay Ivan nagiging manyak ako. Hinubad nya kasi yung polo nya. E nakasandong puti lang. Aaaah pwede na! HAHAHAHA.
Pagkahubad nya nung polo nilatag nya yun tsaka nagposing sa harap ko ng mga pang macho. -___- di ba naman g*go to.
Di ba nya alam na gustong gusto ko yan?! HAHA pwe. -__-
Tapos humiga na ulit sya. Tinignan ko lang sya. Muntanga dre :3
"Pakner tara na dito! Nilatagan na nga kita uh! Enjoy tu! Sarap mahiga. Promise :)"
"Hige! Habi mo. (―ω― )"
Tapos humiga na din ako. Waaaah! Medyo sumide ako paharap sa kanya. Gusto ko sana dumapa para maamoy ko yung polo hahahah XD tongue na lungs XD
"Pakner gusto ko na magtapat ang totoo nyan may gusto ko asdfghjklqwertutiopkm ..."
Hindi ko na maintindihan sinasabi ni Ivan. Ang alam ko lang inaantok na ko. -___- mayroon pa naman kaming 1hr. vacant.
(―0―)" z z zzZZZZZZZ
=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=
Ivan's POV
"Tsaka pakner bakit hindi mo nagets yun. Pambihira hindi ako makapaniwala na hindi mo kilala sarili mo. Sana ... (.>>) psssh kaya pala di ka nagrereact sa sinabi ko natulog ka na >.< tulog na nga kinakausap ko pa. Shibal!"
Hindi man lang nya narinig yung effort kong magtapat (_ _) sayang . Ang tagal ko inipon yung lakas ng loob ko. Tutulugan nya lang ako. Reca bakit ka ganyan?
Ang ganda nya parin kahit tulog. Saan kaya pinaglihi tung babaeng to? Ang ganda ganda ang sungit pero masiyahin naman pagnakaclose mo. Haay ang swerte ko. Oo maswerte ko at wala akong pakielam kung mas maswerte si Cristof dahil sya ang gusto ni Reca.
Ano kaya nagustuhan nyo dun. Di hamak na mas gwapo naman ako (―ω― ) sabi ni simsimi.
Tulog na nga din ako.
"Aaah pakner patabi ha. Yakap ka lang kung gusto mo HAHAHA! (_ _") nababaliw na ata ko."
=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-==-=-=-=-=-=-=-=-=-=
Carla's POV
(― __― )
(― _ O )
( O _― )
( O_O) >>>>>>>> (―0― ) z z zzZZZZ
Kaya naman pala may mabigat. >0< Nakadagan binti nito. Ang gulo matulog. >.< psh.