[14.2] USAPANG LALAKI... ( ôᴗô.) PART 2

3.5K 75 46
                                    

Carla's POV

"Oy oy pre p*ta wag ka dito umiyak nakakahiya!!" Sigaw ni John kay Peter.

Papunta kami ngayon sa van ni Ytan na nasa carpark. Bigla naman akong naawa kay Peter. Sanay ako sa kanila na masaya hindi yung ganitong nag eemo.

"lul! di ako umiiyak. Pampam nito dun ka nga Juan baka sayo pa magdilim paningin ko!"

 

"nagbibiro lang naman eh (_ _") di pwede magsorry?" - John

Hinatak ni Ace si John palapit sa kanya sabay kotong with feelings (_ _) kawawang John.

Nakarating kami sa car park. Si Ytan lusaw na.... thanks for Hanna -___- pambihira tong babaeng 'to kala ko ba galit sya sa casanova? pero may crush sya kay Ytan.. YUNG TOTOO??!

"Pasok na pakner."

Umakyat  na ko sa van at umupo sa bandang bintana. Agad na sumunod sakin si Ivan. Bahala na si Hanna kung saan sya uupo.

"Hi baby~!"

Biglang bumaba si Ytan sabay yakap kay Jillian na nasa labas -_____-

"Sila na.?" tanong ko

"Ha? sila Ytan ba? Oo"

"Meron pa bang iba pakner? .. Teka kelan pa.?"

Alam ko naman kasing gustong itanong ni Hanna yun eh. Hahaha tamo nakikinig sa usapan namin ni Ivan.

"Kanina lang pagdating namin. Kami ni Ace dumeretso kung nasaan sila Peter pero si Ytan tumigil muna kasi nakita si Jillian -____- ayun pag akyat sa rooftop sila na."

"Yun na yun.?"

"Oo. Hwag mo na nga sila pansinin.. Sa lahat ng ayaw n Ytan yung kinuquestion yung gusto nyang gawin."

"TARAY! feeling chicser si Ytan."

"Huh bakit naman nadamay yung chicser?"

"Ang hilig magpakilig ng mga babae tapos papaasahin lang ewan ko ba. Ang tataas na agad ng tingin nila sa sarili."

"ssssssh pakner sama nito mamaya nyan may makarinig sayo na fans nila kuyugin ka bigla."

"ok lang yan. Mas marami yung haters kesa sa fans ang babadinfdgasdfghjklqwerty"

STALKER (ON-HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon