Thursday 5:30 am
Carla's POV
(╥o╥) zzZZzzzZZZZZZZZzzzzz
**Ivan ko gising na ko ♬♪
Gising na ko .. ♬♪ Give me a hug! give meee a HUUUUG! ♬♪**
(@____@)
(___ ___") Hanggang ngayon hindi ako makapaniwala sa boses ko. Hindi ko naman binabago ALARM ko. Kasi panggoodvibes si Ivan.
(╥.╥) ay ano ba yan epal naman ng luha ko. Hahahahahaha. Syeet kasi anong panaginip yun?!
Seriously umiyak ako? HAHAHAHHAHAHAHA.
Nanaginip ako iyak ako ng iyak kasi BREAK NA DAW kami kaya ko tumatawa kasi ano ba naman kayo. Wala naman akong BOYFRIEND =___=
Makababa na nga.
"Inaaaaaaaaa!! Nauna pa po akong magising sa inyo. >3< bangon na po kayo sige na."
"Anak, kelan ka matututong kumilos ng sarili mo lang. Paano kung wala na ako. Hindi ba pwedeng ikaw na gumawa ng breakfast mo? Kaylangan talaga ako? anong katamaran yan. paki----"
"Hep! Ina naglaro tayo ng baraha makalawa talo ka -___- anong pag iino.a ina? Kaylangan mo ako ipaghanda ng breakfast ng 2 weeks. Diba?! Naexplain ko na ( ◕ω ◕) Tayo na Ina. Malelate po ako nyan."
"Male-late daw kung alam ko lang atat na atat na yang buong pagkatao mong makita lang si crush crush mo na yan. Kapag bumaba grade mo humanda ka sakin. Anak payag ako sa kaartehan mo na yan pero kung ng dahil sa pacrush crush na yan masisira pag-aaral mo ibang usapan na yan."
"Opo ina promise pinagbubuti ko naman pag aaral ko eh. Nakakatulong pa nga sakin si Ivan eh. Tsaka Ina magtututor nga pala kaming dalawa."
"Magtututor ka? Ano naman ituturo mo sa itututor mo nak.?"
"Kung paano lumandi Ina -___- malamang kung ano po yung hindi nya alam na alam ko. Ina ako na nga po mag aayos ng higaan nyo. Breakfast breakfast!!" Sabay palakpak na kala mo ako yung boss tapos kaylangan kong pasunudin yung empleyado ko. Hahaha.
"Oo na. Ayusin ang tupi anak."
Tinuloy ko yung pagtupi nung kumot ni Ina. Bakit ba dalawa kumot dito -__- wala naman na akong ama. Isa pa yung hinayupak na yun galit ako dun. Pero thanks na din sa kanya dahil andito ko sa mundong ibabaw at kasama si Ivan. Long story kaya hindi ko na ikkwento.
Teka bakit ganun ang ganda nung tupi ni Ina bakit sakin parang inikot ikot lang? Ang daya. Hamo na nga.
Habang inaantay si Ina matapos sa pagluluto. Bumalik muna ako ng kwarto ko tapos naglog in sa facebook.
(ôᴗô) hala ang gwapo talaga ni Ivan sa side nya na yun.
Asyuswal, stalker mode ON!
Hahaha ano ba yan. Kelan kaya kami magkakaroon ng pic. ni Ivan together. Close naman na kami diba.? Ayain ko nga minsan. Kaso (__ __") ako ba talaga dapat mag aya? Diba mas masarap sa feeling kapag sya yung unang mag-aya.
"Anak, kain na"
"Opo nay"
"Nak, kain na!"
"Andyan na po!"
"Isa pa, ipapakain ko talaga sayo yang computer mo!"