Carla's POV
O________________________________O
"Sino ba crush mo pakner .."
"Sino ba crush mo pakner .."
"Sino ba crush mo .."
"Crush mo .." Paulit ulit yun sa isip ko >///< unli ba!
O_______O
Sino sasabihin ko >//////////<
Mas mahirap pa yung tanong nya kesa tanong sa mga test eh. (╥﹏╥) Wala bang multiple choice T.T ayy bongga meron! HAHAH.
A. Aamin ako na sya ang crush ko. (awkward! ako paba una aamin? Pano kung wala syang gusto de pahiya lang ako?)
B. Kunyari wala. (pero time ko na to kasi ehh. Para malaman nya >0<)
C. Artistang crush ang sasabihin. (tongue na lungs wala akong ganun -__-)
Haaaay ang hirap magtatlong isip (>////<)" (><///) (///><) (><///)
"Pakner ok ka lang? ~.^ nailing ka na dyan?"
"Ahh haha ^///^"
Dear HAHA, Maraming salamat dahil nandyan ka sa mga panahong speechless ako. =___= Sige! Nakapagdesisyon na ko!! AAMIN AKO! pero bahala na huh!
"Huy yung tanong ko sino ba crush mo?"
Hala >0< bakit umurong yung dila ko. AAMIN NA KO!
"Crush ko? .. Ik------"
"WAIT! HAHA sorry pakner intense nung tanong ko haha. Teka" Tapos bigla sya nagpunas ng pawis. Nakooo intense talaga Ivan. Hinayupak ka >0< "Hinga lang ako. HUH! game!"
"Ano (*///*) aah kasi pakner ang totoo nyan ik---"
"Excuse me? Aaah Carla right and?" - Cristof
Nice -__- salamat sayo Cristof. Timing talaga?! ~____~ epal ka lam mo yun? Kung hindi tara lang dito ipapaalam ko kung ano yun. Bwiset. >0< Moment ko na yun eh.
Baka kasi pag umamin ako bigla dadating si kupidong tanga tas pagnasabi kong yung magic word na 'IKAW' biglang tumalino at panain si Ivan. Tapos nun hindi nya na crush si Rica ako na. Sheeeeeeet >////< pakiligin daw ba yung sarili? HAHAH yung totoo? XDD
"Ivan pre. Ivan pangalan ko. Ano ba sadya mo?"
"Ah pinapatawag kayo ng guidance. Hehe" Tapos nagkamot sya ng ulo. Si Ivan badtrip ako kabado (_ _") tinakasan nga pala namin kanina yung teacher namin. Bongga yun >3<
Pagdating sa Guidance Office pinaupo kaming apat malapit sa tabi nung guidance counselor. Si Rica, Cristof tsaka kami ni Ivan.
Patay na. patay na. patay na! Lagot ako neto kay Donya Ina pagnalaman. T.T
"Mr. Villacosta and Ms. Coronel, binalita ng mga teachers nyo na lahat nung grade nyo ay bumaba. Sa maniwala kayo at sa maniwala talaga. Hindi iyun nakakatuwa. Kasi lahat iyun ay palakol o sa pagkakaalam nating lahat ayy puro ito line of 7. Kaylangan namin kayong ilipat sa sec. D .Pero nakiusap ang mga magulang nyo na magbabayad sila at ipatutor kayo."
Ayan kasi. Puro PDA alam. Pinag-aaral puro landi =__= di nyo ko gayahin. Ginagawang inspirasyon si Ivan. Hihih kinikilig ako >////< WAHAHAHA XD
"At kayo naman Mr. delos Santos and Ms. Medina, binalita sa amin ng guro nyo sa economics na tinakasan nyo ang parusa kanina. Naisipan namin sana na papagcommunity service namin kayo in 2 WEEKS. Yes Caps Lock para intense. :) Pero! Dahil mabait ako at maganda. Hindi na matutuloy yun :) BUT! kayo yung magtututor sa dalawa. Ivan ikaw kay Rica, Carla ikaw kay Cristof. Understand?"
"Hindi! Tita anong kalokohan yan?! Seriously?! Asan mabait dun joke ba yun? Ayoko magtutor. Ano ituturo ko jan?" Sabi ni Ivan sabay turo kay Rica na naging dahilan ng pagkagulat ko. Eh? Ayaw nya nun makakasama nya na si Rica?
Oo tita nya yung guidance counselor. Kaya malakas loob tumakbo kanina eh.
"Wag mo ko linlangin Ivan huh. Tumahimik ka. Alam kong matalino ka. Katamaran lang yan!"
"Eh ayoko nga. Kung gusto mo ikaw magturo."
"Hihi ok madali akong kausap. Carla :) alam mo kahit saang sulok ikaw ang nakita ko nung time na pumasok ako sa k----."
"OK! magtuturo na ko!. When and where?! Hanggang kelan? >:/"
Hala galit na si Ivan ko. Shet,
.
.
.
Mas lalong gumwapo oh. FIEEEEEEEEEERCE! hahaha
Sa inaasta ni Ivan lalo tuloy ako naguguluhan. Ang alam ko kasi crush nya si Rica. Teka nahihiya ba sya kay Rica? Nakooo eto na yung time nya eh. (_ _") pero parang ayaw ko ata nung sinabi ko. Oo dapat magkakasama kami pagtinutor namin yung dalawa,! mamaya nyan magkagustuhan sila. Ayoko ng forever emo. Yuck at hindi ko pinangarap maging emo -__- akin lang dapat si Ivan, baka imbis na maging tutor nila kami gawing kong torture =__=
"Ok na HAHA I'm so bright talaga. HAHA ok ok. Hiwalay nyong tuturuan ang dalawa -__- maliwanag?" Ano ba yan =__= kakasabi ko palang nung wish ko na sana magkakasama kami. Failed na agad?
"Ayoko! Bakit di nalang magsama sama kami. Para kunyari alam pala ni Carla yung nasa aklat tapos di ko alam. De sya yung makakapagturo nun kay Rica. Tulungan kami ni Carla tita!"
"Huuu ang pamangkin ko halatang halata. Wag ganuuun HAHAHHA. Tumigal ka di pwede. Ambisyosong to! At ang isa kasi sa balita, nahuli ang dalawang to na nagpi-PDA sa room nila. Kaya no! no! no!" =______= Kasalanan lahat to nung dalawang yun eh. De sana pinapaibig ko na ngayon si Ivan. >.< "Ok ganto na lang since mahal ko naman ang pamangkin ko. At gusto ko laging buo ang araw nya HAHAHAH magsasama kayong apat sa library PERO! magkahiwalay ng table. Hindi kayo makakapagseryoso kapag magkakasama. Lalo na ang mahal kong pamangkin. At magsisimula ito sa monday! :) wednesday ngayon kaya magparty party muna kayo ng 4 days pa HAHAH. 2 weeks lang naman :) Keribels lang diba?"
Haay alam siguro ng tita nya na may gusto si Ivan kay Rica. Kasi sa tono ng pananalita nya. Mukhang ang dami nyang alam. Nakoo maam iwas iwasan nyo pu yan >.< Jan namatay si Rizal.
Tapos kanya kanya kaming alis. Ay di pala kasi kasama ko nanaman si CRUSH shet! HAHAHAH.
"Pakner bakit galit ka? Ayaw mo ba nun makakasama mo si Rica?"
Pero imbis na sumagot nginitian nya lang ako. Tamo to. Pag di ako nakapagpigil tamo. Rereypin kita dito ng walang alinlangan. I swear.
.
.
.
YUCK ANG PERVERT KO. pwe
Haaaay sayang. Nasabi ko na sana sa kanya yung feelings ko eh. Kahit kelan talaga epal yung dalawa na yun. Kabanas.
----------------------------------------------------
Sorry sa Update po. E kasi hinadali ko lang. Macucut na yung unli ng wifi namin. >3<
Pocket lang kasi yung gamit no. >3<
Bawi ako next time. Pagandahan kayo comment huh? :) Tapos idededicate ko sa taong yun yung pinaka dabest comment para sakin ^__^
VOTE nyo pu please?
~Babeng