Hi~! Di nyo man po ako kilala pero dedicate ko sa inyo 'tong story ko ^__^ ..[yung story nya binuo yung araw ko "Kwentong barbero" yung title...
---------------------------------------------------*
Carla's POV
Kasalukuyan na kaming hinahatid ni Ytan sa bahay nila Hanna.... SHEEET! saan ko na pulot yung word na 'kasalukuyan' hahah medyo malalim =__=
"Pakner pwede ba ako din overnight sa inyo?" - Ivan
"Pwede naman. Kaso masikip na sa kwarto ko kaya tabi na lang kayo ni Donya Ina?" - Ako
"Ay, nakalimutan ko bawal nga pala ako ngayon magovernight." - Ivan
"Gunggong ka talaga hahaha." - Ako
"Ayan yan Bab-- ay Ytan jan bahay namin igilid mo na lang. Salamat" Paninira ni Hanna sa moment namin -__- "Tara na bessy"
Inirapan ko si Hanna dahil sa sobra nyang epal para ganun ganun nalang nya sirain yung moment namin ni crush. Sarap pektusan ng NGALA- NGALA.
"Ayan. Sige na bbye pakner. Text ka huh! Ingat." - Ivan
"(O//.//O) ay oo.. ano sige ingat din kayo. Salamat sa paghatid." Bumaba na ko kasi si Ivan ang gwapo gwapo ngumiti takla yan. Makalaglag panti yung smile >///<
Nung tignan ko si Hanna gusto na atang lusawin sa titig si Jillian. Grabe (-__-) may similiraties din pala kami nitong luka na 'to. Kala mong sila na ni Ytan kung titigan yung babae.
Kinalabit ko na si Hanna para tiglan na yun. Wala kasing kurap kurap tsaka napansin ko na kasi si Ace na kunot na noo. Mga tao sa mundo apaka totorpe. Halatang halata naman na may gusto tsk tsk. Buti pa kami ni Ivan pakaway kaway na lang sa bintana ng sasakyan. Hahaha.
"Tara na! Nakaalis na sila. Baka naman gusto mo ng pumasok para magpaalam?" Sabi ko kay Hanna kasi yung itsura nya para nyang gustong habulin yung sasakyan at sabunutan bigla pababa si Jillian =__= Ibang klase!
"Bessy naiinis ako bakit kaylangan satin pa sumabay yun!" - Hanna
"Ay bawal ba?" - ako
"Hindi ako natutuwa sa kanya! Tss." - Hanna
"Natutuwa ba sya sayo.?" - ako
"SINO BA BESSY MO SAMING DALAWA!? >3<" - Hanna
"Ikaw. Hahaha tara na nga. Tuloy ka lang sa bahay namin." pang aangkin ko sa bahay nila.
"Wow? Iyo talaga bahay.? Nahiya naman ako." - Hanna
Ako na pumindot nung door bell nila.... at sa sobrang enjoy ko. Pinaulit ulit kong kinlick yun HAHAHAHA.
"Bessy tama na yan (_ _") wala ba kayong doorbell sa bahay nyo.?" - Hanna
"Meron naman. Pinaglalaruan ko din Hahahahaha." Ang saya ko ngayon. Halata ba? XD "Tagal naman bes.?"
"Teka ganto lang yan eh.. uhm . MANAAAAAANG!!! pag-di nyo binuksan to ipapatanggal ko lahat kayo kay kuya!!"
Pagkasigaw nya na yun. Agad agad bumukas yung gate. O________O at halos lahat nung maid nila nakaabang samin. Rich kid nga tong babaeng 'to.