Carla's POV
(.>>) ---------------> (Wall clock)
Haaaay Carla hinga ka muna. May 5 mins. pa bago magdismiss si Maam.
Nakoooo kinakabahan ako. Pano kung tanungin nya ko. Tapos pag umamin ako lumayo na si crush TT___TT eeeeh ayooko sheemay naman.
(.>>) ------------> (wall clock)
O________________O Teka! 5mins. pa kanina bakit 2mins. nalang. HANGTULIN NAMAN! Napaka daya naman ng wall clock na yan.
Last look! (.>>) -------------------------> (wall clock)
(.OO) ------> wall clock
(.><) -->Wall clock
KYAAAAAAAAAAAAAAH!!
Brrraaaag!!*
"Hala Carla bakit mo sinira yung wall clock?" - Tanong ni Arnie
"Nakakainis kasi ang tulin ng oras nung tinignan ko 5 mins. nalang dismissal na pagtingin ko ulit biglang 2 mins. nalang. Nakakagigil napakatulin."
"Nakakatuwa naman Carla, masyado mong mahal yung subject ko kaya ayaw mo pa ng dismissal no? Haha ganun talaga anak. Umaandar kasi ang oras. Di ba pag inaantay natin ang oras parang napaka bagal? Pero kapag gusto nating bagalan ng oras lalo pa itong bumibilis?"
Riiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiing
"Ok bell na class dismiss."
"Napagoodvibes mo pa si maam. Kala nya nag eenjoy ka sa klase nya hahaha." Syeeet ano daw?! Nag-eenjoy ako sa klase ni maam?! Weh? >.< Kahit kelan ata hindi ko nagustuhan yung history. Nakakaantok kasi. "Ano tara sa rooftop?!" Sabi ni Ivan habang inaayos yung gamit nya.
Tekaaa ano sasabihin ko ano ano?! ANO?!
*ting!*
"Tara!" Sabay hatak nya sakin palabas ng room. Tekaaa! Nakaisip na ko ng irireason eh! APAKA HINAYUPAK MO IVAN TT_____TT