"Wàaaaaaaaah! Atlaaaaaast nakarating din!" Sigaw ni Ace pagkababa namin sa Van.
Abruuu~ ang ginaw -__-
Kanya- kanya silang inat sa katawan.
*Q* woaaaah! dafuk? ANG GANDA!
Grabe talaga pagmayaman. =3= pag ako nagkatrabaho mas maganda pa dyan bibilin kong rest house! T.T Inggit ako.
"Gf's picture tayo!" Sigaw ni Jill.
"Ace nadala mo ba yung CD?" Tanong naman ni Ytan.
"Pre! ngayon ko lang nakita yang pantalon mo wah! Ganda! Ano tatak nyan?!" Josh talking to Peter.
"Guess pre"
"Bench?"
"Guess!"
"Lee?"
"Guess nga!"
"Seret na nga!"
"P*ta John! Guess nga! GUESS yung tatak bobo! Ts."
Aga nila maglambingan -__- haaay ako lang walang kausap. Gora na nga lang ako sa girls.
"Ivan..." bulong ko.
Habang naglalakad ako papunta sa girls bigla ko lang sya nakitang inaayos yung gamit nila ni Ica. :(
Hindi oras ng pagseselos Carla! Do the moves!
"Ivan!" Tumakbo 'ko papunta sa kanya.
Pagkatingin nya halatang nagulat sya.
Ilang minutes na titigan ang nangyari bago sya yumuko at nagsalita.
"May kailangan ka ba?"
Ako naman todo silip sa kanya makita lang yung mukha nya. Aba pa chix! nilalayo yung mukha.!
"Ba't di ka makatingin?" Tanong ko.
"Wala." Bumuntong hininga sya. "May kailangan ka ba?" This time tumingin na sya.
*__* gwapo talaga!
"ikaw"
"Ha?"
"Ikaw! ikaw kailangan ko!"
"Carla ano nanaman ba 'to.?"
"Ivan 2 days lang. Pagbigyan mo ko.Ibigay mo sakin yung dalawang araw mo. Pagtapos nun promise titigilan na kita!"
Utut titigilan -_- hahaha in your dreaaaams! Malamang na pagtapos ng 2 days na yun kami na ulit bwahaha I love my idea talaga. And I love Ivan too. Choseraaa!
"No."
Matipid nyang sagot at binuhat na yung bag nya tapos hinatak na yung ibang maleta.
"Ade sige. Araw araw kitang kukulitin dito. Sa harap mismo ni Ica. Ang nice ko no?" Sabay hawak ko sa isa nyang kamay. HHWW!
"Carla!" Sigaw nya pero hindi naman nya binitawan yung kamay ko. Huuu gusto din naman. Labidubs pa ko neto! Sure ako dun! >//<
Napatingin samin yung lahat. Agad syang tumalikod sa kanila kaya nakaharap sya sakin.
Sayang hindi nila nakita yung hawak kamay namin. Nakatakip kasi si Ivan.
^____^
ayaw bitawan kamay ko. Alululu. :D
"Fine! Lets date secretly. Tumupad ka lang sa pangako mo okay?"
"okay." Ngumiti ako sakanya. Parang The fault in our star lang ang peg. Ok ok! haha ay ayoko may sakit yung girl dun eh. Huwag na lang XD I want my own story. I do it with my own style. Ako gagawa ng ikagaganda ng lovestory namin ni Ivan. Kung saan hindi matatapos sa mga happy moments. Puro happy lang! walang ending :')