(-Q-) zzzZZZ.
("~.~) (-Q-) zzzZ
"Seryoso bessy magpapatulog ka sa lagay na yan?. Tss." Nagising akong nakadagan na si Hanna sakin. Grabe pata ng babaeng 'to. >.< Bakit ba kasi itinabi pa sakin yung kama nya. Pambihira ang luwag luwag, nakasiksik.
Bumangon na ko, kasi nga hindi na ko makatulog ulit. =__= Oo. Salamat sayo Hanna bitin ang tulog ko.
toot toot.
Hmm? Time check: 4:07am TEKA aga namang magtext nito?
From: Baby Pakner
Gcng kna? Labas k kung oo.
(O.O) omo?
Agad akong tumakbo sa cr dito sa kwarto. Naghilamos ako at the same time toothbrush. Inayos ko yung sarili ko. Nung nakontento ko sa itsura ko lumabas na din ako.
Hinanap ko muna sa paligid baka nandito sya sa loob. Pero wala, kaya ayun malamang lumabas pa ko.
Hanap... (.>>) ~~~
~~~(
(.~~) ~~~** (=_=)
(.00) (^^.)
(~___~) v(^ ^.)
"Nasan si Ivan?" pagtatanong ko kay Ytan.
OO! (-___-) sya nadatnan ko dito sa labas. Sadnu?
"Ba malay ko bakit sakin mo tinatanong?" Dumeretso na sya ng tingin. =__= Ang dilim wish ko naman may nakikita sya.
"Ikaw yung nagtext?"
"Hmmm, what do you think?"
"Kingna ka Ytan ha, yung totoo nga?! Ikaw yung nagtext?"
"Ayaw mo ba?"
"Bwiset ka.. sa susunod wag kang nangingielam ng gamit ng iba. (-__-) kala ko ba naman si Ivan na" Kainis paasa tong gung gung na 'to. Hmm
"Sungit. Wala naman akong tinitext, tsaka di ko ugaling mangielam ng hindi akin. Di naman ako pabebe'ng lalaki." Nakasandal lang sya sa bench. Hindi parin sya tumitingin. Naguilty tuloy ako sa pambibintang ko sa kanya. "Si Ivan ba? Pumasok na e. Sumilip lang saglit dito sa labas. Baka nasa kwarto nila tignan mo na lang." Tumayo na sya at umalis na.
Umupo muna ako sa bench. Takteng lalaki yun T.T bakit may pakonsensyang tono kasi yung pagkakasabi nya e.
"Kanina ka pa dyan?" Nagulat ako nung biglang may nagsalita. Kinilabutan ako. Haha! Sa totoo lang kasi natatakot na ko. Bukod sa ako lang mag-isa e.... mag- isa lang talaga ko XD haha wala na ko maisip. Ay sige madilim na lang. Haha
"Di naman.. ngayon ngayon lang. Bakit ka nga pala nagtext?" Tanong ko kay Ivan.
"Napaisip lang kasi ko.. sa hinihingi mong pabor. Hindi tayo pwedeng magdate ng ma araw na...."
"Anla! Ano gabi tayo hanggang umaga? Tekaa! Lugi, di naman tayo aswang na gising sa gabi tapos..." Pagputol nya din sa sasabihin ko.
"Teka lang kasi patapusin mo muna ko. Yun na nga hindi tayo pwedeng umalis ng araw o kaya gising na sila. Kasi malamang na magsamahan. Kung umaga tayo aalis tulog pa sila. 2days lang naman diba. 2 days lang tayo gigising ng maaga. Ok ka lang ba sa ganun?" Hmmmmmm?
"Sige na nga. Choosy pa ba. So kelan start."
"Ngayon na."
O_____O
"Seryoso? Teka teka Ivan. Una ang lahat bago ang huli, di pa ko naliligo!"
"Ok lang yan. Di ka naman bahuing tao. Pagdating na lang natin tsaka ka maligo. Tara na."