Chuyện về Im Nayeon

11.2K 343 27
                                    



Im Nayeon năm 15 tuổi tham dự Open Audition lần thứ 7 của JYP Entertainment , chính thức trở thành thực tập sinh và bước vào một cuộc sống mới với đầy rẫy những cạnh tranh để có thể thực hiện ước mơ được toả sáng trên sân khấu của mình. Nếu ban đầu mọi người coi chân trái bị tật của Nayeon là bất hạnh, là đáng tiếc thì sau 5 năm, chính những con người năm xưa khi nhìn lại cũng phải trầm trồ mà cảm thán rằng nàng họ Im thật phi thường, cô đã biến cái mà những tưởng là gánh nặng kia thành nghị lực để thổi bùng lên ngọn lửa ý chí và ra mắt thành công cùng Twice. Thế nhưng ít ai biết rằng trong 5 năm thực tập sinh ấy, Im Nayeon cũng đã trải qua không ít những giọt nước mắt vui buồn vì tình yêu, tình bạn.

Im Nayeon và Yoo Jungyeon là đôi bạn thân ngay từ những tháng ngày mới bắt đầu làm thực tập sinh. Cả hai thân thiết với nhau đến nỗi rất nhiều người nghĩ rằng giữa họ còn tồn tại một thứ tình cảm khác mà không chỉ đơn giản là tình bạn. Những lúc ấy họ đơn giản mỉm cười cho qua mà không giải thích gì nhiều. Hai năm sau khi Nayeon được nhận vào, công ty tiếp nhận thêm thực tập sinh từ Nhật đến là Hirai Momo và Minatozaki Sana. Có lẽ bởi khoảng cách tuổi tác không nhiều nên các cô gái này nhanh chóng trở nên thân thiết với Nayeon và Jungyeon. Trong một nhóm bạn, cái mà không ai mong muốn xuất hiện nhất chính là tình yêu. Và chính cái thứ tình yêu đầy ngang trái này đã đẩy tình bạn của họ đến bờ vực thẳm.

Im Nayeon yêu Minatozaki Sana. Jungyeon biết, Momo biết chỉ Sana là không biết.

Yoo Jungyeon yêu Hirai Momo. Nayeon biết nhưng Momo lại không hề hay biết.

Và Hirai Momo lại yêu Im Nayeon. Điều này thì không một ai trong ba người kia biết cả.

Jungyeon nhờ Nayeon giúp mình cưa đổ Momo. Đương nhiên với tư cách bạn thân Nayeon đã vui vẻ nhận lời. Thậm chí cô còn thông qua đó nhờ Momo giúp mình cưa đổ Sana. Nếu cả Jungyeon và Nayeon đều biết cách giành lấy tình yêu của mình thì đương nhiên Momo cũng biết. Ngoài mặt tuy cô nhận lời giúp Nayeon thân thiết hơn với Sana thế nhưng thực sự Momo đã tìm cách tăng khoảng thời gian gặp mặt để gần gũi hơn với Nayeon. Người ta nói "lửa gần rơm lâu ngày cũng bén". Tình cảm của Momo và Nayeon cũng thế, sau nhiều lần trò chuyện, tâm sự Nayeon đã hoàn toàn quên mất đoạn tình cảm đơn phương giành cho Sana cũng như lời hứa giúp đỡ Jungyeon.

Ừ thì Momo thủ đoạn, Momo ích kỉ. Thế nhưng con gái khi yêu ai mà chả mù quáng như thế, ai mà có thể hi sinh tình cảm của mình cho người khác huống chi Momo khi đó cũng chỉ mới là một cô bé 17 tuổi một thân một mình lưu lạc nơi xứ người. Không có người thân, không có gia đình ở bên, cái mà Momo cần nhất khi ấy có lẽ là một bờ vai để cô có thể tựa vào sau những giờ luyện tập mỏi mệt, san sẻ vui buồn và cùng cô bước tiếp con đường gian nan đã chọn. Và cô bé Momo năm ấy đã lựa chọn cướp lấy Im Nayeon - người mà cô đã đem lòng yêu bằng thứ tình cảm trong sáng, hồn nhiên nhất.

Ừ thì Nayeon thất tín, Nayeon thay lòng. Con người ai cũng có lúc phải đưa ra những lựa chọn cho riêng mình. Đối mặt với thứ tình cảm đơn phương không biết bao giờ mới được hồi đáp và cái tình cảm đầy chiếm hữu nhưng lại không kém phần chân thành, yêu chiều mà Momo dành cho mình. Nayeon lựa chọn đáp trả Momo. Dẫu biết rằng như thế là phản bội Jungyeon thế nhưng Nayeon không biết phải mất bao lâu mới có thể tìm được một người yêu cô như Momo, có khi cả đời cũng không thể gặp được người như vậy. Nayeon không chắc. Nayeon không muốn sau này phải hổi tiếc. Nayeon chỉ có thể ích kỉ bỏ rơi Jungyeon mà thôi.

[Minayeon] [Series Drabbles] Chuyện về Minayeon.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ