3. Chuyện quá khứ
Im Nayeon mỉm cười hạnh phúc nhìn Myoui Mina ngủ say trong lòng mình.
Dù đợt quảng bá đã kết thúc thế nhưng lịch trình của nhóm vẫn chỉ giảm đi chút ít. Mina của Nayeon gần như ngày nào cũng phải đi làm, hiếm lắm mới có một bữa em "thất nghiệp" như hôm nay.
Im Nayeon nhìn khuôn mặt xinh đẹp đến choáng ngợp kia của Mina, lòng đột nhiên trùng xuống vài phần.
Khuôn mặt xinh đẹp, đôi môi đỏ thắm tự nhiên, làn da trắng trẻo như xài kem trộn, thân hình cũng đẹp không kém khuôn mặt, tính cách muốn ôn nhu có ôn nhu, muốn tinh nghịch cũng có tinh nghịch, ánh mắt lại ướt át, phong tình khiến ai nấy nhìn vào đều cảm giác như mình đang có thai. Người con gái hoàn hảo như vậy liệu Im Nayeon có thể nắm giữ mãi mãi được hay không?
Nayeon bất an nhớ lại khoảng thời gian 2 năm trước.
.
.
Myoui Mina vừa từ Nhật Bản sang làm thực tập sinh vài tháng tại JYP mà đã nhận được rất nhiều lời tỏ tình từ các thực tập sinh trong ngoài công ty, thậm chí đến cả những tiền bối đã debut cũng có ý định gạ gẫm, tán tỉnh em. Và Nayeon cũng là một trong số những người thầm thương nhớ trộm em.
Nhưng Nayeon khác những người kia ở chỗ thể hiện tình cảm. Cô thương Myoui Mina một cách thầm lặng nhất, quan tâm từng cử chỉ, hành động, lời nói của em một cách cũng thầm lặng không kém.
Mina ngại giao tiếp với những thực tập sinh Hàn Quốc. Nayeon nhờ Sana và Momo quan tâm, giúp đỡ em.
Mina ngại ồn ào, náo nhiệt. Nayeon tinh nghịch cũng trở nên trầm tính hơn khi ở gần em.
Mina ngại bắt chuyện với người khác. Nayeon dành lấy phần chủ động ấy, dẫn dắt em vào những cuộc trò chuyện nhóm.
Mina không ngốc, em chỉ khờ thôi. Em thân thiết hơn với Nayeon nhưng lại không nhận ra ánh mắt đong đầy chân tình mà Nayeon dành cho riêng em. Trong lòng cô bé Mina ngây ngô ấy nghĩ rằng Nayeon unnie là chị cả có trách nhiệm nên vẫn luôn chăm sóc những đàn em nhỏ hơn từng li từng tí. Một cách rất tự nhiên Im Nayeon trở thành người mà Myoui Mina vô cùng tin tưởng để có thể tâm sự những buồn vui nơi đất khách quê người này.
.
- Nayeon unnie, thích một người là như thế nào?
Mina ngồi tựa lưng vào bức tường phòng tập, em nhìn vào khoảng không gian trước mắt một cách vô định, hỏi vu vơ.
Nayeon ngạc nhiên, nhưng vẫn trả lời:
- Chị không rõ. Chắc là đột nhiên cảm thấy muốn quan tâm, chăm sóc, bảo vệ một người.
Mina trầm ngâm. Nayeon lại tiếp lời:
- Mina đã thích ai rồi à?
- Hình như em thích Moo Woon Cho.
Lời Mina nói nhẹ nhàng tựa những cánh hoa bồ công anh thấp thoáng bay trong gió. Ấy vậy mà vào tai Nayeon lại nặng nề hơn bao giờ hết. Đau xé lòng. Đau quặn thắt tâm can. Đau đến hô hấp không vững.