Mở nhạc vừa nghe vừa đọc cho nó thêm mặn nha các cậu TT
----
Từng nghe bảo rằng hai người yêu nhau mà cùng nhau đi dưới mưa thì sẽ yêu trọn vẹn đến hết đời. Im Nayeon vô cùng tin tưởng vào điều đó, ngay từ nhỏ cô đã khát khao được một lần cùng mối tình đầu nắm tay nhau nô đùa dưới mưa. Thế nhưng Nayeon lúc nhỏ nào có thể ngờ được rằng lần chia tay với mối tình đầu lại diễn ra dưới cơn mưa mà cô hằng mong ước.
Đó là vào một buổi chiều mát mẻ hiếm hoi đầu mùa hạ. Nayeon sau khi kết thúc tiết học của mình liền nhanh chóng chạy ngay đến trường mà người thương học. Mưa đổ ào như trút nước ngay khi Nayeon vừa bước chân ra đến giữa sân trường. Cô học trò cuối cấp Im Nayeon nhíu mày, miệng làu bàu chửi rủa thời tiết thất thường, trời đương đẹp vậy mà lại tự dưng đổ mưa, phá hỏng buổi hẹn hò tối nay của cô. Mặc dù miệng ngoài cứng thế thôi nhưng trong thâm tâm Nayeon vẫn có tí gì đó vui vui, ừ thì ít nhất là ước mơ cùng người yêu đi dưới mưa của Nayeon sắp thành hiện thực rồi.
Lúc đến cổng trường nữ sinh nơi người yêu đang học thì cả người Nayeon đã ướt sũng. Im Nayeon nhìn đồng hồ, mỉm cười hài lòng vì còn những 5 phút nữa các lớp mới kết thúc tiết học cuối cùng. Cô tìm một mái hiên gần đấy mà đứng trú mưa trong lúc chờ đợi. Tay thoăn thoắt rút từ trong cặp xách ra một bịch khăn giấy cùng chiếc ô nhỏ để tí nữa cho người yêu dùng. Vừa chuẩn bị xong thì chuông trường reo lên, báo hiệu thời khắc tan trường đến, Nayeon giương ô, theo lối đi quen thuộc mà tiến về dãy nhà học của người yêu. Hàng trăm học sinh chen nhau đứng trước sảnh của dãy học khiến việc tìm kiếm của Nayeon trở nên khó khăn hơn. Và rồi Nayeon cũng tìm thấy bóng lưng người yêu ở một góc khuất của dãy nhà học. Cùng với nụ cười tươi rói đúng chất của kẻ đang say đắm trong tình yêu, Nayeon gấp gáp chạy thật nhanh về hướng ấy. Mới phút trước chủ nhân của đôi chân ấy còn hào hứng bước những sải chân dài thì phút sau đã dừng khựng lại. Nayeon tròn xoe mắt nhìn cảnh tượng đang diễn ra trước mắt mình. Người yêu của Nayeon - Myoui Mina đang hôn một người con gái xa lạ khác. Tay Nayeon run lẩy bẩy, chiếc ô đang cầm chặt trên tay ngay lập tức rơi xuống đất.
Cạch.
Thanh âm chua chát, cô độc vang lên giữa màn mưa lớn.
Hai con người đang hôn nhau say đắm ấy giật mình mà rời khỏi nụ hôn. Myoui Mina xoa xoa môi, quay đầu nhìn về phía phát ra tiếng động khi nãy. Em thoáng ngạc nhiên khi thấy Im Nayeon nhưng rồi cũng nhanh chóng lấy lại vẻ bình tĩnh mà bảo người con gái kia rời đi để mình và Nayeon nói chuyện. Người kia đi rồi, học sinh chủ yếu tập trung tại sảnh nên chỗ hai con người này đang đứng vắng lặng vô cùng.
Myoui Mina khoanh tay, lưng tựa tường đợi người kia tra hỏi. Nhưng không. Im Nayeon không nói gì, cô cúi đầu lẳng lặng nhặt chiếc ô rơi trên mặt đất và kéo Mina ra về. Gió lớn từng đợt thổi vào mặt Nayeon. Rát buốt. Rát như chính những gì đang diễn ra trong lòng Nayeon lúc này vậy. Ngoại trừ chua chát, đau đớn, Nayeon chẳng còn biết dùng thêm từ gì để diễn tả những cảm xúc hỗn loạn trong mình. Cô không lên tiếng. Không phải vì giận Mina mà vì sợ mình lên tiếng sẽ khiến Mina tức giận. Im Nayeon năm 18 tuổi dù bị phản bội vẫn một mực im lặng. Im lặng vì sợ phải nghe câu nói không muốn nghe nhất từ mối tình đầu của mình.