Sophia's pov
In case your wondering who the hell I am and bakit ako may pov my name is Sophia Aguilar.
Did you really think Na si Kristine at KC lang ang kontrabida sa storyang ito I am.
Only a bitch because of him the man I love Michael Hyeon classmate kami since.
Kindergarten until now but he is not noticing me but now it's my chance because this year katabi.
Ko siya.
"What? You want to form a group with us?"
Tanong ni Kristine in case Na naman hindi niyo alam I am using Kristine and KC para.
Mapalapit Kay michael.
"Fine you will prove yourself tomorrow this are the rules"
Sabi ni KC I do not after the friendship or fame even though Kristine is the most beautiful.
Girl in school and KC is just her minion.
"Rule # 1 kunin mo Na ang lahat ng G4 huwag lang si Michael"
So may gusto din siya Kay michael this would be easy I will just be plastic to her.
"Alex too"
Dag-dag pa ni KC well Kalat Na din sa school Na KC is desperate to win Alex back.
"Rule # 2 always be beautiful"
Sabi ni Kristine beautiful? No need for that I'm already am I am not arrogant just being honest.
"That's all if you prove you are worthy to be one of us I am going to tell you who is my twin sister here in school and my real state in life"
Twin sister? These seems fishy sino kaya siya I bet maganda pa iyon sakanya because Kristine is ugly.
Humanda ka saakin Michael baby I'm coming for you and you will be mine at walang sino man ang aagaw sayo mula saakin.
Courtney's pov
Uwian Na at itinuro ni Shaina at Emerald ang room ni Alex saakin *sigh do I really need to do this.
"Courtney"
Napatingin ako Kay Alex kasi uwian Na nila sa likod niya si Roy,Michael and Jack.
"Mauna Na kayo guys may Gagawin pa ako"
Sabi ni Alex sa G4 sinabi Na ni Shaina at Emerald ang group name nila at umalis Na sila.
"Courtney may kailangan kaba?"
Tanong ni Alex saakin at kaming dalawa nalang ang natira sa hallway Courtney keep your composure together.
"Uuuhhhmmm actually meron pwede mo bah! Akong i-tour sa buong school?"
Nahihiya ko pang tanong eh kasi naman nahihiya Na talaga ako si Shaina kasi at Emerald keep forcing me.
"Sure no problem"
Sabi niya at nagsimula Na siyang mag tour saakin sa buong school blah. Blah. Blah.
Tour
Tour
Tour
Tour
Tour
1000 hours later
Natapos na kami nasa may gate Na kami at hindi pa rin umaalis grabe napagod ako dun ah!.
"Thank you sa pag tour mo saakin"
Pagpapasalamat ko Kay Alex mga ilang araw bago ko rin ma memorize ang school ang laki.
"Can I be your best friend?"
Wwwhhhaaahhh...
Una wala pa akong boy best friend pangalawa siya ang una kong kaibigan Na lalaki.
"Oo naman"
Sabi ko at mas nagulat ako nang yakapin niya ako ang bango niya mamahalin ang pabango.
"Talaga? Sige bye girl best friend see you tomorrow"
At umalis Na siya nagpaalam din ako ang saya ngayong araw Na ito may 3 Na akong kaibigan.
"Courtney"
Hindi pa man ako nakakalayo sa school may tumawag sa pangalan ko.
*Pakkk*
Nakita ko si Kristine sinampal niya ako tumulo ang luha ko at Napatingin nalang sa langit at.
Parang uulan Na.
"BAKIT MO BOYFRIEND SI ALEX"
Kasabay ng pag tuloy ng mga luha ko tumulo Na din ang ulan at basang nasa Na ako.
"Hindi ko siya boyfriend nag kunwari lang si Alex Na girlfriend niya ako para lubayan siya ni KC"
Sabi ko at huma-gulgol Na sa iyak mas gugustuhin ko pang hindi kami mag usap keysa sa mag away kami.
BINABASA MO ANG
Ms. Mahirap Meets Mr. Mayaman
RomanceSi boy: MAYAMAN Si girl: MAHIRAP kabaliktaran pati mga ugali nila. But.....do opposites really attract?