Kristine's pov
"You bitch mangagamit"
That fuck girl Sophia inamin niya saamin Na ginamit lang niya kami para mapalapit Kay michael.
"Kasalanan niyo iyan uto-uto kasi kayo"
Sabi ni Sophia all this time I raise a snake at tinuklaw lang ako I can't believe she can do this.
"Kung uto-uto kami ahas ka"
Sabi ni KC Hindi talaga ito marunong makipag-away let me teach Sophia a lesson.
"Sa susunod Na makikita ko ang pag-mumukha mo hindi ako mag da-dalawang isip gulpihin ka"
Sabi ko at ngumiti ako ng evil smile ganun din siya I thought she is innocent.
"Are you threatening me?"
Tanong ni Sophia that silent type bitch una palang alam niyang mahal ko si michael.
"Yes"
Sabi ni KC si KC lang talaga ang totoo kong kaibigan siya lang ang nakakaintindi saakin.
"In that case kung sasaktan niyo ako malalagot kayo Kay michael"
Akala mo kung sinong maganda kung hindi dahil saamin hindi siya famous dito sa school.
"Do you really think mahal ka ni michael? Pathetic you are just a rebound dahil mahal niya si Courtney"
I can't believe I actually said that for revenge time for Sophia I will use Courtney.
"Mabuti nalang ako kahit hindi ako mahal ni michael kami keysa sa iyo two years ng hinahabol si michael hindi pa rin sila hahahahaha....."
At umalis Na siya with evil laugh you will pay for this Sophia 100% much worse.
KC's pov
"Shit!"
Sabi ko nakakainis that Sophia nandito ako sa rooftop kasama si jack.
"Okay ka lang bah!?"
Tanong ni jack Na nakaupo sa isang upuan dito at kina-kalikot ang phone niya.
"Okay lang ako jack okay Na okay yung best friend ko galit ako galit dahil doon sa Sophia na iyon pinag-katiwalaan namin pero we waste our Fucking time to her pati Na din si Alex gusto si Courtney kaya okay lang ako jack okay Na okay!"
Sarcastic na sabi ko sa kaniya and I roll my eyes at him bwisit hindi maka-intindi.
"Let's have a date"
Is he out of his mind? Busy ako kailangan ko kunin si Alex mula Kay Courtney and not this kind of shit.
"Are you nuts?"
Tanong ko sa kaniya bigla niyang hinawakan ang kamay ko pumiglas ako pero hindi niya binibitaw.
"No I'm not let's go"
At hinila niya ako palabas ng rooftop hangang parking lot ng school pinag-titinginan Na kami.
Ng mga tao at kumukuha Na din ng mga pictures ano bah! Itong napasukan ko.
Courtney's pov
1 week later.
Araw-araw nalang ganon si michael palagi silang sweet ni Sophia sinusubukan kong kausapin.
Si michael araw-araw pero palagi niya akong tinataboy.
"Ms. Brooks what is the answer? Are you even listening?"
Bumalik ako sa realidad ng nag le-lecture pala ang teacher ko at nasa harapan ko Na.
"I'm sorry ma'am can you repeat the question?"
Sabi ko pinag ti-tinginan Na ako ng mga classmates ko hindi sila Sanay na ganito ako.
"Never mind I am warning in you ms. Brooks kapag pinag-patuloy mo pa ang ganiyan attitude mo mawawalan ka ng scholarship okay class dismiss"
*Sigh* ano bah! Ang nangyayari saakin Courtney mag focus ka what to d0?
"Courtney let's go library tayo" - Shaina
"Girl sa laboratory nalang tayo" - emerald.
Hindi ko sila pinansin gusto ko ng umuwi ng bahay Ewan ko bah! Wala ako sa mood.
"Alis Na ako bye!"
At umalis Na ako sa room para umuwi hindi ko Na kaya mag-pangap Na okay lang ako.
"Yung ambisyosya girl oh!"
"Oo nga kung ako sa lugar niya mag papakamatay nalang ako"
"Akala mo naman bagay sila ni prince michael"
"Nag-hiwalay ang G4 dahil sa kaniya"
"Eewww desperada wala kasing pumapatol sa kaniya"
Rinig ko sa mga babaeng nadadatnan ko Na nag-bubulungan sa hallway.
BINABASA MO ANG
Ms. Mahirap Meets Mr. Mayaman
RomanceSi boy: MAYAMAN Si girl: MAHIRAP kabaliktaran pati mga ugali nila. But.....do opposites really attract?