chapter 33 epilogue

305 4 0
                                    

Courtney's pov

"Courtney are you ready?"

Tanong ni daddy saakin habang nag-lalakad kami papunta sa altar this is the most happiest.

Day of my life sana nga lang nandito ang totoong daddy ko at buti nalang pumayag na ang.

Mommy ni Michael pag tingin ko sa kanan nandoon nakaupo ang mga boys sa kaliwa naman ang.

Mga girls Hindi Pa rin ako makapaniwala na kasal ko na parang kahapon lang actually 1 year.

Na ang nakalipas at buti Hindi na kami ginugulo ni Amanda napaluha ako pag naaalala ko ang mga moments namin ni Michael.

"Baby don't cry masisisira ang make up mo"

Ngumiti lang ako kay daddy ng malapit na kami sa dulo nakita ko si Michael ang gwapo niya talaga kasama niya ang.

Bestfriend ko na si Alex siya kasi ang best man malapit na nga rin ang kasal ni Roy at Jenny.

"Michael alagaan mo ang anak ko"

"Opo Tito I promise"

Kinuha ni Michael ang kamay ko at inalalayan ako ang haba kasi ng gown at at ang taas Pa ng heels ko huhuhu!!!

Nakita ko si mommy na umiiyak katabi naman niya si Kristine na may kasamang lalaki Marcus ata ang pangalan parang may.

Something sa kanilang dalawa.

"You look stunning today minnie"

Ngumiti lang ako kay Michael eh kasi naman kinikilig ako nakakahiya.

"Kung sino man ang tumututol sa kasalan ni Courtney Brooks at Michael Hyeon mag salita na O manahimik nalang habang buhay"

Sabi ng pari at buti wala naman kinabahan ako dun ah! Nung exchange na ng vows namin ni Michael.

"Michael repeat after me I state your name promise to love Courtney Brooks for richer and for poor for sickness and in health till death do us part"

Sinabi naman iyon ni Michael tapos ako din ng matapos iyon kinuha ni Michael ang mic uh-oh anong sasabihin ko?

"Noong una ko palang nakita sayo Minnie tumibok na agad ang puso ko sabi ko sa sarili ko siya ang the one this girl is gonna be my wife someday at naging totoo nga ang pangarap ko minnie sorry kung may mga struggles man tayo na pinag da-daanan noon pero kalimutan mo na iyon ng dahil doon we become a better person you made me a completely different person sana huwag kang mag sawa saakin I love you so much"

Napaluha ako sa sinabi ni Michael ang sarap pala sa feeling na ikasal sa taong mahal mo at mahal na mahal ka.

"Hi Mikey okay noong una I hate you kasi naman mayaman ka at antipatiko ayoko sa mga ganoong tao pero kinain ko lahat ang sinabi ko Hindi ko aakalain na mamahalin mo ang isang katulad ko na mahirap lang there are no words to describe how I love you so much"

Nakikita kong umiiyak rin si Michael kaya pinahid ko ang luha niya.

"Okay so let us welcome Mr. Michael Hyeon and Mrs. Courtney Hyeon"

Biglang tumayo ang lahat at nag palakpakan sila Courtney Hyeon? Bagay na bagay saakin

"You may now kiss the bride"

Teka kiss the bride?

"Mikey te-"

Tsup

"Aaawww"

Sigaw ng lahat ano ba iyan kinilig na talaga ako .

"I love you Mrs. Hyeon"

Sinong mag aakala na ang isang kagaya ko ay mamahalin ng isang Michael Hyeon.

"I love you too"

At hinalikan niya ako ulit pero this time ang sweet lumabas na kami ng simbahan pero bago ko makalimutan hinagis ko muna ang bulaklak at pag-lingon ko si Kristine ang naka salo.

"Minnie excited na ako magka baby"

Ang awkward naman nito.

"Sige na nga ako rin"

Hahaha!!! Sana lang kambal ang anak namin kagaya saamin ni Kristine.

Pero Hindi Pa diyan nag ta-tapos ang love story namin ni Michael our chapter is just starting pero together nga lang.

Mahal ko talaga tong lalaking Ito!

End-


Ms. Mahirap Meets Mr. MayamanTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon