Michael + Courtney = Mico
Courtney's pov
"I know Minnie galit ka saakin I am a douchebag Hindi Kita masisisi but I'm sorry I have the courage to say these words dahil narinig Kita sa garden kanina but Minnie do you love me?"
<3
So narinig pala ako ni Michael kanina :) masaya ako dahil my wish came true.
"Paano pag sabihin kong Hindi Kita mahal?"
Bigla naman lumungkot ang mukha niya pati na din sa barkada.
"Kahit na Hindi mo ako mahal just let me love you"
Si Michael ba Ito? Bakit ang corny baka lumaklak Ito ng mais sa sobrang corny.
"Biro nga lang come here"
Pinalapit ko Pa si Michael saakin at binigay niya ang bouquet ng flowers kay Kristine at pinulupot.
Ko ang kamay ko sa kaniya habang siya hinahawakan ang bewang ko.
"I love you Minnie"
Sabi niya and poke my nose I know Hindi Pa Ito happy ending this is just the beginning.
"I love you too Mickey"
Tsup
<3
"Aaawww"
Sigawan ng lahat and Michael kiss me passionately he move his lips and I make him enter it last.
For 3 seconds.
Michael's pov
Natapos na ang lahat at kumain na kami ng cupcakes at hinatid ko na si Courtney sa kanila.
Kasama ang flowers,chocolates at ang human size teddy bear si Kristine naman si KC na ang.
Humatid.
"Hindi ka Pa bah! Aalis 10:00 na"
Sabi ni Minnie nandito na kasi kami sa labas ng bahay nila at Hindi Pa ako umaalis.
"Ilang weeks tayong Hindi nagsama tapos papaalisin mo lang ako ng ganon"
With matching pout Pa iyan sana nga mag asawa na kami para hindi na kami mag hiwalay may.
Forever saamin.
"Eh pero Mickey may bukas Pa naman magkikita Pa naman tayo bukas Di bah? Susunduin mo ako?"
Tama nga pala susunduin ko siya bukas I mean araw-araw goals kasi kami.
"Pero papaano kung patay na ako buk-"
Tinakpan niya ang bibig ko at...
Tsup
"Better?"
Tanong niya may pagka naughty din pala si Minnie which I like naman.
"Best"
Sabi ko at hinalikan siya ulit sa labi pero smack lang at sumakay na ng kotse.
"Pumasok ka na sa loob bukas nalang tayo magkita I love you Minnie"
Sabi ko this feels new si Courtney lang ang babaeng minahal ko Hindi kagaya ni ex two years ago.
"Okay Mickey mag ingat ka sa pag mamaneho I love you too"
Sabi ni Courtney at umalis na ako.
Sa bahay
"Aayyiiee si Kuya in love na"
Sabi ni Jane at Chloe Ewan ko bah! Bakit gising Pa ang mga Ito lalo na si Chloe.
"Oo na kami na ni Courtney kaya kayong dalawa matulog na kayo"
Sabi ko at kinarga si Chloe at pumasok na kami sa kwarto niya at hiniga siya.
"Goodnight Kuya I love you"
Sabi niya at hinalikan ko siya sa noo 10:30 na at Hindi lang naman siya pinatulog ni Jane.
"Goodnight baby I love you too"
At lumabas na ako at papasok na sana sa kwarto ko ng pinigilan ako ni Jane.
"Bago ko nga pala makalimutan Kuya uuwi na si mommy at daddy galing Korea for two years at may party dito sa bahay at lahat ng angkan natin pupunta the party will be held the day after tomorrow invite Courtney"
Really? For two years babalik na sila with our relatives I'm happy pero Hindi masyado dahil Alam.
Ko ang ugali ni mommy once she met Courtney at Hindi niya nagustuhan gagawa siya ng.
Paraan para mag hiwalay kami.
"I'm scared when it comes to Courtney"
Sabi ko and hinalikan sa noo si Jane at papasok na sana sa kwarto ko.
"One last thing Kuya dadating si Amanda goodnight"
At hinalikan ako ni Jane sa checks shit! Amanda Sandoval my ex my first love but she just.
Broke my heart.
(Vote/comment/spread my stories thank you)
This chapter is dedicated to: michyhel
BINABASA MO ANG
Ms. Mahirap Meets Mr. Mayaman
RomanceSi boy: MAYAMAN Si girl: MAHIRAP kabaliktaran pati mga ugali nila. But.....do opposites really attract?