chapter 8 hatid

319 10 0
                                    

Courtney's pov

"Thank you sa pag hatid hindi ka pa bah! Aalis?"

Hindi naman sa pinapaalis ko Na siya 9:30 pm Na kasi late Na baka hinahanap Na siya.

"Aalis lang ako kapag nakapasok kana sa inyo"

:) Napangiti ako ng kaunti ang bait niya pero famous siya hindi kami pwede maging close.

"Sige thank you ulit bye"

Pumasok Na ako sa gate at pumasok Na siya sa sasakyan niya at binaba ang bintana.

"Bye!"

At nag wink pa siya.

*Dug *Dug *Dug

Ang tibok ng puso ko bakit ganon.

Michael's pov

Pagdating ko sa bahay pumunta muna ako sa kwarto ni Chloe para I check siya tapos Kay Jane.

"Bakit gising ka pa did you pretend to fall asleep"

Tanong ko Kay Jane pagpasok ko kasi ayun naka laptop at nag Facebook.

"Yes I pretend kuya para maihatid mo si Courtney sa kanila"

Umiling nalang ako ng akmang aalis ng tumayo si Jane mula sa kama.

"Why won't you admit that you like her bakit mo parin tino-tolerate si Kristine both of us new she's her twin sister"

Oo alam namin ni Jane Na kapatid siya ni Kristine but we kept our mouth shut.

"Ewan ko sayo"

But they are completely opposite si Kristine maarte si Courtney simple lang.

"Kuya mmmwwwaaahhh I love you"

Sabi ni Jane ipinulupot niya ang dalawang kamay niya sa batok ko and kiss me in the cheecks.

"I love you too"

And kiss her at her forehead 16 years old pa ako 14 si Jane at 3 si Chloe umalis ang parents namin.

At pumunta ng Korea kaya ako nalang ang nag-aalaga sa kanila for 2 years.

"I just want you to be happy"

Sabi ni Jane saakin 9 years old palang si Jane gusto Na niya si Alex.

"I will help you through Alex"

Her face enlighten and jump na parang baliw at ang ingay ingay 10:00 pm Na.

"Talaga kuya! Thank you I love yoouuuuuuuuuuu!!!!!"

Pagkatapos ng madramang usapan namin ni Jane pumunta Na akong kwarto.

*Dug *Dug *Dug

Napahawak ako sa dibdib ko kanina pa to ha! Mag pa check up kaya ako sa puso.

Courtney's pov

Nagising ako at tapos Na ang lahat at paalis na ako ng bahay si Kristine ayun tulog pa.

"Papa ma- anong ginagawa mo dito?"

Palabas Na ako ng gate ng biglang sumalubong saakin si Alex Na nakasandal sa kotse niya.

At naka shades.

"Baeby let's go"

0_0

Lapitan bah! Ako ng mga gwapong lalaki este una si Michael ngayon naman si Alex.

"Anong ginagawa mo dito baeby? Este best nalang"

Sabi ko gwapo naman si Alex lamang lang ng isang paligo si michael erase erase.

"Ihahatid ka sa school baeby"

FYI naka shades pa si Alex mas lalo siyang guma-gwapo pero hay! Ano bah! Yan.

"Paano mo nalaman ang bahay ko?"

Tinangal niya ang shades niya napatingin ako sa second floor ng bahay namin hindi naman.

Kami mayaman may second floor ang bahay pero rent lang naman namin ito pagtingin ko.

Nakatingin si Kristine saamin.

"It's not important let's go"

At hinila niya ako papasok sa sasakyan niya pagdating namin sa school lahat ng students.

Nakatingin saakin at ang sama pa napatingin ako sa bulletin board at.....

0_0 T_T

BITCH WHORE AKALA MO KUNG SINONG MAGANDA IYON PALA GINAGAMIT SI PRINCE MICHAEL.

yun ang nakasulat sa bulletin board nitong school at mga pictures namin ni michael kagabi.

Ano bah! Ang nangyayari sino bah! Ang kumuha ng mga pictures Na ito hindi ito totoo!

Sophia's pov

Hindi lang ako kontrabida stalker pa nakita ko silang dalawa kagabi magkasama and guess.

What sinabi Na ni Kristine Na twin sister niya ito ako ang kumuha ng mga pictures ang.

Kapal ng mukha niya aaminin ko mas maganda pa siya Kay Kristine pero akin lang si.

Michael ginawa ko iyon para magalit ang mga fan girls ni michael at kalbuhin siya especially.

Kristine my plan is working thanks to Kristine.

Ms. Mahirap Meets Mr. MayamanTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon