chapter 10 help!

305 11 0
                                    

KC's pov

Last time Na kinausap ko si jack hindi siya pumayag Na maging "fake" boyfriend ko.

"Sige Na! Please."

Kanina pa ako nandito nag mamakaawa well ang story namin ni Alex is simple I cheated.

On him kaya kami nag hiwalay.

"At ano naman ang mapapala ko diyan?"

Kanina pa niya ineexplain Na kailangan daw may kapalit okay lang naman daw sa kaniya Na.

Mag pangap.

"Hahanapan kita ng girlfriend at the end of the school year"

And he roll his eyes at me like duh! KC sikat siya kaya niyang kunin every girl he likes.

"Here's my terms and conditions be my girlfriend kung na in love kana saakin after 100 days"

0_0

I don't know what to say sabi pa niya noong isang araw mag act daw kami as a real bf and gf.

"Take it or leave it?"

100 days kaya ko ba iyon? Of course I can hindi naman ako maiinlove sakanya si Alex pa rin.

Ang mahal ko.

"Take it"

Sabi ko and we shake hands sign contracts and terms and conditions.

Courtney's pov

Kumakain ako sa cafeteria ngayon I ordered sandwich only ng matapat ang tingin ko sa 10+

Mga babae naka cross arms sila at ang sama ng tingin saakin habang papalapit this is it Lord.

Help me pumikit nalang ako at inilagay ang dalawang palad ko sa mukha ko at.....

0_-

-_0

Iminulat ko ang mata ko at mas shock ang expression nila bakit kaya.

"Layuan niyo ang girlfriend ko"

0_0

Eh? Girlfriend pagtingin ko kung sino ang nagsabi non si michael? At hinila niya ako.

"Wait.....teka....hinihingal ako....."

Paano bah! Kasi 10 minutes Na kaming tumatakbo kahit wala namang nakasunod saamin.

"Thank God your okay"

*Dug *Dug *Dug

He hug me ang bango niya pang mayaman ang Amoy at ang tangkad niya.

"Be my girlfriend"

Mas lalo akong nagulat sa sinabi niya keysa sa ginawa niya kanina ano ba ang nangyayari ngayong araw Na ito.

"I mean be my "fake" girlfriend"

Wow una demanding pangalawa nasisiraan Na bah! Siya ng ulo? I'm so confused.

"At bakit ko naman Gagawin iyon aber"

Sabi ko Na nakataas ang isang kilay ang nakapamewang Na nag hihintay ng sagot niya.

"Dahil hindi ka nila tatantanan at kapag sabihin kong joke lang iyon mas lalo silang magagalit"

May point naman siya kapag sabihin niyang joke lang iyon mas lalo silang magagalit.

"Ikaw ang nag umpisa nito kaya fine"

At kumuha siya ng paper at ballpen at may isinulat doon tinitignan ko lang siya habang.

Sumusulat.

"These are the rules yes to touching yes to akbay yes but no to kissing kung gusto mo sabihin mo lang"

Teka!! May I rephrase my memory did he just said those words.

"Hindi ko Na isusulat Na huwag kang maiinlove saakin sabihin mo lang kung na in love kana ayoko namang maging one sided love"

At umalis Na siya.

ANO BAH! TONG PINASOK KOOOOOOO!!!!!!! WHAT THE FUCK?

Alex's pov

"Layuan niyo ang girlfriend ko"

Nandito ako sa roof top ng school at kumakain at pinapanood ang video kumakalat Na kasi ang.

Video kanina sa cafeteria sa buong school shit! Lang wala akong magawa tumayo ako at.

Papuntang bahay ni Courtney I have to do something.

Courtney's pov

"WHAT!!??"

sabay Na sigaw ni Shaina at emerald kinwento ko kasi ang nangyari kanina.

"Hay nako gala nalang tayo para ma freshen up ang mga minds natin"

Sabi ni Shaina at nag-iisip pa kung saan kami pupunta.

Tttiiinnnggg!!!

I have an idea

"Guys sabahay nalang tayo was naman si mama at Papa doon movie marathon"

Sabi ko and there face enlighten at parang ang saya nila okay Na din sa bahay keysa sa iba pa gastos.




Ms. Mahirap Meets Mr. MayamanTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon