chapter 18 friends

271 7 0
                                    

Courtney's pov

"COURTNEY MAY PROBLEMA BAH!?"

Dahil sa panaginip ko pumasok ng bigla si Kristine and puts a worry face of real?

"Ano bah! Ang pakialam mo"

Sabi ko at humiga ulit at binangon niya ako at naka harap ako sa kaniya.

"Alam kong this may sound strange but I change for the better"

Huh? Alam ko Na ang tricks nito ni kristine hindi Na ako maniniwala ulit.

"Kristine kilala Na kita mag pa-pangap ka na mabait kana tapos ipapahiya mo ako sa mga kaibigan mo kagaya noong ginawa mo saakin noon"

Sabi ko hindi Na ako mauuto sa iyo dahil I learned my lessons and this time bistado ka na.

"Please believe me I realize na kayo lang ni mommy at Tito ang nag-mamahal saakin pati ikaw at si KC and I am so foolish to believe Na kaibigan ko si Sophia"

Sabi ni kristine and she hug me while crying ramdam ko naman Na sincere siya this time.

"I believe you stop crying anong gusto mong gawin ko?"

Tanong ko her face enlighten up I miss her hug once every blue moon lang kami ganito.

"Please mag pretend kayo ni alex Na kayo para ma realize ni Michael Na mahal ka pa niya and she will dump Sophia"

Napaisip ako sa sinabi niya now I understand kung bakit and I trust Kristine this time.

"Fine"

And she hug me again and kiss my forehead miss ko ang ganitong Kristine ate ko.

"I text Alex kanina and he says yes pero matanong nga kita do you love Michael?"

Love ko bah! Si Michael Ewan Basta ang alam ko gusto kong nasa tabi ko siya.

"Hindi Ewan oo"

I admit it oo mahal ko si Michael first time kong i-admit sa sarili ko dahil takot akong ako lang ang.

Nag-mamahal.

"Good matulog kana little twin sister it's still 2:00 am goodnight"

At umalis Na siya and kiss my forehead again dahil ngayon inamin ko nang mahal ko siya.

Gagawin ko ang lahat mabawi lang siya.

KC's pov

Flashback-

(Ang flashback Na ito ay tungkol sa date nila KC at jack at ang decision nila KC at Kristine tungkol kay Sophia)

Dahil sa cheap si jack sa amusement park kami nag date nakakainis walang class.

"Ayoko dito sa iba nalang tayo pumunta"

Reklamo ko Kay jack pagpasok namin sa star city napaka crowded.

"Dito lang bilis Na maiinlove ka saakin dito keysa kung saan pa tayo pupunta"

Hay! Nako okay Na nga lang hinila niya ako at bumili kami ng ticket.

"Saan mo gusto sumakay?"

Tanong niya saakin I roll my eyes at him at hindi pinansin nakakainis may Gagawin pa ako.

"Kahit ano bahala ka"

At nag-isip-isip Na siyang kung ano ang sasakyan habang ako kina-kalikot ang phone ko.

"Roller coaster tayo"

Tumango ako at sinundan siya sa pag-lalakad kung ano man ang roller coaster Na iyan I heard.

Sa mga cheap people pero I never see it in person nor picture actually first time kong pumunta.

Ng amusement park.

"Pppwwweee!!!"

Fuck I just puke yung roller coaster Na iyon is a terror bwisit si jack.

"Next time naman mamili ka ng mag e-enjoy tayong dalawa at hindi yung ikaw lang"

Sabi ko at naiinis pa din 5 minutes akong nanduon sa loob ng cr at sumusuka.

"Sorry naman akala ko kasi gusto mong sumakay doon"

Ako? Gusto? He doesn't know me sabagay "fake" boyfriend ko siya Alex never dates me here.

"Paano ko magugustuhan first time ko pang pumunta dito at sumakay niyan"

Kumunot naman ang noo niya tapos tinignan ako mula ulo hangang paa.

"Hahahahahahahahahahahahahaha"

Ms. Mahirap Meets Mr. MayamanTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon