Michael's pov
Nagising ako sa isang kwarto pero Hindi saakin naka kumot ako pagtingin ko sa sarili ko naka.
Boxers lang ako ang sakit ng ulo ko at wala akong maalala kung anong nangyari kagabi.
"Gising na pala ang hari goodmorning love masarap ba ang tulog mo?"
Anong nangyari? Bakit nandito si Amanda tumayo ako at nakita siyang may dalang tray ng.
Pagkain.
"Nasaan ako"
Nag bihis agad ako at naka underwear lang si Amanda fuck what's happening?
"Oh! Baby nasa bar tayo ang saya-saya ko nga kagabi eh I enjoyed our sex"
0_0
Halos gumuho ang Mundo ko sa narinig ko Hindi Ito totoo hinawakan ko ang kamay niya ng.
Mahigpit.
"Anong ginawa mo saakin? Wala akong maalala nahihibang ka na ba?"
Nabitawan niya ang tray ng pagkain dahil ang higpit ng pag-kakahawak ko sa kaniya.
"Ano ba! Michael nasasaktan na ako pwede ba huwag ka nga mag maang-maangan ikaw Pa nga ang humila saakin eh para may mangyari saatin"
*Pak*
Hindi ko naman gustong sampalin siya pero Hindi ako naniniwala sa kahibangan niya.
Mahal ko si Courtney.
"Pambihira ka Amanda lahat gagawin mo Hindi ako naniniwala sa iyo"
Umiiyak na siya sa harapan ko story maker opurtunista bitch walang hiya.
"Of course love eto oh!"
Inabot niya saakin ang cellphone niya picture namin na mag katabi habang natutulog habang naka hubad.
Tinapon Ko ang cellphone sa pader kaya nabasag.
"I DON'T HAVE TIME FOR GAMES HINDI AKO NANINIWALA SA IYO CALL MOM AND TELL HER THE WEDDING IS OFF"
agad-agad niyang kinuha ang telephone at tinawagan si mommy.
"Hello Tita I am canceling the wedding..... Hindi ko na po kasi mahal si Michael..... I am sure Tita..... I will Tita sige po bye!"
Aalis na sana ako ng may gusto Pa akong sabihin kay Amanda dahil sa galit ko.
"Sana Hindi na tayo mag-kita ulit kapag nag-kita Pa tayo Hindi ako mag-dadalawang isip na gawan ka ng masama Hindi lang saakin pati din kay Courtney"
Hinila niya ang braso ko at humarap ako sa kaniya pero siya nakangiti.
"Hindi Pa tayo tapos Michael remember WHAT AMANDA WANTS AMANDA ALWAYS GETS"
umalis na ako at gusto ko ng umuwi ng bahay hahanapin ko si Courtney.
Amanda's pov
Hey yow! Na miss niyo ba ako? Well well well I am not the loser sa istoryang Ito ang galing kaya.
Ng Plano ko Pak na Pak ganito kasi iyon bago palang pumunta si Michael sa bar inutusan ko na.
Ang bar tender para lagyan ang tequila ni Michael ng pampa tulog and it work pumunta kami.
Kwarto nitong bar at hinubad ang saplot niya except his boxers ang yummy kaya ng toy ko pero.
Lintek nga naman nilalabanan niya ang pampa tulog kaya nung pinainom ko siya ng tubig.
Nilagyan ko rin iyon and Bingo! Nakatulog na siya actually wala naman talagang nangyari saamin.
Kumuha ako ng picture namin sa phone ko habang natutulog kami at nilagyan ng timer ang phone.
Ko pinakita ko sa kaniya ang pictures pero tinapon niya ang phone ko kaya nasira :( so sad.
But...
May extra Pa akong phone decoy ko lang iyon at iyon lang ang picture namin doon sa isa kong.
Phone ang rami kaya overall ako talaga ang winner ng istoryang Ito pero I have to wait for the.
Perfect timing kasi kung ngayon ko gagawin ang Plano ko tiyak it will be an epic flop I can wait.
Forever naman basta alam ko lang once I reveal my ultimate weapon ako na ang panalo and.
Not Courtney kasi naman eh! Ang pangit ni Courtney tapos ang gwapo ni Michael Hindi sila.
Bagay mas bagay kami ng toy ko.
WHAT AMANDA WANTS AMANDA ALWAYS GETS.
BINABASA MO ANG
Ms. Mahirap Meets Mr. Mayaman
RomanceSi boy: MAYAMAN Si girl: MAHIRAP kabaliktaran pati mga ugali nila. But.....do opposites really attract?