Courtney's pov
"Minnie"
Tsup
0_____0
Hinalikan ako ni michael sa labi!!!!!?????
"Pre gago ka pala"
Bbllaaggsshh!!!!!
Sinuntok ni Alex si michael inaawat ko sila pero hindi sila tumitigil.
"TAMA NA!!!!!"
sigaw ko sa kanilang dalawa kaya ayun tumigil sila first kiss ko iyon :(
"Mass kinakampihan mo pa siya saakin baeby"
Nakaharap kasi ako sa kaniya at sa likod ko si michael hindi ko naman ito ginusto.
"Kahit na okay lang iyon dahil girlfriend ko siya!!!!!"
Sabi ni michael hindi Na ako makapag timpi kailangan kong gumawa ng paraan.
"KAHIT NA FAKE GIRLFRIEND MO LANG AKO"
Napatakip ako sa bibig ko pagkasabi non napatingin din ako Kay Kristine at ngumiti siya.
At umalis Na.
"Ganon bah!"
At umalis si michael sinundan ko siya at hinila ang braso niya pero hindi siya tumitingin saakin.
"Anong kailangan mo?"
Wow ha! bakit ang cold niya saakin hindi naman ito ganito dati.
"Mickey okay ka lang bah!?"
Tanong ko pero hindi parin siya humaharap saakin don't be like this michael.
"Leave me alone"
Sabi niya sa isang cold Na Tono hindi ako aalis hangang hindi kami nag-uusap.
"Per mickey ma-"
Hindi pa ako tapos magsalita kinuha niya ang braso niya ng malakas kaya napaupo ako.
"I SAID LEAVE ME ALONE CAN'T YOU FUCKING UNDERSTAND"
T_T
at umalis Na siya hindi ko namalayan tumulo Na pala ang luha ko at huma-gulgol Na ako sa.
Iyak ng may lumapit saakin at hinihimas ang likod ko pagtingin ko si Shaina emerald at Alex.
"Baeby okay ka lang?"
Tanong ni Alex saakin wow din ha! may lakas siya ng loob magtanong kung okay lang ako.
"OKAY? SA TINGIN MO OKAY LANG AKO? IKAW ANG DAHILAN KUNG BAKIT KAMI NAG AWAY NI MICHAEL!!!!!"
pasigaw ko Na sabi sa kaniya kasalanan naman talaga niya bakit niya bah! Kasi sinuntok.
"Are you already in love with him?"
At umalis Na siya in love Na bah! Ako Kay michael uuuhhh I don't know I'm such an asshole.
Michael's pov
Shit! Nandito Na ako sa bahay dali-dali akong pumunta sa kwarto ko.
"Kuya are you ok-"
Hindi pa man matapos ang sasabihin ni Jane I shut my door Na napakalakas at ginulo ang.
Mga gamit ko I like Courtney no I love her so much since the day I saw her pero hindi niya nakikita.
Manhid talaga wow lang din ha! Isang araw lang ang "fake" relationship namin hayaan mo.
Courtney next time I see you hindi na ikaw ang babaeng mahal ko.
Napatingin ako sa cellphone ko ng mag ring Sophia Aguilar calling and I answer the phone.
Courtney's pov
Nandito ako sa bahay kasama si shaina at Emerald nililinis ang vandal Na ginawa nina Kristine.
Habang umiiyak una si michael pangalawa si Alex hindi ko naman ginusto ang sinabi ko.
Kanina best friend ko si Alex tumayo ako ng ma realise kong kailangan ko si Alex pupuntahan.
Ko siya.
"Alis muna ako"
At tumakbo ako ng mabilis at sasakay Na sa Jeep papuntang condo ni Alex ng ma realise kong.
Wala akong dalang Pera kaya bumalik muna ako ng bahay.
"Pero Courtney"
Dinig ko pang sabi nila at sumakay Na ako ng Jeep pagdating ko sa condo niya.
Tinanong ko ang receptionist kung saang floor at room number ni Alex.
"Sa fourth floor po maam nasa last corner ng left side"
At dali-dali akong sumakay ng elevator pagdating ko sa room niya nag doorbell ako at.
Binuksan niya.
"Pasok ka"
Bungad niya saakin kaya pumasok din ako wow ang Ganda ng condo niya at ang.
Lamig pa.
"Anong gusto mong kainin?"
Tanong niya saakin at umupo ako sa sofa nila at si Alex naman pumunta ng kusina.
BINABASA MO ANG
Ms. Mahirap Meets Mr. Mayaman
RomanceSi boy: MAYAMAN Si girl: MAHIRAP kabaliktaran pati mga ugali nila. But.....do opposites really attract?