Amanda's pov
I am finding where the fuck is Tita Moon ng mahagilip siya ng mata ko talking with some.
Businessman.
"Excuse me but Tita Moon may I talk to you for a minute?"
Umalis naman ang lalaki at naiwan kami ni Tita Moon dito Hays!
"Tita Moon I am really pissed off dahil diyan sa girlfriend ni Michael"
Nakikita ko ang mukha ni Tita Moon na nagtataka at nagulat this is my time to brainwash her.
"Amanda dear what's wrong? I never still met Michael's girlfriend but I know she's lovely my son won't choose some random people Amanda"
I smirk at Tita nung Hindi siya tumitingin saakin I will destroy Courtney through Tita Moon.
"Kung alam mo lang Tita she even pulled my hair kanina sa banyo at sinabi niya na mas maganda daw siya at hindi daw niya akalain na pumatol saakin si Michael noon"
At umiyak Pa ako para mas lalong ma drama kaya niyakap ako ni Tita.
"Hush dear I will do everything to get rid of that girl but Amanda do you still love my son?"
Ngumiti ako dahil doon hahahaha Hindi mo dapat ako ginalit Courtney what Amanda.
Wants Amanda always gets.
"Opo Tita I still love Michael I love him so much"
Ngumiti naman si Tita and I now know that I'm secured I know Tita for a long period of time she.
Is twice evil than me.
"Then I have a plan just follow my lead and your sorrows will be over once Michael is now yours"
Ngumiti lang ako kay Tita at niyakap siya ulit pag tingin ko sa ibang direksyon si Michael.
Kasama si Courtney.
Courtney's pov
5 minutes ko ng hinahanap si Michael dahil sa laki ng bahay nila at dahil din sa napakaraming.
Tao.
"Guess who's these"
Hindi ko na kailangan manghula dahil boses pa lang niya kilala ko na kung sino siya.
"Kailangan ko Pa ba talagang hulaan? baka ma disappoint ka lang"
Tinangal niya ang mga kamay niya sa mga mata ko and I'm right it's Michael.
"Why are you still here? The party will now begin in a minute"
Ngumiti ako at inayos ang neck tie sa suit niya at pati buhok niya dahil magulo.
"Hinahanap kasi kita saan ka ba nangaling?"
Hinalikan niya ako sa noo at ngumiti siya saakin ang gwapo niya talaga.
"Nah. Just arranging some matter let's go pumunta na tayo doon"
Pagkasabi niya non pinulupot ko ang kamay ko sa braso niya at nag lakad na kami pag dating.
Namin umupo kami sa isang round table kasama si KC , Alex , Jane at Chloe at may 3 pang.
Vacant seat
"Ladies and gentlemen may I have your attention please"
Pagtingin ko sa stage may babaeng nandoon she is in her mid 40's pero ang Ganda Pa rin.
Niya.
"Thank you for coming to my welcome party please enjoy yourselves and I have a special announcement to make later"
Tinignan ko si Michael dahil mommy siguro niya iyon at naka kunot ang noo ni Michael.
"Excuse me are you Mr. Hyeon?"
May lumapit saaming isang lalaking naka suit and tie at tinignan si Michael.
"Yes I am what can I do for you?"
May potential si Michael sa pagiging businessman he looks very professional.
"Take this Chevrolet car key this is our gift for you in behalf on your Mrs. Hyeon's return and on behalf of the Nickelson enterprise"
Halos mabulunan ako sa iniinom kung tubig kung mag regalo sila ng sasakyan parang balewala.
Lang.
"Thank you"
Pagkasabi iyon ni Michael agad ngumiti ang naka suit and tie na lalaki.
"We are sincerely welcome and nice meeting the heir of the Hyeon family"
Ngumiti lang si Michael at tinago ang Susi ng binigay ng lalaki na kotse sa bulsa niya.
BINABASA MO ANG
Ms. Mahirap Meets Mr. Mayaman
RomansaSi boy: MAYAMAN Si girl: MAHIRAP kabaliktaran pati mga ugali nila. But.....do opposites really attract?