KC's pov
Flashback-
(Continuation po ito ng flashback ni KC go see chapter 18)
"Ikaw lang siguro ang kilala kong tao ngayon lang nakapunta dito hahaha"
Sabi parin ni jack with matching tawa ano bah! Ang nakakatawa iyon naman ang totoo.
"Bahala ka sa buhay mo maiwan Na kita diyan bwisit"
At umalis Na ako at umupo sa isang bench dahil beast mode ako 30 minutes akong umupo doon at.
Iniwan ako ni jack.
"Wwwhhhooo!!! Napagod ako kakasakay ng rides"
Sabi niya at umupo sa tabi ko habang pawis Na pawis ano bah! Ang pinag-gagawa nito.
"Can we just go home"
Sabi ko ng padabog naiinis Na ako dito ang boring at ang crowded pa.
"Dito muna tayo nagugutom ka na bah!?"
Tumango ako at hinila niya ako kung saan man kami pupunta napansin ko wala masyadong tao.
"Saan bah! Tayo pupunta?"
Tanong ko open field Na kasi ito at naka hawak ako sa kamay niya tanging sodium light lang.
"Just trust me"
0_0
Bigla siyang bumitaw sa kamay ko at lahat ng sodium light ay Na off kaya ang dilim.
"Hoy! Jack nasaan ka? Huwag kang nag-bibiro hindi nakakatuwa kapag nakita kita lintik ka talaga saakin"
Sabi ko at pilit kumakapa kung ano man kinuha ko ang phone ko flashlight sana pero low bat ako.
"Jack"
0_0
Bumukas Na ang lahat ng ilaw hindi galing sa sodium light kundi sa kandila Na pa form ng I <3 U
"Now KC kain Na tayo pero KC pwede bang kalimutan mo Na si Alex para saakin? Ginagawa ko ito dahil gusto kita from the start"
May candlelight dinner din kasi pero mas nagulat ako sa sinabi ni jack.
"Paano ako hi-hindi ikaw lang ang lalaking gumawa nito saakin kahit na kami pa ni alex hindi niya ginawa ang mga ganitong effort kaya oo kung tinatanong mo Na girlfriend mo Na bah! Ako ang sagot ko oo siguro gusto ko lang masaakin si Alex dahil pinaniniwala ko ang sarili ko Na mahal ko siya ang totoo first love ko siya kaya gusto ko akin lang siya pero ikaw ang first love ko"
Sabi ko habang umiiyak niyakap ko siya at hinalikan niya ako sa labi.
"I love you baby Kassandra camille"
Tama kayo ng basa kami na I will set Alex free if I know gusto ni Jane si Alex.
"I love you too"
Sabi ko at hinalikan ko siya ulit I'm thankful to have him and this time hindi lang ako ang nag-mamahal.
The next day
"Hhhaaayyy"
8:00 am pa lang sa umaga at may pasok pa ako ang saya ng nangyari kagabi.
From jack:goodmorning baby sunduin kita diyan sa inyo I love you"
Hay! Ang sarap talaga ng feeling ng in love yung may araw-araw Na mag gu-goodmorning sa iyo.
Kkkrrriiinnnggg!!!
Ng may matangap akong tawag mula Kay Kristine.
"Hello?"
(Hello KC kailangan natin mag-usap pumunta ka sa nearest coffee shop)
"Huh anong pag-uusapan natin?"
(Basta bilisan mo)
"Pero Kristine?..... hello?..... Kristine?"
Binabaan ako ng telepono ni kristine nag-bihis Na ako at pumunta Na ng coffee shop 15
Minutes later nakita ko siyang nakaupo sa window side.
"Kristine ano bah! Ang gusto mong pag-usapan natin?"
Pagtingin ko sa table may pag-kain ng in order si Kristine bwisit! May date pa kami ni jack.
"Kailangan natin pilitin mag-pangap si Courtney at Alex Na sila"
Kung noon pa ito at sinabi ito saakin ni kristine malamang sinapak ko siya.
"Bakit?"
Tanong ko Kay Kristine at nag-simula ng kumain ng mga pag-kaing inorder niya.
"Para mag-selos si michael Kay Courtney at alex at na-realise niya Na mahal niya si Courtney and michael will dump Sophia"
Tumango lang ako at pumunta Na kami ni kristine sa bahay namin
End of flashback-
BINABASA MO ANG
Ms. Mahirap Meets Mr. Mayaman
RomanceSi boy: MAYAMAN Si girl: MAHIRAP kabaliktaran pati mga ugali nila. But.....do opposites really attract?