Someone's pov
"Yes auntie I already get it..... of course I'll come..... what? ..... she did not I promise I'll get him back auntie..... ok bye"
Shit! From here to there? Of course I'll win tinagurian akong first love ni Michael and his last.
Apparently I am not just a nobody I am AMANDA SANDOVAL and of course.
Papunta na akong airport ngayon to be with Michael again well if your asking bakit kami nag.
Hiwalay simple lang may mas gwapo Pa sakaniya ngayon na break na kami ni pogi I am.
Bored so wala na akong toy pero as I remembered nandiyan Pa si Michael and besides ayokong na.
Re-reject I reject people and only me nabalitaan kong may girlfriend na si Michael Courtney.
Ba iyon? And I know ako ang pipiliin ni Michael over that sewer girl eeww yuck how cheap.
Mas bagay kami ng toy ko :)
Courtney's pov
"Ano na naman Ito?"
Tanong ko Kay Michael nandito kasi kami sa jolibee at busog na ako pero nag order na naman.
Siya ng big mak na large.
"Kainin mo iyan para tumaba ka naman kahit papaano"
Sabi niya wow ha akala ko bah! Celebration namin Ito dahil 24 hours na kaming mag on.
"Ah ganun bah! Sige aalis na ako"
Tatayo na sana ako pero pinigilan niya ako kung makapag salita malnourished nga siya.
"Sorry na naman Minnie joke lang iyon kain na tayo"
Ilang beses ko bah! Sasabihin na busog na ako B-U-S-O-G
"Eh! Busog na ako Mickey kung gusto mo Ikaw nalang kumain lahat or take out mo"
Sabi ko at tumayo na at kinuha ang Susi ng sasakyan niya at pumunta na sa sasakyan.
"Aish nag take out nalang ako saan mo gusto pumunta?"
Sabi niya pagpasok ng sasakyan at nilagay ang pagkain sa back seat.
"Hangout text ko ang barkada"
Tumango naman siya at ginawa ko ng group message para madali.
To: Emerald , Shaina and 7 others
Guys Kita tayo sa happy drunken (promote ng false love) shot tayo.
GM.
End-
At dumiretsyo na kami sa happy drunken pagdating namin nandoon na ang barkada.
"Hi guys!"
Bati namin dalawa ni Mickey sa guys at umupo booth kasi ang gamit namin.
"Aish Hindi na uso ang hi ngayon Courtney order na ng shot natin"
-_-
Utos saakin ni walang iba ang mabait kong kambal si Kristine kaya wala akong choice.
"Minnie samahan na Kita"
Sabi ni Michael umiling lang ako although marami akong bitbit hayaan na nga.
"How come a girl like you is alone buying all these drinks"
Wow! Bigla akong na tomboy ang Ganda niya tinulungan niya ako nakakahiya naman.
"Ah eh huwag nalang kaya ko na"
Kukunin ko sana ang shot kaso nilayo niya saakin ano bah! Ang problema nito?
"I insist by the way I am Amanda and you are?"
Wow ang Ganda ng pangalan niya bagay sa kaniya Amanda ang Ganda.
"Courtney"
Sabi ko at tinulungan ako hangang sa makarating kami sa table namin.
"Guys nandito na Mickey , guys meet Amanda kaibigan ko we met kanina sa bar counter"
Nag greet naman ang iba pwera kay Michael anong problema niya?
"Miss me?"
Tanong ni Amanda kay Michael parang may something sa kan-
Nanigas ako dahil sa nakita ko am I dreaming? Did she just.....
KISS MICHAEL ON THE LIPS?
*Pakk*
Did I just also slap her?
"COURTNEY!"
sigaw nilang lahat bigla naman lumapit si Michael sa babaeng iyon.
"HOW DARE YOU? FOR THE LAST FUCKING TWO YEARS BUMALIK KA NA PARANG WALANG NANGYARI AMANDA MINAHAL KITA BUT YOU JUST CHEATED ON ME"
narinig ko ang lahat na sinabi ni Michael sa babaeng iyon ex siya ni Michael? ThatAmanda girl?
(Comment/vote/spread all my stories)
BINABASA MO ANG
Ms. Mahirap Meets Mr. Mayaman
RomanceSi boy: MAYAMAN Si girl: MAHIRAP kabaliktaran pati mga ugali nila. But.....do opposites really attract?