Courtney's pov
"Are you sure Courtney girl Na walang tao sa bahay niyo?"
Tawagan ko muna si mama tutal iniwan niya ang susi ng bahay.
Kkkrrriiinnnggg!!!!!
"Hello mama"
(Hello Courtney napatawag ka?)
"Mama nasaan kayo ni Papa?"
(Nandito kami sa bahay ng tita mo)
"Anong oras kayo uuwi?"
(08:00 pm pa)
"Ganun bah! Mama sige bye!"
(Sige bye!)
At Napatingin ako sa oras sa phone ko 4:00 pm pa naman text ko muna si Kristine.
To Kristine: una Na ako sa bahay saakin binigay ni mama ang susi huwag ka muna umuwi
End-"Tara Na guys"
Inayos Na namin ang gamit namin at paalis na sana ng may madatnan akong Ewan.
"Baby let's go!"
Sabi ni michael saakin bakit ito nandito? Anong ginagawa niya dito?
"Emerald text me nag mag movie marathon sa bahay niyo baby"
Napatingin ako Kay emerald at nag whistle lang siya fine tutal "fake" boyfriend ko naman siya.
"Uuuhhhmmm okay tutal BOYFRIEND naman kita pero huwag lang baby ang Itawag mo saakin iyon Na kasi ang tawag saakin ni Alex"
Pagkasabi kong iyon nakita kong nalungkot ang mukha niya Na may halong inis bakit kaya?
"Ganun bah!"
At nag isip-isip siya kung anong itatawag namin sa isa't-isa mag iisip din ako hhhmmm.
"Mickey at minnie mickey ang itatawag mo saakin at minnie naman ang itatawag ko sa iyo"
Hhhmmm actually maganda siya mickey at minnie hihihi... erase erase.
"Okay mickey"
At ngumiti siya. Siya ba talaga ang leader ng G4? May pagka childish din to.
"Tara Na minnie"
At nagsimula na kaming maglakad una kaming naglakad ni michael at Na shock ako ng.
Hinawakan niya ang kamay ko HHWW (holding hands while walking) ang peg namin.
"Ang gwapo mo prince michael ang eewww naman ng girlfriend niya hindi sila bagay"
"Prince michael may virus po iyang kamay ng mahirap Na hinahawakan niyo"
"Unbelievable"
"Mas bagay po kayo ni Kristine"
"I agree gold digger"
Hindi ko nalang pinapansin ang mga sinasabi nila at nag punta Na kaming parking lot.
Pinagbuksan ako ng pinto ng sasakyan ni michael nasa front seat kasi ako at sa back seat.
Naman ang dalawa.
Pagdating namin sa bahay nakapasok Na kami at....
0_0
0_0
0_0
0_0
"Anong ginagawa mo dito?"
Nandito kasi ang B3 este si Kristine at ang mga alagad niya at ang gulo ng bahay.
"Paano ka nakapasok dito?"
Sa pagkatatanda ko kasi saakin ibinilin ni mama ang susi sa bahay at hindi Kay Kristine.
"I used the key"
At winawagayway niya ang susi Na binigay ni mama saakin kanina paano niya nakuha iyon.
Sa bag ko? Pero hindi iyon ang point.
"Bakit ang Kalat ng bahay?"
Ang Kalat talaga may vandalism sa pader Na "Courtney did this"
Bwisit."We just have fun"
Fun? Fun bah! Ito? Eh! Sinisiraan niya ako Kay mama at Papa at ako pa ang sinasabi nilang may.
Gawa nito.
"Fun? Ganito bah! Kayo magsaya? Nahiya naman ako sa inyo"
"Mickey tama Na"
Sabi ni michael nakikita ko sa mukha ni Kristine Na Na shock siya pati si Sophia bakit kaya? At.
Tumayo silang Tatlo at lumapit saamin at.....
*Pakkk*
Sinampal ako ni Kristine si KC naman Kay shaina at si Sophia Kay emerald.
"Michael be mine huwag mo akong ipag-palit sa isang kagaya niya"
Wow ha! Naging sila pala hindi Na ako makapag timpi at tumango ako sa dalawa hudyat.
Na para.....
Sinabunutan ko si Kristine at ang dalawa naman ay sinabunutan ang sinampal sa kaniya inaawat.
Kami ni michael pero walang umaawat ng mapansin kong may dumating.
"Girls tama na"
Si Alex ang dumating umatras ako at niyakap ako ni michael at niyakap ko din siya.
"Minnie okay ka lang?"
Tanong ni michael saakin napatingin ako Kay Alex at nakatingin lang siya saakin.
BINABASA MO ANG
Ms. Mahirap Meets Mr. Mayaman
RomanceSi boy: MAYAMAN Si girl: MAHIRAP kabaliktaran pati mga ugali nila. But.....do opposites really attract?