Jane's pov
Bbllooggsshh!!!
"Ouch!"
Fudge I just drop 5 fragile plates and it cause me wounds nandito kasi kami sa bahay ni KC.
"Jane ako na dito patingin nga ng sugat mo"
<3
Si Alex nandito din kasi si Courtney at Kristine nalang ang hinihintay namin at kinuha ni alex.
Ang nagdurugo kong puso este kamay.
"Sa susunod kasi mag ingat ka manang pwede po bah! Pakikuha ng first aid kit"
Utos ni alex sa yaya ni KC at binigay Na nito ang first aid kit at dumating si KC.
"KC sorry babayaran ko nalang"
Sabi ko habang si Alex nilalagyan ng alcohol ang kamay ko ang sakit actually I agree sa operation.
Na ito dahil ayoko si Sophia para Kay kuya.
"It's okay Jane don't worry about it yaya pakilinis nito"
Tinignan ko naman si Alex at nakatingin din siya saakin pero umiwas ako.
"Masakit pa bah!?"
Tanong niya saakin ang gwapo talaga ni alex noon palang bata pa kami crush ko Na siya.
"Ang sakit sobra ang sakit mahalin ang isang taong hindi ka naman mahal I mean hindi okay Na thank you"
WTF! Did I just said hindi ko sinasadya iyon bigla nalang lumabas sa bibig ko.
"Oo masakit naman talaga lalo Na Kay Courtney pero tangap ko na Na sila talaga ng kuya mo so I let her go anyways sino bah! Ang mahal mo?"
My face enlighten dahil sa sinabi niya may chance Na ako I mean si kuya at Courtney ako at si Alex.
Kung pwede lang.
"Kapag sinabi ko kasi lalayuan niya ako ganiyan naman kayong mga lalaki"
Bigla namang kumunot ang noo ni alex gusto kong sabihin sa kaniya na "ikaw ang mahal ko"
"Hindi lahat ng lalaki ganon hindi naman ako ganoon so tell me"
Hindi ko masasabing masaya ako dahil wala pa si Courtney dahil may time kami ni alex.
"So hindi mo Na ako lalayuan?"
0_0
Wwwhhhaaahhh!!! Did I just said that? Oh my gosh!!! What to do? Bigla namang ngumiti si Alex.
"I promise I will not besides liligawan kita"
0_0
Courtney's pov
"Kuya pakibilisan po"
Nandito kami ni kristine sa taxi papunta sa bahay ni KC ang usapan kasi namin ay 1:00 pm.
Pero 3:00 pm Na.
"Relax Courtney hayaan mo silang maghintay"
Sabi ng maganda kong katabing si Kristine natagalan kasi kami dahil sa kaniya ang tagal mag.
Make up.
Nandito Na kami sa bahay ni KC at papunta Na kaming sala ng may marinig ako kaya pinauna.
Ko Na si Kristine.
"I promise I will not besides liligawan kita"
:)
Nakita kong nag-uusap si Jane at alex at si Alex hinahawakan ang kamay ni Jane napaisip ako bigla.
Buti pa sila may improvement kami ni Michael wala bigla nalang tumulo ang luha ko.
"Courtney okay ka lang bah!?"
Paglingon ko nakita ko si KC kasama si Kristine,shaina at Emerald.
"Hindi"
Sabi ko at pinunasan ang luha ko be strong Courtney you love him right?
"Okay lang iyan Courtney I promise Gagawin ko ang best ko"
Sabi ni KC at bigla namang sumulpot si jack sa likod at hinalikan si KC sa labi bakit bah!
Napapaligiran ako ng mga love birds ngayon.
"I suggest Na for example sa canteen find a nearest table sa kanila ang ikaw alex kunwari susubuan mo si Courtney"
Suggestion ni Shaina nag uusap-usap kasi kami tungkol sa Plano actually lahat naman maganda.
"Guys magsasalita muna ako thank you sa mga ginagawa niyo at ikaw alex baka magalit si Jane"
Sabi ko at tinignan si Jane at nag thumbs up siya which I think mean okay lang sakanya.
BINABASA MO ANG
Ms. Mahirap Meets Mr. Mayaman
RomanceSi boy: MAYAMAN Si girl: MAHIRAP kabaliktaran pati mga ugali nila. But.....do opposites really attract?