chapter 3 famous

507 16 0
                                    

Courtney's pov

"Sorry sa ginawa ko kanina my name is Alex Paras"

Pagpapakilala niya saakin mukha naman siyang mabait actually I find him cute.

"Courtney Brooks OK lang iyon"

Sabi ko sa kaniya at ngumiti ng malapad gusto ko kasi maging friendly.

"Kaano-ano mo si Kristine Brooks?"

Ooppss!! Nasabi ko bah! Ang apelyido ko kainis naman Courtney do something.

"Uumm.. nagkataon lang siguro Na mag ka apelyido kami"

Sabi ko sa kaniya Na kinakabahan maniwala ka please maniwala ka please.

"Ganun bah! If you need anything just ask me to repay what I did"

Sabi niya ng nakangiti wala naman akong hihingin sa kaniya oh itatanong.

"Sige thank you"

Sabi ko hindi ko naman tatangihan sayang naman ang favor.

"Sige aalis Na ako bye!"

Sabi niya pinagmasdan ko siya hangang sa makaupo sa table hala! Ngayon ko lang Na realise he is one of the most popular boy in school yung kasali sa F4.

Napatingin ako sa ibang direksyon at.....

0_0 - Shaina

0_0 - emerald

^_^ - ako

Lumapit sila saakin at ganiyan parin ang expression sa mga mukha nila.

"May problema bah!?"

Tanong ko kanina pa kasi sila nakatingin saakin Na parang baliw.

"Oo"

Sabay Na sabi nila at ganun pa din batukan ko kaya ito Courtney behave.

"Ano?"

Tanong ko sa kanila umiling silang dalawa at parang nakakita ng multo.

"We heard everything you need to do the favor first time may pumansin saamin Na popular kami ni Emerald ang nobody ng school"

Sabi ni Shaina I understand them dahil kaibigan ko Na silang dalawa nobody nadin ako as if I care.

"Hindi Na kailangan nandiyan naman kayong dalawa"

Sabi ko tahimik lang sila at kumakain hindi nagsasalita kaya ako nalang.

"Emerald pwede mo bah! Akong samahan mag tour dito sa school mamaya?"

Tanong ko kaya napatingin siya saakin parehas lang ang kinakain namin.

"I can't girl may Gagawin kasi ako mamaya"

Ah! Ganun bah! Pero first day of school ngayon busy bah ang mga tao.

"Ganun bah! Ikaw nalang Shaina pwede ka?"

Tanong ko Na naman Kay Shaina hindi naman siguro busy din siya.

"I can't Courtney busy din kasi ako"

Hay! Kanino nalang ako magpapa-tour isip isip isip hhhmmm...

"KAY ALEX NALANG"

Halos mapatalon ako sa sinabi nila alam ko Na ang style ng mga ito.

"Fine"

Walang gana kong sagot eh diba sikat yun eh di kahiya naman kung ganun.

"YES"

Sabay Na sabi nila at kumain Na ulit as if I had a choice kailangan kong ma tour dito para hindi ako maligaw.

Kristine's pov

"Bitch fuck her bullshit"

Dinig kong sabi ni KC nandito kasi kami sa vacant room kami lang dalawa kakapasok lang niya.

At isang sakong curse word ang naabutan ko.

"What's wrong?"

Tanong ko hindi kasi siya mapakali may nangyari kaya dito about Na naman Kay Alex.

"Pagsabihan mo iyang kapatid mo ha! Akalain mo unang araw pa lang niya dito boyfriend Na niya si Alex"

That bitch I studied here half of my life pero niisa sa G4 which stands for gorgeous for hindi ko.

Naging boyfriend.

"Hayaan mo hindi lang bibig ko that will threaten her but also my hands what if pala syotain mo ang pinsan ni Alex?"

Sabi ko kainis si Courtney di hamak Na mas maganda ako sa kaniya.

"Really he has a cousin that study's in this school?"

Mahina din to sa tsismis ang babaeng to what a fame whore I'm a fame whore too maganda.

Nga lang.

"Yup remember jack Harrison the newest member of G4"

Isa lang naman talaga ang habol ko sa G4 their leader Michael Hyeon.

"Talaga? Sige Kristine brb I have a boy to fool"

Sabi niya at umalis Na humanda ka saakin mamaya Courtney malas ka talaga sa buhay ko.

Ms. Mahirap Meets Mr. MayamanTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon