Chap 79: Đồng Minh

427 27 2
                                    

-Quản gia, cháu nhất định sẽ tìm cách giải thoát cho hai chúng ta- cậu nắm chặt tay, quyết tâm

-Được, ta đây, sẽ ủng hộ, giúp đỡ cậu hết mình- chợt nhìn thấy có thứ gì đó lấp lánh trên tay cậu, thu hút ánh nhìn của quản gia, nhìn kĩ, bà mới phát hiện ra là nhẫn cưới- nhẫn rất đẹp- bà cảm thán một câu

Cậu chợt nhìn lại nhẫn của mình, cười buồn:

-Phải, rất đẹp

Nhìn ra có chút buồn thoáng qua mắt cậu, bà lại nói

-Cậu đừng buồn nữa, rồi chồng cậu sẽ hiểu ra thôi. Nếu nhìn thấy nhẫn mà buồn, cậu sẽ không thể chuyên tâm làm "nhiệm vụ" được, vậy thì tôi giúp cậu cất đi nhé- quản gia nữa thật nữa đùa nói

-Bằng cách nào ạ?

-Ngày mai tôi sẽ giúp cậu mua một sợi dây chuyền, rồi cậu sẽ xỏ chiếc nhẫn này vào rồi đeo, đem giấu vào trong áo, thế nào? Không vướn víu khi làm "nhiệm vụ" chứ?

-Dạ

Rồi cả hai người nhanh chóng đi ngủ.

Sáng hôm sau, như lời quản gia nói, bà mua cho cậu một sợi dây, cậu liền đem nhẫn xỏ vào đeo rồi bỏ vào áo. Tiếp tục làm việc. Hôm nay có vẻ nhẹ nhàng hơn vì từ sáng Phạm Khang cùng Quế Hoa đã ra ngoài.

---5 tháng sau---

Mới đây đã gần nữa năm trôi qua, 5 tháng rồi. Cậu vẫn phải ở đây, anh bây giờ ra sao? Cậu không rõ. YF như thế nào? Cậu lại càng không rõ. Mà điều thay đổi lớn nhất ở căn biệt thự này là, Phạm Khang và Quế Hoa rất thường xuyên ra ngoài. Cậu vì thế được "tha", đỡ mệt hơn, bụng cũng đã to hơn rồi. Chỉ còn khoảng 1 tháng nữa là đến ngày sinh, phải làm sao bây giờ? Đã lâu không đến bác sĩ khám, không biết tiểu bảo bối ra sao? Trai hay gái cũng không rõ? Lại gần đến tháng sinh, không cho cậu ra ngoài, cậu làm sao mua đồ chuẩn bị cho tiểu bảo bối. Còn rất nhiều thứ cần phải lo lúc này.

Chuyện quan trọng nhất vẫn là tìm cách giúp anh. Cậu đã xác định việc cậu phải làm lúc này là, tìm ra sơ hở của Phạm Khang, tìm ra những sơ hở của tập đoàn PK. Thông qua những chuyện mà quản gia đã kể cho cậu nghe. Vì thế, mỗi lần cậu luôn dành phần dọn dẹp nhà để có cơ hội tìm ra bằng chứng về những thủ đoạn mà PK đã sử dụng, cũng như nghe ngóng được một vài chuyện, quản gia cũng biết được dự tính của cậu nên không hỏi gì nhiều.

Nhưng mọi chuyện không dễ dàng như cậu nghĩ. Lúc hai người kia không có ở nhà, cậu định lên tìm kiếm giấy tờ hay một thứ gì đó làm bằng chứng. Thì cửa phòng lại bị khóa, cậu không thể vào được. Lúc định lên nghe xem hai người bọn họ bàn tính gì. Thì chỉ nghe họ nói toàn là số liệu, cậu không hiểu gì cả.

Hôm nay đã qua hết một tuần. Một tuần đi nghe ngóng, không được gì. Nhưng cậu đã tìm thêm được người trợ giúp cho mình.

Vài ngày trước, khi đang suy nghĩ về bước tiếp theo cần phải làm. Điện thoại cậu đột nhiên reo lên. Cũng may khi cậu ra đi, còn kịp thời mang theo điện thoại.

*Flashback*

-"Alo"- cậu bắt máy

-"Tiểu Hoành, là anh đây"- người bên kia đầu dây nghe tiếng cậu liền vui mừng nói

 [LONGFIC] [XiHong] Người Sai Là AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ