Gian's POV
Heto kami nagchachat lahat sa fb, gumawa kami ng group yung kami kami lang hindi kasama si Shin at si Red. Dahil sa mainit na nanyari kaninang umaga sa kinainan namin.
Rein: naku! Badtrip ata si pinsan. Nauunahan na sya ng karibal nya.
Jerome: magtatapat na ata si jay sa kanya.
Aris: ano kaya isasagot ni Shin.
Lester: busted yan si jay. Yung manok namin nila Aris may pag-asa.
Danwin: tama si lester. Di yan type ni shin. Friends pwede pa.. 👌
Chad: oh! Pustahan tayo ah. Kung ano isasagot ni Shin.
Joshua: maganda yang naisip mo brod.
Justine: sige ba! Ano panalo.
Jerome: sa weekend mag enchanted kingdom tayo tapos yung matatalo sya magbabayad ng entrance nating lahat at kasama food simula breakfast hangang dinner. At ito pa lahat ng rides na nakakatakot sasakyan. Ano okey ba yun?
Carlo: huh! Yun lang pala eh. Walang problema alam naman namin na kami mananalo.. haha..
Sarah: huh! Talaga lang hubby ah.. ewan ko lang kapag natalo kayo baka magkanda ihi ihi ka sa salawal mo.hahha..
Suzzie: tama ka jan gurl naknakan pa naman ng duwag yan sa mga rides na ganyan..haha.. sana matalo kayo sa pusta..haha..
Carlo: grabe ka naman baka magdilang dimonyo ka..
Hahhah...
Hahahah...Gian: eh ano na balak natin pag-uwi eh dun tayo mag-aantayan sa malaking puno diba?
Rein: magtago tayo tapos hayaan natin na sila lang dalawa dun para makapagusap sila.
Jana: kayo talagang mga lalaki mas chismosa pa kayo sa mga babae.
Khrystal: oo nga! Naku kapag nalaman to o mahuli tayo ni Shin yari tayo lahat. Ayoko makarate nun noh.
Gian: hahha... di yan..basta mamaya ah dun tayo magtago sa kabilang side para di nya tayo makita. Tayo lang makakakita sa kanila.
Cge...
Okey...
👍👍👍☝
At natapos ang discussion namin sa chat. Nang uwian na dun kami pumunta sa pwesto na napagusapan. Kumpleto na kaming lahat. At nakita namin si Shin mag isa lang doon nakita narin namin papalapit si jay. Nagkagulo na kaming lahat.
Gian: ahhh... nandyan na si papa jay..
Hooosshhh... ayan sila lahat.
Hindi namin sila naririnig pero nakikita namin sa reactions nila yung nangyayari. Nakita namin na may sinsabi si jay pero si shin tulala lang.
Khrystal: friend tulala si shin. Nabigla ata kay jay.
Suzzie: gurl tingin ko gusto nya rin kaya si jay? Sabagay gwapo rin namn sya at mabait.
Chad: oo sasagutin na nya yan.
Sarah: ui hahawakan ni jay si Shin hahalikan na ata.
Chad: ayan na makiss na sila. Talo na kayo...
Aris: hindi yan baka sapakin pa yan ni shin eh...
Maya maya.. buuuooogsh...
Ayyyh... aruy...
BINABASA MO ANG
Mr. Sungit meets Sassy Girl
Подростковая литератураSi Shin makulet, madaldal at minsan nasasangkot na gulo, kababaeng tao laging gulo ata ang hanap. Si Red naman na kabaliktaran ni Shin. Magkakakilala sila sa di inaasang lugar. Una di sila magkakasundo dahil sa magkaiba sila ng ugali, pero di nila n...