Yes!!! tara na dali punta tayo dun maraming isda dun, ipakain na natin itong mga tinapay, aya ko sa kanila.
Jana: magsun block ka muna.
ayoko....mauna na ko sa inyo antayin namin kayo ni Gian.
gian: girl sun block muna tayo, please..
ayoko kaw nalang dalian mo pagbilang ko ng sampu dapat tapos kana ,isa...dalawa.. sampu...
tara na...yehey...
kahit di pa tapos maglagay si gian hinatak ko na mukha syang bangkay puti ng mukha at braso di pa naipahid maigi.. pumunta ko sa diving spot di makasama si bakla malalim na kasi di sya marunong lumangoy..
bakla bumalik ka dito wag ka lumayo baka mapano ka dyan, magagalit sakin si mudra sakin ka binilin...naku di ako makakagawa ng gaya mo wala akong matres.. ayoko masumpang pumatol sa babae para makagawa lang ng tulad mo... oi Sheena,... sigaw ni gian na nagmamakaawa..
Sumisid ako papunta sa kanya, gugulatin ko sya, nung malapit na ko sabi ko....
Bulaga... sabay payakap nyek mali si Red yung nagulat ko sya pala yung nakatayo kala ko si Gian medyo malayo pa si Gian...
wahhhh... nagkagulatan kami parehas..
naku sorry kala ko kaw si Gian. sabi ko
bakit mukha ba kong bakla, halikan kaya kita jan...ngumuso sya..
halik pala... nilapirot ko ng kamay ko nguso nya sabay binukan ko ng malakas..sabay langoy papa layo sa kanya. kinabahan ako dun.
Ang sakit nun ah..sabi nya..
lumangoy sya papunta sakin, kaya lumangoy naman ako papalayo sa kanya ulit. Grabe lakas naman ng resistensya nito di ako tigilin, huminto ako..
ano ba!!!! bakit kaba habol ng habol??? sabi ko.
red: bakit mo kasi nilamutak mukha ko.
kulit mo eh, gusto mo pasabugin ko nguso mo ha!!! sabi ko,
red: ah talaga...
hinablot nya kamay ko, pero nakawala ako, ung hawak kong tinapay nabasa na..
tignan mo ginawa mo nabasa na lahat ng tinapay na dala ko ,papakain ko sa isda.
kinuha ko nalang tapos sumisid ako pailalim, hawak ko yung tinapay at unti unting lumapit sakin yung mga isda at iba-iba ang kulay nya, grabe ang saya ko dahil ang daming isda, sa tuwa ko nakalimutan ko inis ko sa kanya.
Red tignan mo dali ang daming isda.
red: ayoko
ang arte mo ha... nilublob ko sya . nilagay ko yung kamay ko pasakal sa kanya para di sya gano makapalag at nakalubog kami, nakita ko sa mata nya na nagustuhan din nya. kinuha ko yung kamay nya at binigyan ko sya ng tinapay, kaya naglapitan sa kanya yung mga isda, dahil may dala akong camera na pwede sa tubig pinicturan ko sya habang pinalilibutan sya ng isda, pinicturan ko rin sarili ko na nakatalikod sa kanya para kuha sya at mga isda sa paligid ko. Naubos na yung dala kong tinapay kaya nawala rin yung mga isda. Umahon na kami..
sabi ko sayo ang ganda eh.... dami mong keme... nagenjoy ka diba pinicturan pa nga kita eh, tignan mo ang ganda oh!!
red: uu nga ang ganda mo !!
ano sabi mo???
red: sabi ang ganda ng mga isda at ng kuha mo, salamat.
at lumayo na sya sakin.... pumunta na ko kay bakla na nagmamaktol na.
BINABASA MO ANG
Mr. Sungit meets Sassy Girl
Teen FictionSi Shin makulet, madaldal at minsan nasasangkot na gulo, kababaeng tao laging gulo ata ang hanap. Si Red naman na kabaliktaran ni Shin. Magkakakilala sila sa di inaasang lugar. Una di sila magkakasundo dahil sa magkaiba sila ng ugali, pero di nila n...