Chapter 5 - New Friends

141 4 0
                                    

Shin bangon na!!!! ikaw naman maligo pangkatapos ni Justine... sabi ni Gian.

ummm.... good morning sa inyong lahat...

Wow maganda gising mo Shin ah'.. sabi ni Danwin..

Siguro may nakilala ka kagabi no??? asar ni Jana

ayyyiieeehhh.... sabay sabay sila Khrystal, Sarah, Suzzie.

Lumalovelife kana friend..' sabi ni Carlo

Ang aga aga aga ah.. ang ganda ng gising ko sisirain nyo kulang lng keo sa almusal. ,namumulang sabi ko.

Eh bakit ka nagblublush... sabi ni Chad

Tapos na si Justine.. Yes! ako na next, iniba ko talaga usapan...

Sa loob ng CR tumingin ako sa salamin tinignan ko kung namumula pa mukha ko, medyo nga, ngayon lang nangyari sakin to ah... hay naku! maligo na nga at maya maya aalis na kami after mag breakfast.

Pagtapos ko maligo,lumabas na ko ng CR..

Shin! ano yang suot mo? sabi ni sarah

short and t-shirt, bakit panget ba? sabi ko

Wag yan suot mo, eto nalang, pinagusapan namin lahat na dalhan ka ng swim suite mo at mga damit na pang girly.

dahil alam namin puro pang tomboy outfit ka nanaman, sabi ni jana

oo nga, breakfast muna tayo. after natin kumain saka natin bihisan si Shin, sabi ni suzzie.

at kumain na nga kami.... doon kami ba balcony kung saan tanaw mo lahat ang ganda rin pala pagmasdan ng paligid sa umaga mas mganda sya. grabe talaga sa ganda.

Habang kumakain kami, syempre di mawawala sakin ang kadaldal at kulitan kasama si Gian, kami lang dalawa lang makulit, dahil kung di kami ganun, hay naku magkakanya kanya itong magjojowa na ito.

Grabehh... ang sarap kahit walang ulam friend.. sabi ni gian

Huh!!!ano pinagsasabi mo? makita kita ko sya nakatulala na sa kabilang balcony kung saan nagbrebreakfast yung 6 na boys lahat sila nashades... boyband lang ang peg... hahaha

So tinginan kami lahat doon, sabay tawanan lahat... eh biglang napatingin samin ung anim dahil sa lakas ng tawanan namin.. so bigla kami alis ng tingin sabay tinginan kami at bungisngisan. Si Gian ang kapal ng mukha kumaway at binati pa sila.

Hello boys.... Good Morning......

tsk... nakakahiya ka... umupo kana...sabi ko.

Hi Good Morning too mga beautiful ladies.... sagot galing dun sa isang boy na nakashades din, di kaya bading din yun, sabi ko sa sarili ko , pero parang familiar mukha nun. syempre malabo mata ng lola mo kapag malayo di ko gano maaninag, ayaw ko naman magsalamin, ayaw ko rin magcontact lens eh, pasaway nga.

shyet... sumagot si baby beautiful daw ako sabi nya sakin. parang mamamatay ako sa saya ang gwapo nya.. sabi ni gian

paslangin kaya kita ngayon, tulak kita sa balcony... sabi nya ladies di bakla sabi ko sabay tawa..

ah ganun, gusto mo pagahasa kita jan sa anim na yan...pero di ko gagawin yun, dahil ako magpapagasa sa kanila... ah sarap....

landi mo bakla.... sabi ni jana

eewww..... sabi ni justine, danwin, chad at carlo.

kung maka eewww... naman kayo wagas... kayo gahasain ko jan pag tulog na kayo eh...hahahaha

subukan mo magiging kamukha mo si pacman... sabi ni chad.

joke lang,  pare di ka naman mabiro,nag boses lalaki si gian.

Mr. Sungit meets Sassy GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon