ding dongg..... "Tayo po ngayon ay lumapag na sa Paliparang Pandaigdigan ng Palawan Puerto Princesa, Maaari na po ninyong tanggalin ang inyong Sinturong Pangkaligtasan"
Pagkatpos bangitin ang Sinturong Pangkaligtasan, shider, puksain si puma leyar...
Nagtawanan yung mga kasama ko...
justine: dami mong alam... taba ng utak mo...
Nagmadali kami bumaba para makapag picture picture kami, grabe dun palang nakailang picture na kami di pa kami nakakalibot nun.
Pagtapos magpicturan, kinuha na namin ung mga gamit namin at sa labas nagaantay ang sundo namin galing sa hotel. Syempre dahil mga 10am kami nakarating nag city tour muna kami, una naming pinuntahan ang Crocodile Farm, after namin dun naglunch naman kami tapos pahinga then gala ulit mga 4pm dumiretso na kami sa Hotel yung malapit sa dagat, malapit din ito sa underground river, oh diba!! tsuchal kaibigan kasi ng mama ni Danwin yung supervisor doon kaya nabigyan kami discount. Pagdating namin doon, i was so amaze ang ganda ng place kahit gabi na. Nakakarelax parang pakiramdam ko pwede na ko mamatay dito sa ganda... hehe pero di pa pwede dami ko pa pangarap sa buhay noh! Wala pa ko bf di ko pa nakikilala yung soulmate ko. Pumunta na kami sa room namin at pag pasok....
Syet!!!!! mapapashyet ka sa ganda, pang mayaman, si bakla di nagpaawat lumundag agad sa kama, kaso paglundag nya yung isa nyang paa sumabit, hahaha plakda si bakla pango na nga..'hahaha... sori naman nakakatawa kasi itsura nya para syang palaka 6ft kya taas nya. diba ang panget laking bakla soplak .. ang bad ko talaga. Halos lahat nagtawanan.
Lahat kami magkakasama sa room , may apat na kamang malalapad dun na pwede ang tatluhan kada isang kama. Para magkasya kami pinagdikit namin ang mga yun para tabi tabi kami matulog. Ihihiwalay sana namin ng kama si Danwin kasi nakakahiya naman sa kanya,dahil kundi sa kanya di kami makakatuloy sa ganong kagandang hotel. Pero mas gusto daw nya na magkakatabi kami.
After namin mag-ayos ng gamit yung magjojowa nagsitulog na napagod daw kasi sila. Si gian ganun din saka sumakit yung mukha nya nasubsob kasi. Di pa ko inaantok kaya lumabas muna ako ng hotel, sa tapat ng hotel pagbaba mo may swimming pool tapos kapag lumabas ka pa konti tanaw mo na agad ang dagat, nagpunta ako malapit sa dagat may ilan-ilan ring mga nandun karamihan mga foreigner, so lakad ako nakakita ako ng duyan dun, umupo ako doon nagduyan duyan at medyo dumantay na pahiga.
Sa di kalayuan may nakita akong lalaki nakasandal sa puno, may hawak na gitara, maya maya pinagtugtog na nya. grabe!!! sarap pakingan parang sumasbay yung alon sa dagat kada kalabit nya sa kwerdas ng gitara, inaaninag ko itsura nya pero di ko gano makita di kasi gano maliwag saka naka sideview sya, tapos yung ayos ng bukas nya parang yung nasa F4 parang si Dao Ming Su yung kapartner ni Shan Chai.(tama sana spelling ko). Ang pinaka ilaw kasi dun yung sulo. Yung kahoy na may apoy sa dulo dating gamit ng mga katutubo. Basta ang romantic ng lugar. Kaya naaliw ako sakanya habang pinagmamasdan ko sya tapos bigla pa siyang kumanta... syet!!!! nakakakilig ang boses nya ang lamig, sarap sa tenga.. naku!!! pati tumbong ko kinikilig sa kanya. Ang kinakanta pala nya ay I knew I Love You....
Napahiga ako sa duyan habang nakatitig sa kanya at kumakanta.
Maybe it's intuition
But some things you just don't question
Like in your eyes
I see my future in an instant
and there it goes
I think I've found my best friend
I know that it might sound more than
a little crazy but I believe
BINABASA MO ANG
Mr. Sungit meets Sassy Girl
Teen FictionSi Shin makulet, madaldal at minsan nasasangkot na gulo, kababaeng tao laging gulo ata ang hanap. Si Red naman na kabaliktaran ni Shin. Magkakakilala sila sa di inaasang lugar. Una di sila magkakasundo dahil sa magkaiba sila ng ugali, pero di nila n...