Chapter 27 - Friends Lang Talaga

1 0 1
                                    

Kinabukasan sa university. Magkasabay kami dumating ni Gian nagcommute lang kami, nakapasok na kami ng gate at naglalakad papunta sa canteen para magbreakfast sana, nakita namin sila red saka mga kabarkada nya nakatambay sa may bench sa ilalim ng malaking puno.

Red: ang tagal nyo naman. Anong oras na?

Anong problema ng pandang sungit na yan. May regla ba sya today???

Lester: pano maaga sya dumating at nag aaya magbreakfast tayong lahat,eh kayo nalang inaantay.

Ganurn!!! Di kami informed... aga agang kasungitan naman nyan.

Jerome: maigi pa kain na tayo mahalaga kumpleto na tayo. Let's go!!!

At ayun kumain kami sa isang fast food malapit sa school tutal maaga pa naman maya- maya pa magstart klase namin.
Pinagdikit-dikit namin yung mesa para magkakasama kami lahat,kasama rin kasi namin sila sarah at ang iba kong friends. Si red katabi ko tapos yung magjojowa magkakatabi din,si lester at gian magkatabi.

Aris: grabe!!! Parang couples breakfast naman ito tayo lang walang kapartner josh,jerome,at rein ah!!

Josh: oo nga! Paglaki ko magkakagirlfriend din ako...

Hhahahha...ayan tawanan kami lahat..

Rein: ui sheena!! Di kaba naghapunan kagabi? Dami mo order ah. Taba mo na magpapayat ka naman.

May sinasabi ka rein???? Tingin na may pagbabanta...

Rein: ah eh... hahhaha..joke lang di ka naman mabiro.

Tuloy lang ako sa pagkain.

Red: gusto mo paba? May burger pa ko dito nabusog na kasi ako nagricena kasi ako.

(*-*).... ako yan...wow talaga...ang bait mo naman salamat... ayan ako walang kagatol gatol sa pagtangi.

Red: tss... takaw...

Bayan bibigyan ako tapos sasabihin matakaw. Masama kaya tumangi sa grasya.

Red: oo na..sige na pakabisog ka.. kung di kalang cute kumain eh... pabulong nyang sabi.

Anong sabi mo???

Red: wala!!

Hmmm...sungit..

Sila patapos na kumain pero ako hindi pa...maya maya may lumapit si jay.

Jay: hi sa inyo lahat.. lalo na sayo barbie good morning.

kaso di ko sya napansin dahil busy ako kumain.

Anum..num..num..sharap...

Gian: ui bakla si jay, kanina kapa binabati.

Huh!! Ui musta kain tayo.

Jay: salamat.. kahit malakas ka kumain maganda ka parin.

Deadma sa barangay ang lola mo.

Jay: pwede makishare.

Danwin: sure pare, may space pa naman.

Dun sya umupo sa tapat ni shin. Halos kada subo nya kay shin lang sya naktingin.

Red: siguro shin mukha kanang lechon.

Mr. Sungit meets Sassy GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon