Sa wakas dito na kami sa Honda Bay at nagsibaba na kami ng van.. grabe lakas ng hangin tapos yung dagat blue na blue... Magkasunod dumating yung van namin at yung sinasakyan ng iba ko pa kasama. Nung nakababa na ang lahat, pinakilala ni Gian yung mga kasama namin. Nagbatian naman sila... nagulat lang ako.. si sungit nagsasalita pala ...
Tapos ayun nagpicturan kami dun, ganun din yung anim..
rein: akina picturan ko kayong lahat...
papicture naman kami,dahil sa ginawa nya sila naman pinikturan ko.
oh! rein kayo naman para may remembrance din kayo na magkakasama. syempre ako kumuha.
Lahat sila kanya kanyang post na, pati si sungit marunong din pala nun, ang kukulit ng post nila at lahat sila nakashades.
yung wala naman shades...sabi ko, para kita naman mga mukha nila.
lahat sila tinangal pati si sungit, .
syettt..syet ....sssyettt.... ang gwapo rin pala nya... sabi ko sa sarili ko.
Dahil SLR gamit nila pinokus ko kay sungit ung lens at nagzoom sakanya lang, sabay click, ang tagal ko sya tinitigan dun, pabilis ng pabilis tibok ng puso ko, parang di ko na magalaw katawan ko.
nakapost na sila..,
aris: ang tagal naman, ready na kami.
ay sorry naman, sabi ko. natulala ako at biglang kinabahan nung nagtangal sila ng shades lalo na nung nakita ko si sungit na wala nang salamin at nung ngumiti sya sa picture.
Matapos ang picturan, nagantay naman kami sa bangka, sila Danwin nauna na number 41 ang bangka nila, kami naman 45. sabi naman ng tourist guide namin magkikita kita naman daw kami sa mga isla na pupuntahan namin kaya ok lang kahit di namin sila kasama sa bangka.
Walo lang ang pwede sa bangka kaya, as usual silang 6 nanaman ang makakasama namin..
Dumating nadin yung bangka namin, si Red nauna, sumunod si Aris, Jerome, Joshua, Lester at Rein, sumunod ako kay Rein at huli si bakla. Inalalayan ako ni Rein pagsakay sa bangka kasi maalon. Hinawakan nya maigi yung dalawa kong kamay, ayaw ko sana kaso naginsist na sya, di ko narin tinanggihan baka sabihin ang arte ko inaalalayan nya na nga ako. Pati si Gian inalalayan nya, ang gentleman naman nya, dami siguro naiinlove sa kanya. Kaya si bakla tumwang tuwa..
Thank you bhe... mahal na kita... sabi ni gian..
ngumiti lang si Rein...
Nung papasok na ko para umupo, bigla umalon ng malakas, yung bangka namin saliwa sa alon, kaya kpag umalon parang tataob sya. Nung biglang alon, na out of balance ako at natakot ako kasi first time ko naexperience yung ganon, napayakap ako sa isang lalaki napahigpit yakap ko dahil natakot ako, sabay sabi kong "MAMA"... tapos nagsalita yung lalaking niyakap ko...
di ako mama mo..., nagulat ako kaya bigla akong napabitaw.....
wahhh.....si sungit pala yun...dami kong mayayakap bakit sya pa... namumula na ko, at bumibilis nanaman tibok ng puso ko.
sorry di ko sinasadya... T_T wahhh,... yun nalang nasabi ko. tapos di na sya umimik.
Nagshades na sya ulit.
jerome: Red, ang bilis mo naman, yakap agad.
nangiti lang si c sungit...
sarap kotongan feeling naman nya..
Kapag sya nakikita ko, parang nagkakasakit ako sa puso bumibilis ang tibok, parang nakakapanghina na ewan..
gian: sana ako nalang yun. gusto ng ganon.
BINABASA MO ANG
Mr. Sungit meets Sassy Girl
Teen FictionSi Shin makulet, madaldal at minsan nasasangkot na gulo, kababaeng tao laging gulo ata ang hanap. Si Red naman na kabaliktaran ni Shin. Magkakakilala sila sa di inaasang lugar. Una di sila magkakasundo dahil sa magkaiba sila ng ugali, pero di nila n...