Sheena Barbie wake up, take a bath na, maya maya aalis na tayo after ng breakfast. - suzzie
umhh.. naginat ako, tingin sa paligid,feeling ko ang ganda ng araw ko ngayon.
huh! teka diba nasa tabing dagat tayo, pano ako napunta dito?? takang tanong ko.
gian: binuhat ka ng prince charming mo, mali prince panda mo...ang sweet diba?
Tok.... kotong candy ka..trip mo ko ah. yung sungit na yun dami magbubuhat sakin bakit sya pa.
Oi bakla sinong gusto mo c papa rein???
Tok.... kotong candy ulit...nagtataka lang ako kasi si sungit naghatid sakin dito.
gian: Di kaya sya masungit, baka may gusto sya sayo kaya ka sinusungitan.. ehhh..kakakilig...
loko loko ka talaga. di dapat kaw ang nagkarga sakin
gian: grabe ka teh.. di pangkargador beauty ko, sasali pa ko sa mutya ng barangay natin sa fiesta paguwi natin,ayoko magka muscle, ang bigat mo pa naman.
ah ganon.... eto ulit sayo
gian: teka tama na, baka kapag nananalo ako di na magkasya yung korona.puro bukol na yung ulo ko sa kakakutos mo o kaya wala na ako maisagot naalog na utak ko. Maligo kana, gusto tawagin ko pa si prince panda para sya magpaligo sayo.hahaha..
loko ka talaga, gusto mo kalbuhin kita at bugbugin para di ka makasali sa mutya ng barangay.
gian: joke lang bakla..
Napansin ko yung cp ko may new message.
papa: baby, anak mo na kulitin si Red. Nagusap kami, usapang lalaki yun. bye ingat sana tulog kana. love ka namin ni mama mo. miss kana namin.
me: gud morning po, okey pa di ko na xa kukulitin, sorry pa now ko lang nbsa.love u 2 n i mis both of u. mwuah...
Susundin ko na lang si papa ayoko kasi magalit sya sakin. Saka usapang lalaki daw...At naligo na ko, after ko maligo pumunta na kami sa balcony para magbreakfast, ako huling pumunta, paglabas ko natanaw ko agad sila, kinakawayan ako ni Rein.
rein: good morning,,, shheena.. sigaw nito mula sa kabilang balcony.
Nagsmile ako at kumamay din ng tipid lang, nakatingin kasi sakin yung nasa katabi nila, kung sino yung kinakawayan nya. At kumain na kami after nun bumaba na kami, inantay namin yung bangkang sasakyan namin papunta sa underground kaya tumambay muna kami, umupo kami sa malilim na parte ng resort yung may sandalan na pwede ka naman matulog umupo na kami lahat dun, dun lang bakante sa tabi ni Red kaya dun na ko umupo, tumabi naman sakin si Rein. Si Gian kasi tumabi nanaman kay Lester.
rein: kamusta na paa mo masakit pa ba?
me: di na gaano, sinunod ko kasi yung sabi ng doctor.
red: marunong ka rin pala sumunod no!
me: tsss... naguumpisa ka nanaman pandang sunget.
rein: chillax lang ang aga aga pinaiinit nyo.
me: oi pandang sungit, salamat pala sa pagdala mo sakin sa kwarto kagabi. bakit pala di nyo nalang ako ginising??
red: it's okey, kaya lang sumakit yung balakang ko bigat mo kasi.
me: ah ganun, siguro chinansingan mo ko noh?
red: kapal, kaw chachansingan ko, in your dreams girl, lakas mo nga humilik eh para kang baboy nakanganga pa tapos tulo laway, yun ba chachansingan ko..eewww
BINABASA MO ANG
Mr. Sungit meets Sassy Girl
Teen FictionSi Shin makulet, madaldal at minsan nasasangkot na gulo, kababaeng tao laging gulo ata ang hanap. Si Red naman na kabaliktaran ni Shin. Magkakakilala sila sa di inaasang lugar. Una di sila magkakasundo dahil sa magkaiba sila ng ugali, pero di nila n...