CHAPTER 2

48 0 5
                                    

CHAPTER 2

STEPHEN LUPERTZ's POV

I’m Stephen Lupertz 18 years old nagaaral ako sa Samonte East Academy I’ll take the course of HRM ang gang leader ng LUPERTZ gang. Yes sikat kami sa school na iyon lahat ng babae don nakukuha ko, kaso minsan nkakasawa na din isa lang ang hindi ko na nkukuha si Karla Mae Rodriguez, at ayaw ko din mangyari yun dahil, ang pangit niya.

Nandito na ako sa school na ngayon., dating gawi magkksma kami ng gang sa pagpasok sa hallway palang eh pinagtitilian na kami at malapit na kami sa room at nririnig nmin ang mga bulong bulungan ng mga studyante.

Waaaahhh ang gwapo tlga ni Stephen. –student 1

OMG im gonna die now so hot ni Jerome. –student 2

At my biglang tumabi sa akin na girl at sabay sabi sa akin na.

Hi babe!. Sabi ni anya pero hindi siya pinansin ni Stephen.

Si Anya, ang 1wk girlfriend ko wala lng npgtripan ko lang na syotain siya pero wala nmn ako attachment sknya at hindi ko siya minahal o ginusto. Hanggang ngayon habol pa rin habol sa akin. Ayoko sa knya bukod sa mukha niya pangit ng ugali niya. Nagulat ako ng may binulong si Jerome sakin, nkatayo pa kami at ngkkwentuhan dahil wala pa nmn prof.

Tol, nakikita mo ba si karla.
sbi ni Jerome sknya na alam niyang pagttripan na nmn niya ako sino ba nmn ako na umatras sa laban na hamon nila pero wag lang kay karla.

Bakit tol, ano nmn yang pinaplano mo ha.? Tol wag nmn sknya khit sino nlng wag lang siya.
sbi nmn steph na nktingin kay karla. at biglang tumingin sknya si karla pero inalis din ni karla agad ang tingin nya na walang bahid ng pagka interesado.

So ngayon naduduwag ka na, kala ko ba kaya mo kunin lahat ng babae, ttgnan ntin ang appeal mo kung kya mo si karla. –jerome

Okay deal, so whats the plan.
steph

Yan ang gusto ko sayo tol eh, ganito you need karla fall inlove with you in two months. Two months binigay ko sayo kasi alam kong mhihirapan ka sknya. –jerome

Okay Jerome sisiguraduhin ko sayo na mppsagot ko siya. J. –steph.

Mya mya dumating na ang prof. naming at ntapus ang 2hrs ng class. Nkita nmin yung mga friend ni karla na papunta sa gawi ng canteen kya dun na din kami kumain. Nkita nmin yung tatlo na nkain at nagkkwentuhan, at lumapit ako sknila.

Hi girls. –steph.
Hi steph. sbay sbi ni yas at niks.

Habang si Karla nkita ko na hindi tlga siya interesado at tuloy lang siya sa pagkain. At walang pag aalinlangan na binate ko siya at tinapik ko balikat niya.

Hi karla Im Stephen lupertz. ^,-. –steph.
Yah I know. –sbi ni karla hbng hindi siya natingin kay steph at nkain pdin siya.

Karla, can I have your number. And if you don’t mind pwede ba tayong magdate?. –steph

At usual hindi pdin siya ntinag. Samantalang yung mga friend niya at sila Anya ay biglang bigla. Itong babae na tlga ito prang manhid, hindi tlga siya interesado. So ako naeexcite ako sa ppgwa skin nila Jerome. J. Sumagot naman si karla sknya na ikinabigla niya.

No, and never. Hndi ako tnga pra sumama pra mkpgdate sayo.
karla.

Hindi na ako nkpgsalita dahil bigla siyang umalis at tinignan ko nlng siya at bumalik ako sa lugar kung saan ang barkada. Nkita ko na tumatawa ang barkada.

Tol la ka pla eh, hindi effective yung mga moves kay karla, biruin mo my pagkasuplada din pla yung babae na iyon di nmn mgnda haha. :D. –ian

Mga tol, makukuha ko din siya hindi ako aatras dhil lng mhirap siyang kumbinsihin, interesado ako dito haha.  –steph.

Nakuha ko number ni karla kay niks, kakakulit ko sknya binigay niya ito sa akin, pero my sinabi siya sa akin na nkkpagisip.

kung interesado ka sknya, siguraduhin mong seseryosohin mo siya, wag na wag mo siyang ssktan dhil pag ang puso simulang nsktan di mo na ulit ito makikilala.” niks.

So what do you mean. –steph.

Never mind nlng iyon, kami mkklban mo ni yas pag sinaktan mo siya. J. –may ngiting pagbbanta sa mukha ni niks.

DON'T PLAY THE HEART OF MAFIA PRINCESS (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon