Pwede ba fria samonte mgslita ka nmn ng mhinahon. Ano bng meron skin bkit lgi mainit dugo mo skin?Ahh tnatnung mo kung bkit, msyado ka kasing mahangin. Tapos!!!. Aalis na sna ako pero tumigil ako pra my phabol na sbhin kay steph..
Wait.. I have something to tell you, dont dare to play my heart ktulad ng ginwa mo kay karla, d mo ako mkukuha. Tumalikod na ako ngunit bigla siya ngslita.
Wag na wG mong iddmay si karla dito, iba ka iba siya, si karla hindi ko siya pinglaruan minhal ko tlga siya.
Ramdam ko ang lungkot sa boses nya nung sinabi niya ang mga iyon. "minahal mo ba tlga ako nung ako pa si karla. Bkit mo ako sinaktan ng gnun, bkit mo hindi ako pinglaban nung tayo pa." gusto kong sbhin sknya yan, pero ayoko muna mlmn niya na ako at si karla ay iisa lng.
Sige na fria. Aalis na ako. Hayaan mu d na kita ppkialaman o kkauspin man lang, sorry. Gusto lng kitang mkilala. Kasi prang ang tgl na kitang kilala. Yun ang pinaprmdm ng ktwan ko skin. Mhinang tono na pgsslita ni steph ngunit spt na pra aking mrining ang mga slita na iyon. Bigla siyang umlis sa harap ko. Yung pgkatpos niyang sbhin iyon prang nagslow motion lhat sa pligid ko. My kumirot sa puso ko. Hindi ko alm kung ano iyon. "hindi pwede ito fria. Bhala na nga" bulong ko sa aking srili.
Pagkatpos nang mga pangyayari na iyon ay hinanap ko na si niks.
Jerome's Pov
Pagkatapos hilahin ni steph si fria ay naiwan kaming nktunganga ni niks sa labas ng room. At npgpasyahN kong isama nlng ng tropa si niks sa cafe. Pumayag nman ito. At pagkatpos nmin kumain sa cafe umalis na ang mga tropa naiwan kming dlwa ni niks. Npgpasyahan kong kmustahin si yas, nagwoworry ako di niya ksi ako inaupdate.
Niks hows yas? I worried kasi.
Ahh shes fine, she txted me a few hour ago, the transaction is successful. And nothing to worry to her, mgling si yas pgdting sa lbanan, we are mafia khit sino kya nmin ptumbahin, and we are very trained as well. Pagmmlaking sbi ni niks.
I know, im her boyfriend and d maalis skin mgworry. Anyways hindi pba tlga ntin ssbhin ky steph about kay fria.
No wag muna, lets wait for yas and ska ntin pgusapan yan. If you want sama na ntin si fria, pero kung ako hahayaan kong si fria nlng mgsbi kay steph. Aniya ni niks.
Naawa na kasi ako sa kaibigan ko, although nppnsin ko na prng minsan nkklimutan niya si karla pag inaasar niya si fria.
Kaya nga, mas mbuti na wag muna Ntin sbhin.
Maya maya ngulat nlng kami na biglang umupo si fria sa tabi niks, buti nlng tapos na kami magusap about sknya. Ang bad nmin nohh hehe.
Ohh fria, kmusta nmn? Mukhang nbadtrip ka na nmn kay steph ah, pagkksimagot mo jan. Tanong ko kay fria.
Jerome pagsbhan mo nga yang si stephen lupertz na yan, nssnay na siya na lagi niya ako hinigit. -fria
Hay nku hayaan mu nlng muna si steph. Hindi mu kasi nttnong sobra pingdaanan niya nung nwala ka. -jerome
Ako??!! Ako tlga, fyi si karla yun hindi ako.. im fria candy samonte remember, at mtgal ng wala si fria. And tma ba nrinig ko "PINAGDAANAN NIYA" paano nmn ako nung pnhon na sobra niya pa akong sinaktan at hindi niya ako pinglaban. -halatang glit sa mukha ni fria.
Cool lang fria. Iced coffee muna tayo para nmn lumamig yang ulo mo hehe. 😀 -jerome
At nagorder ako ng ice coffee para nmn lumamig ang ulo nito.
Fria's Pov
Nakakainis itong si jerome lalo niyang pinapainit ang ulo ko. While we are waiting for the order, may biglanv tumwag sa akin.
*riingggg*rinngggg
Yeoboseo.
(hello anak)
Yes dad, bat gnyan tono mo dad, parang nagmmdli ka,
(yes princess, niks and you need to come to the house of yas urgently.)
Why dad? What happen?
(yas need our help and also her parents, nsundan kasi sila nung tauhan ng kalaban nila and kinuha nila mom ni yas,)
What?!!!! Fuck okay bye dad, we will go there immediately.
End of call...
Ohh fria what happen? Prang worried na worried ka? -niks
Uu nga? Anong nangyri.? -jerome
Hinawakan ko kamay ni niks.
Niks yas need our help, we need to go to their house, magpplan tayo para mkuha ang mom niya sa mga kalaban nila. My pagaalala sa tono ko, at nkita ko sa mukha ni niks at jerome ang pagaalala.
What?!!!! Sbay silang dlwa.
Tutulong ako fria, para kay yas,. May pagaalalanv tono ni jerome.
You want to help? You know how to use gun? And your ready to kill life? Yan ang tnong ko sknya, i saw to his face that he is scared.
Ahmm.. I'll try. May pagkabahala na sgot nito.
No jerome wag ka na sumama, if you want to come sa house knlng nila yas, ano pa ngng mtitinik na mafia princesses kami kung d nmin kya srili nmin. Maitutulong mo magdasal na mgng succesful kmi. Ang pagtugon nmn ni niks.
Okay lets go, no more convo, we need to hurry. Pagmamadali kong sabi sknilang dlwa.
Nagpunta na kami sa parking lot para sumakay sa car ko. Pinaharurot ko iyon papunta sa house ni yas.
*YAS HOUSE*
Sinalubong agad kami ng mga guards at inalalayan kami papunta sa salas ng house nila yas, ano pa nga ba ineexpect ko this is urgently and unplanable transaction nandun ang older bro ni niks at parents nito, father ni yas at si dad. Nkita ko si yas na kggling lang sa iyak.
Jerome's Pov
Yas, kamusta ka na? Si yas agad ang pinunthan ko pra ykapin at ikiss sa forehead niya. Nkita ko ang nmumugto niyang mata na ngayon ko lang nkita.
Jerome ano gingwa mo dito *sob*? ..
I want to help you, thats why i voluntary come here.
No need too, the big groups of mafia is here, kaya nmin ito. Dito ka lang sa house pra mbntyan ka ng iba nmkn guards ha, in a few minutes pupunta na kmi ng hide out ng kalaban.
Tumango nlng ako, khit nagaalala ako kylangan ko siyang sundin khit nagworry din ako. Mhal ko siya kya ayoko din na mgalala siya skin.
Bago ang lhat npnsin ko na ang gnda ng bhay nila, kilala na pla ako ng parents ni yas, and i proud na okay ako sknila, kita din sa mansion bhay nila ang mga batalyon na bantay, matitipuno at halatang hindi aatras sa laban. All guards is trained well sa tayo plang ng mga ito.
Ilang oras din ang nklipas at ntpos na ang plano nila, naghanda na din sila at ngpalit ng dmit. Nrinig ko lhat ng mggng plano at ang smooth ng plan nila.
"okay girls, change outpit na din kayo" sbi ng dad ni fria. Inihagis ito sknil Yas fria at niks. Black lhat ng iyon.
Nagplit na sila ng dmit at paglabas nila, mssbi kong wow tlga .. @,@ ang gnda nilang tatlo sa suot nila, ang angas ng dating pero sexy tignan (guys imagine niyo yung suot ng charles angel, pak ganern) nga nga lang ako.
Ooppsss iho laway mu tulo na. Ganda ng mga prinsesa namin ano. Sabay tap sa blikat ko ni Mr. San Miguel.
Yas's Pov
Okay girl pack-up.. We need to hurry. Move move... Pagmamadali ni daddy..
At nagmmdli kaming sumakay sa mga car namin, kanya kanya kaming sskyan nila fria at niks."dhil sa pagkuha nila kay mom, lintik lang ang walang ganti, matitikman nila ang glit nmin na tunay na mafia" yan yung pumasok sa isip ko sa mga oras na iyon, nagkamali sila sa pag dukot kay mam.
To be continued...
BINABASA MO ANG
DON'T PLAY THE HEART OF MAFIA PRINCESS (COMPLETED)
RandomIn life we don't know if when we are happy, sad nor angry. Araw araw nararanasan natin iyon, pero paano kung dalahin ka ng galit mo para mapag bago mo sarili mo kung dati kang pangit na ngayon ay maganda na, na dating pusong mamon eh ngayon pusong b...