Dennis Samonte's Pov
Ngayon kami susugod sa hide-out ni david sanchez. Pinahanap ko sa magaling kong tauhan ang hide-out ni david kaya mabilis nmin itong natunton.
Pagbungad palang namin sa gate nila ay madami ng bantay, pero siyempre were not afraid ano pa gingwa ng silencer namin kaya walang kaalam alam ang mga tauhan ni david na iniisa isa na nmin sila. Hanggang sa mkarating kami kung saan ang kinatutunguhan ni david. Narinig ko pang may kausap pa siya, mukhang yun yung inutusan niya para patayin ang prinsesa ko.
Ano tuloy yung plano natin. Kylangan mapatay na muna natin si fria bago ang kanyang pinakMamhal na ama.
Okay okay.. Sige bye. Update me.
Yan yung mga nririnig ko mula sa kanya. Ikaw ang unang mamatay david. Yan ang sabi ng utak ko.
Pagkatapos hinudyatan ko ang tauhan ko na sipain yung pinto. Kita namin ang gulat sa mukha niya ng tumambad kmi sa kanya.
"What are you doing here? Guards lets this damn old man out." -david
"Oppss sorry i forgot to tell you, all guards here, their gone. And you the next" -dennis
"Really, tlga nmn siguro nlpit na ang manok mismo sa tali niya. Mas mauuna ka pa yta sa anak mo Samonte" -david
"Matatakot na ba ako, or happy to say you are the first to die" -dennis
At agad hinugot ni david ang baril mula sa may drawer niya, pero mas mabilis ako dhil walang ano ano na kinalabit ko ang gun ko at diretso sa puso niya. Agad itong bumulagta at nilapitan ko ito.
"D-d-damn yo---....." -at tuluyan na siyang nawalan ng buhay
Go to hell...hinihintay ka na ni satanas dun... ;-)...
At agad nmn nilisan nmin ang lugar na iyon. At lhat ng cctv at lhat ng pwedeng evidence na makuha ay sibira nmin. Wala din silang makukuhang finger print dahil nka glovea kami lahat. Agad kong tinawagan si fria.
Hello anak..
(Yes dad?)
Theres no david anymore in our life. Dont worry..
(Thanks dad. By the way dad i call you later our activity must start, you have a lot of story to tell)
Okay princess bye and i miss you.
At pinutol ko na ang tawag na iyon. Npagpasyahan ko na din umuwi at magphinga khit wala nmn kapagod pagod.
Fria's Pov
Nagising ako sa ingay ng tunog ng phone ko.
"Ahmm ano ba aga nmn tumawag inaantok pa ako" -sabi ko sa srili ko tinignan ko kung sino ang ntwag si dad.
Dad Calling..
Hello anak..
(Yes dad?)
Theres no david anymore in our life. Dont worry..
(Thanks dad. By the way dad i call you later our activity must start, you have a lot of story to tell)
Okay princess bye and i miss you.
Toot.toot.toot
Call Ended
Napansin ko din na wala na ako kasama sa loob ng suite kaya nagmadali akong mag ayos siyempre hindi ko nmn nkalimutan na naka disguise ako. Mdmi kming activity ggwin and this night sa forum dun ko aaminin sknya. Naalala ko na nmn ng tumwag sa akin si steph kgabi.
BINABASA MO ANG
DON'T PLAY THE HEART OF MAFIA PRINCESS (COMPLETED)
RandomIn life we don't know if when we are happy, sad nor angry. Araw araw nararanasan natin iyon, pero paano kung dalahin ka ng galit mo para mapag bago mo sarili mo kung dati kang pangit na ngayon ay maganda na, na dating pusong mamon eh ngayon pusong b...