A/N: Guys rated spg po ito pero slight lang. Ayoko kasi ng sobrang SPG OA masyado. Kung ayaw niyong basahin okay lang po skip this chapter nlng po thank you.
-------------
Fria's Pov
"Can we sleep together?" -fria
"Bakit?" -steph
"Gusto ko pag tulog ko kasma kita at pag mulat ng mata ko ikaw ang mkikita ko. Baka mamaya panaginip lang kasi ito"- fria
Pinisil niya ng mariin ang ilong ko.
" aray hubby.." -fria
"Anong sbi mo?" -steph
"Wala sabi ko tulog na tayo" -fria
"Hindi may sinabi ka tlga." -steph
"Sabi ko i love you hubby" -fria
"I love you to wifey. Ohh diba this is not a dream wifey. So tara na tulog na tayo medyo lalim na din ang gabi maaga pa ang pasok natin bukas" -steph
Pero ramdam kong hindi siya mkatulog dahil ang likot niya. Maya may tumugil ang paglikot niya.
"Wifey.. Are you still awake?" -steph
"Hmm yes hubby why?" -fria
"You know what i cant imagine na babalik tayo sa ganito. Sa dati but this time i love you as a real you. Thank you." -steph..
Humarap ako sa kanya pero siya nkasandal lang sa head board ng bed. Maging ako din ay sumandal sa head board.
" shhh.. Steph im the one who thanks to you because you gave me a 2nd chance, a chance to love you again and to love m----"
Hindi ko na naituloy ang ssbhin niya dahil agad nmn niya akong siniil ng halik. Halik na muli kong tinutugunan, halik na lalong lumalalim hanggang sa bumaba ang halik niya sa aking leeg.
"Ahmmm steph.." -fria
"Sor--" -hindi ko na pinatuloy ang ssbhin niya dahil hinalikan ko ulit siya na ibig sbhin okay lang sa akin ang mangyyri sa amin.
Ibbigay ko sknya ang srili ko dhil mahal ko siya. Kung ano man ang maging bunga nito ay iktutuwa ko dahil bunga ito ng pagmmhalan nmin.
Naramdman kong ntnggal niya na pla ang hanging sando na suot ko and he suddenly uncup my bra. At dahan dahan niya akong hiniga, ngayon nsa ibabaw ko na si steph.
"Hummmm steph.. More please"
Ramdam ko ang lhat ang skit at srap na pinagssluhan nmin ngayon gabi.
--------
Nagising ako sa matinding sinag ng araw na tumatama sa aking mukha. Ang pkirmdm ko ngayon na npkagaan na may puno ng saya at di mklimutan ang nangyari kagabi.
Tinignana ko ang tabi ko, pero wala siya. Maya maya biglang bumukas ang pinto.
"Goodmorning wifey.. Here's your breakfast in bed." -isang malaking ngiti ang natanggap ko mula sa taong mahal ko.
Ginantihan ko siya ng mala brillanteng ngiti.
"Wow nmn hubby ang sarap nmn ng breakfast na ito. Kelan ka pa ntuto magluto." -fria
"Grabi ka wifey, so everythings are worth to learn lalo na para sa taong mhal ko" -kinurot niya ang pisngi ko tapos ay kinis niya ako sa noo.
Pagkatpos kong magbreakfast ay nag ayos na kami para pumasok. Ngayon sabay na kami pumasok ng maayos at masaya.
-------
Kasalukuyang kakarating lang nmin dalawa ni steph sa school.
Papunta kami ngayon sa favorite tambayan namin sa garden."Ohh look who is the lovers coming, mukhang ang saya say niyo ah fria and steph" -yas
"OMG. Wag niyong sbhin na okay na ulit kayo 0_0" -anya
"Ano sa palagay niyo guys..?" -fria
Habang si steph pa smile smile lang.
"As in totoo na tlga yan ha.. We are happy for both of you mukhang my forever na tlga" -niks .
"Mukhang guys isa lang ang di maggng masaya.." -tinignan nmin kung sino pinopoint ni anya.
Hindi ko npnsin na kumpleto pla sila lahat at maging si dante ay naandun din. Halatang malungkot ang mukha niya, parang may dapat akong kausapin. Nakita kong umalis siya kung saan nasaan kami.
"Steph kylangan ko siyang kausapin" -fria
At tumunga nalang si steph at hinalikan ako sa noo. Sinundan ko si dante hanggang makarting ka isang lugar sa school na sapat na para mkausap ko siya privately.
"Dante .. Stop..." -sigaw ko sknya para tumigil siya sa paglalakad dhil di ko siya maabutan agd nmn siyang tumigil sa paglalakad.
Humarap sakin si dante na sobrang lungkot at nangingilid na luha.
"F-fria.. Ang s-sakit .." -dante
"Dante sorry. But i love you as my very close friend. Pd nmn tayong bumalik sa dati paunti unti lang" -fria
"Ang skit pero kylangan kong tanggapin na mas mhal mu siya. Na khit anong mangyari siya pa din ang mhal mo. Pero fria kung dumating ang panahon na saktan ka niya ulit nandito lang ako handa akong agawin ka sknya." -dante
"Salamat dante .. Wag kang ng malungkot smile ka na ulit pumapangit ka pag malungkot ka di bagay.:-)" -fria
At nagsmile nmn siya ng bahagya sa akin okay na yun atleast mapawi ng konti ang skit na nrrmdmn niya na nagmula sa akin.
"Ohh pano balik na tayo sa garden, part ka na ng barkada" -fria
Agad nmm kming bumalik sa garden, naabutan nmn nmin sila na nagttwanan dun.
Steph's Pov
Nakita kong papalapit na sila fria at kasama niya si dante. May konting selos ako na nrmdmn pero alam kong ako ang mhal ni fria. Npnsin kong pplapit sa akin si dante.
Tinapik niya ang balikat ko.
"Tol pag sinaktan mo oa ulit si fria, kukunin ko na tlga siya sayo at hindi ko na siya ibblik" -dante
"Tol hindi ko na siya ssktan, i love her so much" -at ibinaling ko ang tingin ko kay wifey, at binigyan niya ako ng matamis na ngiti.
"At ska tol about sa food expo at sa pagangat ng resto niyo tutulungan ka nmin ng barkada." -steph
"Slamat pre" -dante
"Sus dante tama na arte ah.. Wag nmn OA" -anya
"Ewan ko sayo.. Payatot" -dante.
"Mahangin.." -anya.
Tuksuhan biruan, at twanan nlng ang naganap sa aming magkakaibigan.
Myka's Pov
Sige magpakasaya kayo. At ikaw fria i'll make sure na mababawi ko si steph sayo. Mapapabagsak din kita.
To be continued..
A/N
Hala si ateng di pa din makarecover sa revenge anong petsa na. :-)
Ano nmn kayang kalokohan ang ggwin nitong si myka..
......
BINABASA MO ANG
DON'T PLAY THE HEART OF MAFIA PRINCESS (COMPLETED)
RandomIn life we don't know if when we are happy, sad nor angry. Araw araw nararanasan natin iyon, pero paano kung dalahin ka ng galit mo para mapag bago mo sarili mo kung dati kang pangit na ngayon ay maganda na, na dating pusong mamon eh ngayon pusong b...