Chapter 1
Karla Mae's POV
Hi guys I'm Karla Mae Rodriguez 17 years old na ako nagaaral ako sa Samonte Eastern Academy ito ang pinakasikat na school dito, I take the course of HRM wala lang kasi gusto ko lang asarin si daddy kasi gusto niya ako magaral ng mechanical engineering ayoko lang tlga. (gusto niyo malaman kung bakit?) ayoko din sabihin sa inyo bka atakihin kayo pag sinabi ko sa inyo. HRM Kinuha kong course kasi I love to cook and to bake a cakes. Sabi nila bakit yun daw kinuha ko pang maganda lang daw yung course na iyon, paki nila diba tama nsa isip niyo guys pangit lang naman ako and I proud of it im not a kind of girl na pala ayos at kikay magsuot ng damit and always ako binubully nung tatlong mukhang haliparot na butiki. Pero I have two friends naman na kung saan ksma ko sila sa pagtago ng secret ko. Sila Nikki Dela Rosa and Jasmine San Miguel.
So ito na naman ppsok na nmn ako sa school start na kasi ng pasukan.
Mam gising na po handa na po breakfast niyo. Sabi ng yaya charita.
Yaya okay thank you po. Sagot nman ni karla
After kong mgbreakfast nagmamadali na ako pumunta ng school pero hindi pa naman ako late gusto ko lang mag madali.
Anak magsuklay ka naman aalis ka na agad ng ganyan. Sabay sigaw ni yaya charita kay karla anak na tawag niya kay karla kasi siya nagpalaki dito.Sinuklay nlng ni karla gamit ang kamay niya sa buhok niya sabay niyang tinanong kay yaya charita na.
Yaya okay na po ba?. Sabay tumugon nmn si yaya charita sa sagot ng alaga niya khit labag sa loob ni yaya na ganun itsura ng alaga niya.
Samonte Eastern Academy
Im here walking at the hallway as usual wala nagbago at nakatingin pa din sila sa akin ng may pandidiri at nagbubulungan na may pagsasabing ang pangit niya talaga. Nakatungo lang ako habang naglalakad ng banggain ako ng tatlong butiki.
Ay butiki. Ng sbihin ni karla ng may pagkakabigla.
So who are you to say we are a lizard ugly duckling. Sbi ni Anya na may pagka irita.
Si Anya o Arianna Gutierrez ang pinaka maarteng pang asar sa buhay ko na kala mo kung sino makaasta di din nmn maganda na nadadala lang naman ng make-up ang ganda niya kuno.
Di pa ba halata kung sino sinasabihan ko ng lizard, eh sino ba nasa harap ko diba kayo. ^,^ -karla.
Ng bigla niya ako sinampal na ikinabigla ko nmn, wala ako ngwa kundi umiyak nalang ako kasi ang tao na hindi nkikipagaway uu sumasagot ako pero ang mkipag physicallan hindi ko kya. Tapos nbigla ako na my marinig ako na.
Paaakkkkk!! Don't you dare to slap my friend face, if she ugly your very ugly much, kung tutuusin wala ka alam sknya para ganyanin siya bka matakot ka pag nakilala mo siya bitch. Sbi ni jasmine na childhood friend niya. Bigla naman itong hinwakan sa kamay ni karla dhil sa sobrang inis nito nssabi niya ang di dpat sabihin.
Yas, enough na lets go to the room . Na may lungkot sa mukha ni karla na umalis sila ni yas na binangga pa ni yas ang braso ni Anya while she rolling her eyes. Sabay sabi ni yas na "BITCH".
Sa loob ng Room.hi yas, karla J. -nikki
hi niks,. Ng my pagkainis na salita ni yas.
Yas oh why you so early to be angry, kaaga aga high blood ka na agad at si karl bkit ang sad niya. -niks
That lizards inaway na naman si karl, nkita ko sinampal niya friend natin kaya nagiinit ulo ko. >L. -yas
Ohh that bitch lizard wag ko lang sila makikita mapapatay ko sila. -niks
Guys tama na tapos na iyon pbayaan nalang ntin sila kasiyahan nila yon. -karlahi naku friend why don't you tell to them na ikaw kasi ang nagiisang anak ng Samonte Mafia Group. -niks.
Tinignan ni karla si niks na parang nagsasabing wag siyang maingay dhil baka my makarinig sknila at tumahimik nmn siya. At mya mya may nrinig sila na nagtitilian na mga babae.
Waaaahhh ang gwapo tlga ni Stephen. -student 1
OMG im gonna die now so hot ni Jerome. -student 2
Hi babe!. Sabi ni anya pero hindi siya pinansin ni Stephen.
Habang papasok na ng room ang Lupertz gang. Naguusap ang tatlo nila karla.So andito na nmn yang lupertz gang nay an kala mo naman makakilos sknila ang campus na ito. -yas.
Yas yaan mo nlng sila as long as di naman nila tayo pinapakialaman. -karla
Ang hindi alam ni karla nktingin sknya si Stephen Lupertz na habang binubulungan ni Jerome na nka killer smile hbng my binubulong ito ni Jerome de guzman which is natatawa si Stephen na parang ayaw niya. Na npansin ito ni niks.
Karla look steph is looking at you. -pagbulong ni niks kay karla.
Guys don't be assuming di nmn skin nktingin yan, tingin niyo sa itsura kong itong magkakagusto siya sa akin. J si lizard lang tinitignan niyan. -karla.
Girl you know what sarili mo na ibinababa mo your beautiful inside and out, konting ayos lang sayo okay ka, at tanggalin mo lang yang braces and glasses mo your so pretty like me and niks. -yas.
Yas ayoko nga you know the reason diba and same you niks kya tigilan niyo na ako. -karla
Ng biglang dumating ang kanilang prof.
.
.
.
.
.
.
.
After 20yrs joke 2hrs lng hehe ntpus din ang class na wala nmn ginwa kundi pagpapakilala at konting lecture.CANTEEN
Naupo na silang tatlo sa upuan dahil nka order na sila ng food. Nagkkwentuhan yung tatlo nila yas, niks at karla ng biglang my lumapit sknila na lalaki si steph.
Hi girls. -steph.
Hi steph. sbay sbi ni yas at niks.Pero si karla hindi siya nagsasalita at patuloy lang siya sa pagkain, mas importante kasi kay karla na kumain, magaral at magluto kasama na ang matulog yun lang nmn ngppsaya sknya bukod sa kaibigan at daddy niya. But she was shock that Stephen tap her shoulder, pero hindi nmn niya tlga gusto si steph she never attract to him, never pa sila nagpansinan nito.
Hi karla Im Stephen lupertz. ^,-. -steph.
Yah I know. -sbi ni karla hbng hindi siya natingin kay steph at nkain pdin siya.Karla, can I have your number. And if you don't mind pwede ba tayong magdate?. -steph
Nagulat si yas at niks pati na yung tatlong butiki sa sinabi ni steph. Smantalang si karla wlang kabigla bigla sa mukha niya.
No, and never. Hndi ako tnga pra sumama pra mkpgdate sayo.
-karla.Halatang my pagkakabigla sa mukha ni steph, dhil for the first time my tumangi sa alok niya. Pagkasabi ni karla sknya nun ay umalis na siya.
(A/N: alamin sa chapter 2 kung ano mangyayari kay steph at karla.)
~kittyme24~
BINABASA MO ANG
DON'T PLAY THE HEART OF MAFIA PRINCESS (COMPLETED)
CasualeIn life we don't know if when we are happy, sad nor angry. Araw araw nararanasan natin iyon, pero paano kung dalahin ka ng galit mo para mapag bago mo sarili mo kung dati kang pangit na ngayon ay maganda na, na dating pusong mamon eh ngayon pusong b...