CHAPTER 4

42 1 4
                                    

CHAPTER 4 FRIENDS

STEPH's POV

Hindi ko mkalimutan yung sinabi nung lalaking sumuntok kay karla sino kaya iyon na parang kilala niya si karla. hindi mwala sa isip ko ang sinabi niyang "di mo kilala kung sinong kinakabangga mo at pinagttanggol mo". Naku kung ano man iyon I don't care. Ayokong isipin yon.

Tok. Tok. Tok.

Yes?! Sino yan?. -steph

Senyorito, okay na po ang breakfast niyo hinihintay na kayo ni mommy at daddy mo sa baba. -maid

Okay I'll be there in a minute. -steph.

SA DINNING AREA

Hi mom and dad goodmorning. Sabay halik nito sa mom and dad niya.

Steph uu nga pla mawawala kami ni mommy mo ng 1 month aasikasuhin lang naming business natin sa Canada ha. Sbi ng parents niya.

Okay dad no prob. -steph

Wag na wag kang pasaway ha kung hindi ggwin ko ang sinabi ko na ifix marriage ka sa only princess ng pinakamalaking company sa ibat ibang bansa, ang Samonte Mafia Group. Pagbabanta ng father niya.

No dad don't do that J msrap pa maging binata. -steph

Pero anak its possible mangyari iyon but pinaguusapan pa nmin ni Dennis Samonte yon.
Kain nlng tayo dad. -steph

After mag breakfast naghanda na ako para sa pagpasok ko, binuksan ko na yung car ko at umalis na ako.

SAMONTE EASTERN ACADEMY.
Nandito na kami sa school, same routine wala pinagbago, nakita ko si karla na naglalakad mag-isa, dahil pangit siya ganun pa din pinagtitinginan siya ng mga student at wala ginwa kundi bulihin.

Hi karla. sigaw ko sknya habang nptingin naman siya sa akin, hinawakan ko ang kamay niya at hinila papunta sa may garden. At tinignan niya ako ng masama.

>:/
What the hell are you doing, nasisiraan kba tlga ng ulo. -karla

Oops, HB ka na nmn db sbi ko sayo maguusap tayo. -steph

So what, ano paguusapan ntin, bilis marmi pa ako ggwin. -karla

Okay who's the guy last night. Bakit ,ganon nlng ang galit niya sayo. At bakit sbi niya na di ko daw kilala ang pinagtatanggol ko?. -steph

so that's my private property na hindi mo na dapat malamn. -karla

Halatang nagagalit na si karla kay steph, pero hinigit ito ni steph na para ma out of balance si karla at mptumba sknya, nsa ibabaw niya si karla.

@,@ tumayo na si karla at akmang aalis na sna siya at muling hinigit na nmn ito ni steph at niyakap ito na konti nlng eh mahahalikan na ito ng binata. Pero nagpupumiglas si karla na mkaalis sa pagkakahawak nito.

Stephen ano ba bitawan mo ako. -karla

Pero Hindi nagsasalita si steph.
Pag hindi mo ako binitiwan sisigaw ako dito. -karla

Ahh ayaw mo tlga akong bitiwan ha.. TULOOOOONG MY RAPIST DITO. -KARLA

Shut up. -steph

MAY RAP--. Ng bigla matigilan si karla sa pagsigaw dahil bigla siyang hinalikan ni steph sa labi nito. Gusto niyang mkawala pero pinipigilan ito ni steph. Akmang kikilos na sna niya ang mga labi nito ngunit lumayo si karla.

PAAAAKKKK!!!!. At sinampal ito ni karla.

Bastos bwisit. I don't want to see your face anymore. -karla

Habang si steph hindi mkalimutan ang labi ni karla na hindi katulad sa ibang babae na nhalikan na niya. Pero maya maya my lumapit sknya.

Ui pre nkita nmin yun ahh. -ian

DON'T PLAY THE HEART OF MAFIA PRINCESS (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon