CHAPTER 37

19 0 0
                                    

Ilang araw na din ang lumipas ng nangyari iyon. At nandito na ulit kami sa manila. Si myka ano na nangyari sa plano niya hindi natuloy kasi nabalitaan niyang nmatay na ang david na iyon.

*flashback*

Pasakay na kami nila yas at niks sa volvo ko na van ng lumapit sa amin si myka.

"Ohh ang mga bitches kasama mo na din pla fria." -myka

"Kung bitch kmi, ano twag sayo palakang malandi" -pang aasar ni anya.

"Shut-up guys. So myka what brought you here? Mkikisakay ka din ba sa magarang sasakyan ko, kaso para sa amin lang kasi iyon eh" -kitang kita ko sa mukha niya na naasar na siya

"No. Hinding hindi ako sskay dyan. I just want to tell you lang nmn fria, you won to this game but at last i make sure you lost." -myka

"Oh m g. Am i scared. Hahaha.. Funny bitch. In your dreams. Girls lets go." -fria

Hindi ko na siya inantay pa siya magsalita at isinara ko na ang pintuan ng car. Pero kita ko sa buka ng bibig niya ang salitang.

BITCH...!!!!

How funny her face. Bigla nmn nwala ang ngiti ko ng mdaanan ng car ko si steph na bumalik na nmn sa dati nkikipagflirt sa other girls, a cold eyes. Gusto kong bumaba ng sskyan. Pero hindi pwede parang nagslow motion ang car ng dumaan sa kanya.

Steph.. Nssktan din ako. Pero sana mapatwad mo ako

Isang malungkot na pkiramdm ang nrrmdmn ko ngayon. Sana tlga mptwad niya na ako.

*end of flashback*

Nandito lang ako ngayon sa bhay, naghahanda ng maisusuot. Ngayon kasi planong pumunta ni dad sa resto nila dante. Gusto niya kasama ako. Okay lang nmn sa akin para mkpgpslamat ulit ako kay dante. Actually hindi niya alam na tutulungan namin siya.

"Fria anak okay ka na ba?" -sigaw ni dad sa akin..

"Yes daddy, im coming dad. Wait" -at dali dali na akong bumaba papunta sa may salas nmin.

"Ang pretty mo tlga anak. Lets go princess" -dad.

At sumunod na ako kay dad para magtungo sa car niya.

Ngayon nagbibiyahe kami papunta kila dante. Mga 1hr ang biyahe papunta sa resto nila dante. Kasi ayon sa nsagap ko mula kila yas ay nandun ngayon si dante pati na din ang mga parents niya. Habang nasa biyahe kami may hindi ako inaasahan na ittnong ni dad.

" princess ano pla nangyari sa inyo ni steph" -dad

Tumahimik ako ng konti at nagbuntong hininga.

"Dad as i expected mgglit siya sa akin. Dad i dont know kung mpptwad niya pa ako" - mahina ngunit sapat na para mrinig ni dad ang sinabi ko

"Fria, kung mhal ka niya tlga kylangan ka niyang mptwad. Dyan mo msusukat kung hanggang saan ang pagmmhal niya sayo" -dad

"Dad kailangan ba tlga na may sukatan ang pagmmhal" -fria

"Ganyan tlga pag nagmhal anak, hindi mwwla ang msktan" - dad

Hindi na ako nagsalita. Maya maya dumating na kami sa Gutierrez Grill and resto. Ngpark muna si dad at bumaba na kami.

Nang papasok na kami sa entrance ng resto.

"Goodmorning ma---O_O" -reaction lang nmn ng waiter.. Halatang gulat sila sa amin. Dahil sa reaction plang niya alam kong kilala niya kami.

Nagdiretso na kami sa may isang table dun sa resto. Nakita ko nmn na agad na pumasok sa isang room yung waiter na bumungad sa amin. Pag labas niya nkita kong ksunod niya ang boss nila siguro ay yun yung parents ni dante. Agad namn itong lumapit.

DON'T PLAY THE HEART OF MAFIA PRINCESS (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon