CHAPTER 12

37 1 2
                                    

CHAPTER 12

Karla's POV

karla. ng biglang my sumigaw sa akin.

ohh yas niks.

hmmmfff. habng nka cross arms si yas.

yas anong problema my dumi ba ako sa mukha? ?,?

so ganito na back to reality nerdy look ka na nmn. sbi ni yas sknya

sbi sayo girl Once in a blue moon lang yun nangyayari. nkngiting sbi ni niks.

naku niks ewan ko sayo tara na nga sa room.

Habang si niks kulang nlng mdpa , kasi wala ginwa kundi mag social networking site. mlpit na kami sa room nsa pinto na kami ng biglang sumigaw si niks na nptingin lhat sa amin.

luh! niks anyare? baliw nba.?.

karla My ghad i need to call a psychologist nba. kasi nkktkot na si niks nsigaw ng ala dhilan. pagbibiro ni yas.

guys my dhilan, bilis kayo dali dali dito tayo sa upuan. hinigit kmi ni niks sa mga upuan nmin.

oh ano yan niks? at prang tuwang tuwa ka. sbi ko kay niks.

yas karla, look. pinkita ni niks yung dhilan bkit siya sumigaw.

Yung reaction ko ito oh 0_0..

karla OMG trending ka. tuwang tuwa sbi ni niks

niks bkit mo pinost sa IG yan bka mkilala nila ako jan.

Pabulong na sbi ko sknya na kinurot ko siya sa tagiliran. Pero deep inside Flattered ako kasi umabot ng 1k ang likes sa IG. pero khit na sna d ako mkilala ni steph.

araayyy koh. so need mangurot? luh xia ohh teh look your outpit here and your wearing today layo diba sino mkakakilala sau. sbi ni niks skin na pabulong din.

Pabulong lang usapan nmin bka mrinig ng tatlong butiki ei. After nmin magkchikahan dumating na ang prof. namin. Si steph d ko siya agad npansin na dumating na mamaya nlng after ng class ko siya kakausapin. Ang sweet nmin no prang di kami magjowa alam ko din na tampo yan sa akin.
.
.
.
.
.
Natapos din ang class hinayaang kong mklabas lahat ng classmate nmin at umuna na sila yas at niks kasi lam na nila this. :-) Nilapitan ko na siya.

hon. tampo ka ba sa akin? ngpapa cute kong tanong sknya.

ewan ko sayo hindi mo ako sinamhan khpon. nagsusungit si honey bunch ko. :-) ang cute niya

hon sorry na please. nagfluffy eyes ako sknya .. at tumingin siya sa akin at npnsin nya agad ang pasa sa mukha ko :-( sbi ko na nga ba ito agad ang mppnsin niya..

teka hon ano nangyari sa pisngi mo laki ng pasa mo? dhil don nklimutan yta ni steph na nagtatampo siya sa akin..

ah--ahh wala ito hon npatama qc sa pinto yung pisngi ko tanga qc yung pinto kya mgkapasa ako. pagsisinungaling ko sknya mukha nmn naniwala siya.

tlgang sinisi mo yung pinto, ohh siya okay na. at niyakap ako ni steph siyempre tatanggi pa ba ako siyenpre nmis q din siya ng sobra kaya niyakap ko din siya. Nakalimutan nmin na nsa may pintuan nga pla kami ni steph.

ehe ehem.. si ian panira ng moment my naiwan yta haha.

At umalis na kami sa room.

(A/N: Readers sensya na po fastforward ko na ha. Dami pa kasi mangyayari dito sa stort :-) )

DON'T PLAY THE HEART OF MAFIA PRINCESS (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon