CHAPTER 22 GRADUATION

36 0 1
                                    

*Enemy Hide-Out*

Sign language lang gingwa ni Mr. Samonte, siya ang nagstand up leader for us since siya ang top mafia in the world. Sign of move faster with a silence, lhat kmi silencer gun gmit nmin just to avoid noise. Hindi inaasahan pagkakataon my nKakita sa amin na tauhan ng kalaban, pero agad nmin itong pinatahimik, nkakalat lhT ng guards nmin. Since nkahiwalay ako kila niks ang fria sa di kalayuan may narinig akong ngsasalita na lalaki at kilalA ko ang boses na iyon,.

"boss ano ggwin natin dito, mukhang wala tayo mpapala dito ahh"

"damn you, di niyo kilala mga kinakalaban niyo,." Nakita ko si mommy ni hindi manlang ngppkita ng takot sa mukha niya, isa tlga siyang true mafia.

"Ano Ms. san miguel, hindi mo ba tlga ibbgay ang gusto nmin, 3M lang nmn ang hinihingi nmin sayo isang maliit na bagay lang"

"wala akong ibbgay sa inyo!!!"

"ahh tlgang matigas ka ha.. Pssbugin ko sa ulo mo itong baril na ito"

Narinig ko na ikinasa niya na ang baril na hawak niya, oras na siguro pra lumabas na ako, npnsin ko din na nka formation na si yas at niks, binigyan nila ako ng sign na "lets beggin the show".

Fria's Pov

Lumabas mula sa side ng area si yas.

Put your gun down, or else your brain spread everywhere in this place.  Ang matigas na tono mula kay yas. Mukhang nbiglA yung boss kuno ng mga clumsy guards nito. Bigla naman itinutok ng tauhan nito ang baril kay yas.

Ohh so gusto niyo mkisali sa sabugang utak ha. Pananakot na sbi ni yas sa mga ito. Binigyan kami ni yas ng sign na "LETS DO IT GIRLS" lumabas si niks mula sa side ako (fria) mula sa gitna.

Hello boys, you want to play, we will give you a memorable game u should never forget hanggang sa hell. Ang pnnkot na sabi ko sknila.

O_O .. Nanlaki ang mga mata nila sa akin, dhil sa gulat sino ba nmn ang di nakakakilala sa akin.

At dhil sa gnwa niyo sa mom ni yas, you, and you all of you will die ^_^. Ang sagot nmn ni niks. So kming tatlo nktutok sknila ang baril nmin, pero still plaban pdin sila, hinwakan nung boss kuno yung leeg ni mrs. San miguel pra msakal ito, hindi alm ng gunggong na iyon na nkwala na pla sa pgkktli ang mom ni yas kaya agad itong nklaban at sinikmuraan nito yung lalaki, ngumpisa ang labanan, yes we are girls, but our arms is like a man, hanggang sa maubos na ang tauhan ng boss ngsidatingan ndin ang iba nmin kkmpi. Lumapit si Mr. san miguel kay yas and sa wife nito. Npnsin ni Mr. San miguel ang last man standing na boss.

Yas give me your gun.. Paglahad nito ng kamay kay yas, ngunit ngddlwang isip si yas,

But daddy.. -yas

Princess.. Agad nmn ibinigay ni yas ang gun na hwak nito.

At mbilis na ipinutok nito sa boss busabos na kuno daw. Bago niya iputok ito lng huling sinabi niya sa lalaki "goodbye, mali ka ng kinalaban na tao"...

After ng mga pangyyri na iyon ay mbilis nming nilisan ang mbhong lugar na iyon.

---
Pagdating nmin sa bhay nila yas, nandun pdin si jerome naghhntay at agad nmn nito niyakap si yas na may pagaalala sa mukha.

Okay ka lng ba yas, nsugatan kba? -jerome

Okay lng ako jerome ako pa,. Hindi ko rin nmn kkynin to kung d dhil sa tulong nila fria and niks and their parents. Masayang tono sa boses na ni yas, lumapit si yas smin ni niks pra igroup hug ..

Girls bestfriends ko tlga kayo, i love u i love u .. With matching kiss sa cheeks nmin.

Ano ba yas, just enough.. Awkward na ehh .. Eeewww .. Sabat nmn ni niks. Hanggang mtpos ang araw na iyon na may saya sa puso nmin. Pero alam kong d pa tpos ang lhat dito since we are the princesses of mafia's marmi kming pagsubok na pagdadaanan.

-----
Ilang araw o buwan na ang ngdaan
Simula ng nangyri iyon ang lhat ay nkamove on na sa mga scenario na iyon. Ngayon 3months nlng ggraduate na kami, ma achieve na nmin yung goal nmin na mkgraduate na mging deans lister .. Niks, yas and i is the deans lister but suma cum laude lng nmn po ako. Nandito nga pla kmi tatlo nila yas sa my hallway la lng maiba nmn ng venue ng tambayan.

Ohh look the three lidges huhh .. Ang tatlong binyran ang school pra mgng honor lng nmn. Sino pba ang mgsslita nyan, si myka. Nrinig nmin siya mula sa kbilang side ng hallway ksma yung tatlong haliparot. Hindi nlng nmin sila pinapansin pero nainis ako sa sumunod na sinabi niya.

Hindi lng pati school ang binayran nila, pati si steph nkuha na ni fria. Malandi lng nmn at mangaagaw. Dugtong ni myka. Nagpanting lng nmn ang tenga ko. At nilapitan ko siya.

Wooooowwww ... Bitch what did you say again??? Binigyan ko siya ng death glare.

Obviously you hear me recently, your a flirt and man stealer .. She frankly said.

Ohh really? Now i transverse what you talking about, First sino nagbayad sa school na ito pra mgng mataas ang grades nila nung 2nd yr college sila? At sino ang malandi na inagawan lng nmn ang frend ko ng bf at nkipg kaibigan pa kuno ito kay karla?.. Diba IKAW lang nmn. I sarcastically said to her..

What the f----.. Hindi ko pinatuloy ang pgsslita nya at pgtangkang pagsampal sa akin.

And anyways yung prof. Na binyran niyo nun we fired them, were not accepting employees here na nsusupalpalan ng pera. Sorry akin nga pla itong school na ito pra mlmn ko lhat ng iyon. Hindi ko na sya pinagsalita kasi yung dugo ko mlpit na kumulo at akmang paalis na kaming tatlo. Ng may biglang..

Walngya ka tlga bitch. Bigla akong sinabunutan ni myka..

Ouchh... Dont touch my beautiful hair. Bitwan mo ang buhok ko. Hindi ko na mpipigilan ang sarili ko pg d nya binitwan ang hair ko. At akmang susugudin na din ng mga ksma ni myka si niks at yas ng di ko na npigilan ang srili ko, mgng sila yas at niks, hinwakan ko kmay ni myka ng mdiin pra ito ay msktan at bintwan ko na siya, ng iisahan na nmn nya ako tinampal ko na ang kamay niya at hinigot ang silencer gun ko sa bag mgng si yas at niks na nkatutok sknila.

Sige sugod pa, frogs sabog utak niyo. -niks

What?? Bkit kYo my gnyan?? My pgkabigla sa mukha ni anya at mgng mga ksma niya at si myka.

Ohh you idiots, we are the mafia's and we always have this. -yas.

O_O yan lng ang sgot na ntnggap nmin sknila kasi alm nilng mafia kmi pero di nila alm na my dala kmi lgi ng gun.

If you want to graduate in this school just leave us alone. All of you have to options, Leave us or die now. I sarcastically said to them na ikinatakot nmn nila at bigla nlng silang umlis.. Habang naiwan din ang tingin smin ng mga students na hltanG takot din.

Whahaha.. Look fria they look like idiots tlga hahaha .. Pgtwa ng mlkas ni niks ..

Shut up niks lets go to our room the class must be start, we are late. Pagyaya ko sknila.



DON'T PLAY THE HEART OF MAFIA PRINCESS (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon