Chapter 24
Dante Gutierrez's Pov
Hi guys ako nga pala si Dante Gutierrez bagong character sa. Story na ito kung tatanungin niyo kung gwapo ako oo gwapo ako mgnda ang built ng katawan, ideal man ng lahat mayaman.. Pero joke lang lahat iyon pero totoo ung gwapo ako unang tingin skin rich kid pero simple lang ang buhay ko hindi mayaman hindi mhirap sapat lang my business si papa at mama yun Gutierrez resto. Fine finning po iyon madami din ang nkain sa resto nmin kilala siya dito sa pinas pero hindi kilala sa ibng bnsa d pa kasi kmi mkpgpatayo sa ibng bansa kasi nmn di kaya kasi dun ako inilipat ni mama at papa sa SEA ayoko dun kaso sila kasi mgppaaral sa akin, i have two siblings ako ang pangalwa. Si ate nsa abroad nurse siya dun tas si bunso 5y/o plng. Pag wala si mama at papa ako ang nagaalga kay bunso name nga pla ni ate Kate Gutierrez si bunso Nathaniel Gutierrez we can call him Nath.
Nandito ako ngayon malapit sa Samonte Village naglalakad nagiisip lng ng mga mggndng bgay sa buhay yung mgng myaman pra tumigil na si mama at papa na manage ng business ako nlng muna. Di ko nmlyan na my padting na car.
BOOGGGSSSHHHH...
At nbngga niya ako pero hindi nmn klkasan pagkkbngga niya skin dhil nkslow down lang ang drive niya npadapa ako kasi mejo mskit din pla ang mbngga. Nrmdmn kong bumaba ang driver ng car. Minsan naadar din kasi pagkajoker ko.
"Kuya are you okay?.. I will drive you go to hospital pra mgmot ka kung my sugat ka man" -inaalog niya ako ng girl na nkbangga skin.
Pero hindi ako ngalaw good time lang. Rmdm ko na kaba ng girl na ito..
"Kuya wake-up .. Dyos ko nptay ko yta siya" -scared voice ng babae
Hindi ko na mpigilan ang tawa ko kya npahagik hik ako para mrinig niya iyon.
O_o... Yan ang reaction niya.
"Hahaha sorry mis.." -ako
"Whats funny? Halos mamatay na ako dito sa kaba tapos ngbibiro ka pa." -luh halatang glit na si ms. Sungit.
"Sorry nmn OA mo kasi ehh hahaha" -at muli na nmn ako nptwa.
"Are you done laughing?! If your done get out on my way" -ms. Sungit
^,^ nagsmile lng ako sknya ng gnyan
"Hindi mo ba ako kilala?!" -ms. Sungit
Actually di ko siya tlga kilal uu mgnda siya pero khit titigan ko siya di ko tlga siya kilala.
"Huhh. Di nga qta kilala, your beautiful, yes. Di ka nmn artista." -ako
"Damn.. So its okay wag mu na din almin, now ALIS SA HARAP NG CAR KO tagalog na yan pra maintndhan mo" -ms. Sungit
Binuksa na nya yung car niya ng sumigaw ako.
"Ms. Sungit im dante gutierrez and you ano name mo??" ,-ako
Wala akong slita na ntnggap sknya pero death glare meron. So creepy. "Hope we meet each other again" yan ung sinasbi ni utak ko ngayon.
-----
SEA
So this is it nandito na ako ngayon sa new school ko 3rd yr college na ako. Siyempre expect ko na ang magagarang sasakyan na makikita ko dito pang rich kasi itong school na ito eh. Ako nka motor lang. Nagpark na ako ng motor ko sa parking area pagbaba ko habang inaayos ko ang pagkakalagay ng helmet ko sa motor ko nrinig ko ang ugong ng magagarang volvo na parating tatlong volvo white red and black yung color ang astig lang may srili silang parking lot at nbigla ako sa mga driver na bumaba mga BABAE ang nagddrive ng gnun. isa isa silang bumaba at pinagkaguluhan nririnig ko ang mga sinasbi nila.
BINABASA MO ANG
DON'T PLAY THE HEART OF MAFIA PRINCESS (COMPLETED)
De TodoIn life we don't know if when we are happy, sad nor angry. Araw araw nararanasan natin iyon, pero paano kung dalahin ka ng galit mo para mapag bago mo sarili mo kung dati kang pangit na ngayon ay maganda na, na dating pusong mamon eh ngayon pusong b...