CHAPTER 13

25 0 2
                                    

CHAPTER 13

Yas's Pov

Hinahanap nmin ni niks si karla. Hindi nmn siya sumasagot sa tawag ko. Umikot ikot pa kami sa mall ni niks pra hanapin si karla.

Yas bka wala nmn dito si karla mhirap mghnap sa wala girl. Sbi ni niks na mejo nppgod ndin kkhnap.

Pero ntanaw ko sa malayo si karla, and wait she talk someone who's that girl. Nilapitan nmin siya.

Karla... Sigaw nmin ni niks sknya.

Binigyan nmin siya ng look na sino siya look. Agad nmn itong pinakilala sa amin ni karla.

Ahh si myka nga pa niks and yas, aksidente ko kasi siya nbangga kya tinulungan ko siya. Pagppliwanag nmn ni karla.

Tinignan ko lang yung myka. Si niks nmn pinakilala na niya srili niya at nilahad ang kamay nito tinuro niya din ako. Nktayo lang ako na at d ko pinapansin. At nrinig ko din na ngpaalam na siya.

Ah aalis na ako, salamat ulit sa tulong karla. Pagppslmat nito kay karla. Pero pinigilan ito ni Karla.

Myka this is my number, if there is any problem just text me okay. Pgbbgay ni karla ng number nya kay myka, pero siniko ko siya at binigyan niya ako ng ano problema look.

Nagpunta kami sa mga boutique nmila kami ng kung anek anek si karla medyo naeenjoy na din mamili pero hindi nya nmn sinusuot. Ssbhin nya lng "bibilihin qta ngayon isusuot kita sa tamang panahon" ewan ko dito sa kaibigan ko. Ng mpgud kami mamili at manuod ng sine pumasok kami sa isang restaurant at umorder kami ng pagkain namin habang inaantay nmin ang order nmin. Naisip ko yung myka.

Karla. Twag ko sknya.

Bkit yas?. Tanong nya.

That girl?..

Sino? Sgot niya na my pgttka.

Yung si myka. Iba pkrmdm ko kasi sknya hindi ko maexplain.

Now i know kya ka gnun knina. Ano nmn meron sknya.

Hi nku karla sumusumpong na nmn siguro pagka manghuhula nyan si yas. Sbi ni niks na ngbibiro.

Hindi ko alam bad vibes lang nsasagap ko sa knya. Hmmff

Luh!! Girl lalim ng hugoat ng buntong hininga mo ah. Pangaasar pa ni niks. Psway tlga tong babae na ito.

Maya maya tinigil na nmin ang pagkkwentuhan at kumain nlng kami hindi ko muna iniisip iyon.

Myka's Pov

Nandito ako sa mall ngayon hinihintay ko sila Anya, she's my bestfriend, nkwento nya lhat skin ang tungkol kay Karla Mae Rodriguez ang gf ngayon ng future husband ko, uu future husband ko siya kasi my parents and steph parents has an agreement na fix marriage kami, but not yet been meet pero nkkta ko na yung mga picture nya. And okay lang skin na kasal ako kay steph kasi ang gwapo niya, and nkita ko na din si Karla na yun sa picture ang pangit niya pla. By nxt week pa kmi magmeet. Wether he likes it or not kakasal kmi pra lumaki lalo ang business nila.

Naglalakad lakad ako sa mall tgal nila Anya eh, ng bigla ko mkita ang pangit na Karla na iyon at saktong di siya nktingin sa dinadaanan niya my nbuong plano sa isip ko kakaibiganin ko muna ito. Binangga ko tlga siya at kunwaring bumagsak at natapilok ako. Siyempre magaling ako mgdrama eh kunyari mlungkot ako.

Araaayy. sbi ko.

Agad naman niya ako tinulungan tumayo at umupo kami sa my bench.

DON'T PLAY THE HEART OF MAFIA PRINCESS (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon