CHAPTER 3 PANLILIGAW
KARLA's POV
Ilang araw na din yung nangyari sa school, sabado ngayon kaya ito late na ako bbngon para maenjoy ko nmn ang weekend alam na ni yaya charita routine ko every weekend kya di niya ako inistorbo.BZZZT BZZT BZZZT. Biglang ngvibrate phone ko.
Yas calling.
Hello yas, bkit ka nptwag.
(hello karla, gala tayo later ha, mga 5pm lets go to the bar)What?!! Yas alam mo nmn na ayoko magbar, mas gugustuhin ko pa magkulong dito sa kwarto ko at mgphinga.
(sige na girl tatanggihan mo pba ako ang kaibigan mo)
Ayo- wait yas someones calling me. Hold muna kita.
May biglang tumwag sknya na unknown number at hinold muna niya ang usapan nila ni yas.
Hello who is this?
(don't you remember me?)
Hindi matatandaan ba kita, please end this call im not interested with you.(ang sungit, im steph)
So steph, well I don't care.
Papatayin na niya sna kaso pinigilan siya ni steph.(wait before you end this call, gusto ko snang lumabas tayo mmya)
Biglang npaisip si karla para tigilan siya nito.
No, I don't want may pupunthan kami ng friends ko, so bye nxt tym nlng kung mgkka nxt tym bye.
End call.
Binalik ni Karla yung call niya kay Yas.
Hello, yas okay na ssma na ako sa inyo mmya 5pm.(okay bye friend, I love you we will be waiting for you at the bar ha)
End call.
Ang kulit niya tlga bwisit, hindi tlga ako interesado sknya ano bang nkain niya para ako nmn ang pagtripan niya ng ganito nkakainis.
Pagkalipas ng ilang oras, dinaanan na siya ng mg kaibigan niya sa bhay para pumunta sa bar, sinigurado ng mga friend niya na mkksma siya kaya pinunthan nlng siya nito. Simple lang ang suot niya nka pants lang siya na loose ang simpleng t-shirt lang.
Friend yan nba suot mo. O_O. -yas
Uu nmn yas, ano gusto mo mag gown ako, J. -karla
Never mind na nga girl lets go basta ksma ka nmin ngayon, once in a blue moon ka lng nmin mksma dito, buti nlng blue ang buwan haha. Joke. -niks
BAR
Andito na kami sa BAR as usual ito nsa sulok lng ako nainom ng ladies drinks lang di nmn nkklasing ito, pero yung dalawa ayon enjoy na enjoy ang bar wala na ginwa kung hindi sumayaw. Maya maya my npansin akong familiar sa akin pero hindi ko na pinansin. Biglang lumapit sa akin yung dlwa ni yas at niks.
Hei karla look ang lupertz gang yun diba tara lapitan ntin. -yas.
Hinigit nila akong dalawa sa table nung lupertz gang at nbigla si steph nung nkita niya ako.
Hi guys. -yas and niks
Hi girls -sbay sbay sbi ng gang.Ohh karla andito ka pla, are you stalking at me at nagdahilan ka lng na ksma mo mga kaibigan mo. -steph
Hoi STEPHEN LUPERTZ over my dead body, I never do to stalked you. Im not the kind of girl na kgya ng mga babae mo.
karlaNag walk-out nlng ako na di npapansin ng mga kaibigan ko bumalik ako sa lugar kung san ako gling bago nila ako higitin sa mga myayabang na iyon.
Shhhhttt, I hate that gang bwisit. Sbi ni karla sa sarili niya.Nang biglang may lumapit at tumabi sa knyang lalaki. Si steph na namn ang nkita niya na naiinis na siya.
So ano ba tlgang kaylangan mo sa akin ha, para tigilan mo ako ayoko sa lhat kinukulit ang nanahimik kong buhay. >:(
-na halata ng naiinis si karla.
BINABASA MO ANG
DON'T PLAY THE HEART OF MAFIA PRINCESS (COMPLETED)
RandomIn life we don't know if when we are happy, sad nor angry. Araw araw nararanasan natin iyon, pero paano kung dalahin ka ng galit mo para mapag bago mo sarili mo kung dati kang pangit na ngayon ay maganda na, na dating pusong mamon eh ngayon pusong b...